Ta nói: "Ta bình thường một cái chữ thô tục cũng không nói. Lời như vậy ta chỉ cùng cùng ta thân cận nữ nhân nói."
Mẹ thổi phù một tiếng nở nụ cười: "Ngươi cút qua một bên!"
Trải qua chuyện này về sau, ta liên tục nhiều cái tuần lễ nói tới nói lui thật cẩn thận. Bất quá mẹ cùng ta hiện tại cũng hiểu được, chỉ muốn quan hệ của chúng ta tiếp tục phát triển tiếp, tính là không thể tránh khỏi.
Mẹ sinh nhật tại trung tuần tháng mười hai. Của ta lễ vật là một cái màu đen thấp ngực váy dài hòa một đôi màu đen cao dép lê, không chỉ có hiển lộ ra mẹ sở hữu đường cong, hơn nữa càng phát ra phụ trợ ra mẹ tóc đen bạch phu. Ta vốn tính thỉnh nàng đi nhà hàng, khả nàng nói thà rằng theo ta ở nhà trò chuyện. Ta đuổi việc hai cái mẹ bình thường thích đồ ăn, cứ việc trình độ so nàng kém xa, nàng vẫn là khen không dứt miệng.
Ăn cơm tối xong, mẹ đề nghị khiêu vũ. Theo thân thể đong đưa, ta và mẹ thân thể nhờ càng ngày càng gần, thẳng đến ta đem mẹ hoàn toàn ôm vào trong ngực. Đầu nàng dựa vào bả vai của ta, hô đi ra ngoài khí đem cổ của ta liêu ngứa một chút. Ta đây là lần đầu tiên hòa mẹ thiếp gần như vậy!
Ngay tại ta cảm thấy phiêu phiêu dục tiên thời điểm, dương vật của ta đột nhiên không tự chủ được cứng rắn, giống một cây đại cao su lưu hoá ca tụng giống nhau kẹp ở ta và mẹ bụng, bị đong đưa thân thể nhu đến nhu đi. Mặt của ta lập tức đỏ, bởi vì ta biết mẹ khẳng định cũng có thể cảm giác được. Xuất phát từ bản năng, ta nhẹ nhàng mà đẩy ra mẹ, sử thân thể chúng ta trong lúc đó có khe hở. Từ đầu đến cuối, mẹ luôn luôn tại nghiêm túc khiêu vũ, tựa như chuyện gì đều không có phát sinh giống nhau.
Quá thêm vài phút đồng hồ, mẹ bỗng nhiên khẽ cười một tiếng, dùng nghịch ngợm ánh mắt xem ta nói: "Tiểu lỗi, ngươi đang khiêu vũ khi cân não khẳng định tệ nhất dùng."
Ta không biết lời này từ đâu nói lên, đành phải khóe miệng ngây ngô cười. Chỉ nghe mẹ nói tiếp: "Đầu óc đang suy tư thời điểm cần đại lượng máu. Ngươi lúc khiêu vũ, máu đều tập trung ở phía dưới, đầu óc thiếu máu, còn có thể tốt dùng sao?" Nói xong cười lên ha hả.
Ta hiểu được, mẹ là đang nói dương vật của ta. Ta cũng vui vẻ cười rộ lên, ký bởi vì mẹ hài hước, cũng vì vậy đùa giỡn hàm nghĩa: Mẹ đã tiếp nhận rồi ta đối với nàng "Tính" thú.
Đảo mắt lại đã nghỉ đông, ta cũng có nhiều thời gian hơn cùng mẹ. Có một lần, chúng ta mướn một bàn thập niên năm mươi chụp tình yêu điện ảnh. Bên trong tình tiết thực động lòng người, điện ảnh xong rồi, ta như cũ tọa ở trên ghế sa lon, ngơ ngác nghĩ hai cái nhân vật chính bi kịch kết cục. Nhìn bên người đồng dạng không nói được một lời mẹ, ta cảm giác mình phi thường hạnh phúc. Ta vươn nhất cái cánh tay ôm lấy mẹ, mẹ cũng mềm tựa vào trên người ta. Ta cúi đầu, tại mẹ trên trán khẽ hôn một cái. Mẹ không hề động. Ta rốt cuộc không khống chế được, bắt đầu hôn mắt của nàng, mặt của nàng, vành tai của nàng, cuối cùng đem miệng áp vào mẹ trên môi. Mẹ chỉ sửng sốt một hai giây chung, mà bắt đầu hôn trả lại.
Ta đem đầu lưỡi vói vào mẹ khẽ nhếch miệng, nàng đại khái hôn môi khi chưa từng có dùng qua đầu lưỡi, cho nên ngay từ đầu không biết như thế nào đáp lại. Nhưng là nàng rất nhanh có được yếu lĩnh, đầu lưỡi giống xà giống nhau dán ta xâm lấn đầu lưỡi xoay quanh. Nhất luồng nhiệt lưu tia chớp giống nhau theo đầu lưỡi ta của ta bắn về phía đáy chậu, dương vật của ta lập tức phồng cứng. Ta nghĩ vậy loại hôn pháp đối mẹ có tương tự hiệu quả, bắt đầu tưởng tượng của nàng sung huyết âm thần hòa chảy nhỏ giọt dâm thủy. Lòng của ta đang cuồng loạn, đem tiểu tâm dực dực sử dụng hai tháng "Văn minh" ngôn ngữ ném ra...(đến) sau đầu, đem miệng tựa vào mẹ bên tai nhỏ giọng hỏi: "Mẹ, lồn của ngươi có phải hay không ướt cả?"