"Ân?"
"Mẹ ta bao nhiêu tuổi rồi? Khi nào ta bái kiến bái kiến nhạc mẫu đâu này?"
". . . Tiểu vương bát đản! Tiểu lưu manh! Tiểu. . . Ân. . . Sờ nữa đêm nay cũng không cho ngươi đi trở về a... Thay đổi nhỏ thái côn trùng... Tiểu. . . Nhẹ chút đâu. . . Hoàn đi sofa nơi đó được không. . ." Ngày kế ngữ văn khóa, ngoài dự đoán của mọi người dung hinh linh cũng không có nhận lấy thượng nhất lớp nội dung, chỉ tại trên bảng đen bố trí nói viết văn đề cấp bầy khỉ này nhóm tự do phát huy, cũng không có ngày xưa thích tuần tra phòng học thói quen, ngồi ở bục giảng sau uống trà bị giáo án chỉ đợi chuông tan học gõ.
Vì thế trong giờ học phòng học liền náo nhiệt, cậu con trai nhóm thấu ở trong góc thất chủy bát thiệt đoán cái trời cao biển rộng.
"Nhất định là Lâm hiệu trưởng huấn nói chuyện rồi, nếu ta nói, ta lão Ngưu hiệu trưởng ăn không này cỏ non, từ xấu hổ chuyển thành giận dữ lải nhải."
"Là bị bệnh a?"
"Ngươi mới tật xấu rồi, đó là nữ nhân tới chuyện tốt hiểu hay không..."
"Ngươi biết, ngươi đi lão sư gia lật thùng rác nhìn rồi hoàn hảo sự!"
"Đều chớ quấy rầy dung lão sư là tư xuân! Tư xuân! Không phát hiện nàng xuất thần na hội khóe miệng hàm xuân đấy... Nhạ, liền bộ dáng này ai ai ai để làm chi đạp các ngươi vị ấy cái đuôi à nha? Này! Đều là dung lão sư hầu tử, chuyện gì cũng từ từ..."
"Cho ta đánh cho đến chết! Đánh tới mẫu thân hắn không nhận ra hắn mới thôi! Bộ dáng này bộ dáng này... Ngươi bộ dáng này hoàn có nhường hay không chúng ta ăn cơm?" Âu Dương trí viễn hiện lên một khối bảng đen lau, ở bên cười đến ruột thắt, nguyên nhân chân chính đương nhiên chỉ có hắn biết được.
Dung hinh linh là trong ban trong nam sinh vĩnh viễn đề tài, hơi chút một chút gió thổi cỏ lay đều có thể cho bọn hắn vô hạn hà tư.
Cũng mất đi lão sư có vài cái thủ đoạn chánh trị, luôn có thể làm cho cậu con trai nhóm dám thân không dám gần, "Các ngươi bầy khỉ này "Là dung hinh linh đối với lớp học nam sinh nói được nhiều nhất thiền ngoài miệng, bọn họ cũng chiếu đơn toàn thu.
"Tiểu dồn, mẹ ngươi tìm ngươi." Lý thừa chỉ từ một bên bàn học bò qua ra, trong tay hoàn cầm một cái đen thui phàm bố hài.
"Hoàn hảo không phải Ngô Hạo mẹ nó, bằng không khẳng định tìm không thấy hắn." Lam ấm nghi giờ khắc này ở ngoài hành lang không biết hòa vương tĩnh bội mấy nữ hài tử trò chuyện cái gì, hai tay thủ sẵn giáo án gương mặt điềm tĩnh mỉm cười. Nàng là Âu Dương trí viễn mẫu thân tại trong ban là mọi người đều biết, mọi người cũng lơ đễnh, ngược lại thì đến nhiều lần, hòa các nam sinh nữ sinh đều có nói mấy câu có thể nói.
"Mẹ."
"Mẹ con các ngươi nói chuyện nha? Lam lão sư có rảnh lại dạy cho chúng ta bye bye." Vương tĩnh bội miết liếc mắt một cái cao hơn mẫu thân nửa thanh Âu Dương trí viễn, cười khanh khách nói đừng. Đi vài bước quay đầu thấy lại lúc, lam ấm nghi đã vãn tay của con trai cánh tay đi sang một bên rồi.