Phần Không Tên 35

214 1 0
                                    


 Lệ mỹ một bên mộng nghệ bàn rên rỉ, một bên gợi cảm giãy dụa thân hình, ba ba thấy tiểu tử này tao cô gái tao bộ dáng, lại dâm tính nổi lên, đem miệng chống đỡ lên lồn của nàng, sau đó thuần thục liếm. Này nhất liếm, lệ mỹ đã không có biện pháp lại tiếp tục ngủ, nàng mở ra hai mắt, thấy ba ba cái kia thịt điểu chính tại trước mặt của mình lúc ẩn lúc hiện, nửa mềm không cứng rắn ở nơi nào dụ dỗ nàng! Mà lồn của nàng lại truyền đến từng đợt gãi ngứa khó nhịn khoái cảm, lệ mỹ hơi động đậy thân thể, ngậm ba ba thịt điểu, cứ như vậy hai người lẫn nhau bang đối phương bú liếm! Hai người tương giác dưới, ba ba công phu vẫn là cao hơn một bậc, lệ mỹ không có cách nào tiếp tục ngậm lấy ba ba thịt điểu, đơn giản liền nằm ở trên giường hưởng thụ ba ba phục vụ, nàng từng đợt âm thanh rên rỉ, biến thành ba ba trong lòng đắc ý phi phàm, liếm lấy lại hăng hái!

Lúc này ba ba thấy có người đứng tại trước mặt của mình, ngẩng đầu nhìn lên, lại là Tiểu Nghị đứng tại trước mặt của mình, lúc này ba ba không biết trong lòng suy nghĩ cái gì, cư nhiên trương miệng ngậm chặt Tiểu Nghị dương vật, sau đó mà bắt đầu hút liếm láp, Tiểu Nghị khởi điểm trong lòng cả kinh, nhưng là cảm giác ba ba biến thành mình cũng là rất thoải mái, cũng sẽ không đi ngăn cản hắn!

Lúc này lệ mỹ thấy ba ba cư nhiên bang Tiểu Nghị hút thịt điểu, nàng đã giúp ba ba hàm thổi liếm láp lên, lấy một hồi lâu, ba ba rốt cục chịu không nổi, mà trước tiên ở lệ xinh đẹp trong miệng xuất tinh. Lệ mỹ đem ba ba xuất tại nàng trong miệng tinh dịch toàn bộ nuốt vào sau, lại tiếp tục liếm thực dính tại trên mặt dương vật tinh dịch, thẳng đến liếm sạch sẽ mới thôi.

Lúc này ba ba cũng hơi mệt chút, liền nằm lỳ ở trên giường nghỉ ngơi, mà lệ mỹ tiếp tục liếm láp ba ba lỗ đít, Tiểu Nghị nhìn đến tình cảnh như thế, đột nhiên muốn địt làm ba ba lỗ đít, cho nên hắn sẽ đến ba ba phía sau, sau đó đem chính mình thạc đại dương vật, nhắm ngay ba ba lỗ đít, chậm rãi hướng bên trong địt! Ba ba chưa từng có quá như vậy kinh nghiệm, đau đến cơ hồ muốn từ trên giường đạn mà bắt đầu..., nhưng là lúc này lệ mỹ cùng Tiểu Nghị thật chặc đưa hắn đè xuống giường, khiến cho hắn chỉ có thể ngoan ngoãn nhận Tiểu Nghị thịt điểu sáp nhập trong cơ thể của hắn! Tiểu Nghị rút ra đút vào vài cái sau, ba ba cũng đã đã hôn mê, Tiểu Nghị nhìn xem không có ý gì, liền mang theo lệ mỹ đi phòng tắm súc thân thể, hắn hơn nữa đem lệ mỹ chen chúc tại phòng tắm bên tường, kéo một cái chân của nàng, hai người dùng lập tư chơi tiếp!

"A. . . A. . . Người tốt. . . Ngươi biến thành ta thật thoải mái. . . A. . . A. . . Đúng. . . Đỉnh sâu một điểm. . . Đâm chết ta. . . Địt tử ta. . . Đúng. . . A. . . A. . . A. . . A. . ."

"Lồn của ngươi cũng rất đẹp a. . . Kẹp chặt ta thật thoải mái. . ."

Tiểu Nghị cùng lệ mỹ ở bên trong phòng tắm cuồng dã giao hoan, thẳng đến lệ mỹ tại Tiểu Nghị địt làm xuống, đã đánh mất ba lượt sau, nàng mới ngất đi, từ Tiểu Nghị ôm ra đến. Lúc này Tiểu Nghị nhìn đến ba ba đang muốn hướng trên lầu đi, hắn hãy cùng ba ba cùng lên lầu, nhìn đến mẹ vẫn như cũ vô lực nằm lỳ ở trên giường, hai người không khách khí chút nào đem mẹ bắt lại, từ Tiểu Nghị địt nhập mẹ lỗ lồn mà ba ba địt nhập mẹ lỗ đít, hai người một trước một sau mang theo mẹ, khoái hoạt gian dâm lấy nàng!

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ