Phần Không Tên 69

306 1 0
                                    

Ta nghĩ làm cho bọn họ mở đèn, ta nghĩ làm cho bọn họ mở cửa, nhưng là sẽ bị phụ thân nhìn đến sao? Ta còn không có xem qua bọn họ thật sự hiện trường làm tình đâu rồi, ta ngón tay xem qua bọn họ tại camera dặm kích tình, cho dù là nhìn phụ thân một chút xíu cắm vào lật lỵ trong thân thể, kia đều không phải là hiện trường đấy.

Nhưng là, bây giờ tầng này mấy cm thủy tinh mặt sau, phụ thân ta, có phải hay không đang ở một chút xíu cắm vào thê tử ta thân thể đâu này? Hắn là từ phía sau cắm vào đấy, vẫn là đem lật lỵ trên đài bồn rửa tay, cắm vào đây này? Làm sao bây giờ? Trong tay lộ ra lật lỵ hương trầm nịt vú dán tại trên mặt mình, hai mắt của mình chăm chú nhìn không ra đánh bóng môn.

Nếu lúc này có thể đạt được cực kỳ năng lực nói, làm ta chọn, ta sẽ tưởng chọn Mắt Thấu Thị, đương nhiên nếu như có thể đồng thời có thể có người thính tai thì tốt hơn.

Đương nhiên, nếu như có thể biến thành người tàng hình, như vậy có lẽ liền hoàn mỹ.

Khả những thứ này đều là không thể nào.

Mà ta có thể làm được đấy, chính là chờ đợi sao? Tay của ta, vì sao đỡ môn bắt tay?

Thứ 77 chương cùng ảnh

Tựa hồ là trước đây thật lâu mới có, lại tựa hồ là thường xuyên xuất hiện, cái loại này lo lắng cảm giác lại một lần nữa đột kích, tâm là kịch liệt nhảy lên, hô hấp là dồn dập, toàn thân là run run đấy, trong lòng bàn tay là mồ hôi dính đầy đấy.

Tựa hồ là nửa năm này, tựa hồ là đoạn thời gian này, loại cảm giác này đặc biệt nhiều thứ xuất hiện, nếu như là trái tim không tốt nói, ta nghĩ ta đã sớm bệnh phát bỏ mình.

Không nhớ nổi lần đầu tiên cảm giác này là lúc nào rồi, là lần đầu tiên có ý nghĩ này nhường vợ tử dùng thân thể an ủi phụ thân? Vẫn là lần đầu tiên thê tử trong suốt lộ ra? Vẫn là lần đầu tiên vú lộ ra, làm phụ thân thấy kia vú? Vẫn là lần đầu tiên bọn họ hôn môi, bọn họ ôm? Lần đầu tiên thân thể kết hợp?

Phụ thân lần đầu tiên tiến vào thê tử một khắc kia, tuy rằng ta không phát hiện, nhưng là lần đó thê tử rời xa gia bóng lưng, đi theo phụ thân đi trong nhà, kia biểu thị đem chuyện sắp xảy ra, thời khắc nhắc nhở ta sắp sửa phát sinh cái gì.

Hồi tưởng cái trạng thái này, theo xuất hiện cái kia ý thức bắt đầu, cứ như vậy thường xuất hiện, cuộc sống yên tĩnh cứ như vậy bị đánh vỡ, nỗi lòng thời khắc không thể bình tĩnh.

Giờ phút này, run rẩy không chỉ có là tay, còn có toàn thân, tiếp xúc được chốt cửa trong nháy mắt tựa hồ bị điện dạng, phản xạ có điều kiện vậy, tay nhảy ra rồi.

Là muốn mở ra xem đến tột cùng đấy, nhưng là lại sợ mở ra.

Chưa từng có nhìn thẳng quá lật lỵ cùng phụ thân tính tiếp xúc, tuy rằng xem qua bọn họ khiêu vũ, thiếp thân, cũng là tại KTV lý, nhưng cái khác thân thể của bọn họ tiếp xúc, hôn môi, chạm đến, dây dưa, bao gồm bộ phận sinh dục kết hợp, đều là tại camera sau cùng trong video thấy.

Không biết vì sao, tựa như tiến giai giống nhau, muốn xem đến càng nhiều hơn tình hình, càng thêm rõ ràng nhìn đến, nhưng là, này có hạn độ sao? Tay run rẩy lại một lần nữa tiếp xúc được chốt cửa, này tiếp xúc lại buông ra cảm giác, tựa như lần đầu vuốt ve lật lỵ thân thể, khi nàng trần trụi tại trước mặt của ta, kia ửng đỏ gương mặt của, kia trắng noãn ngọc thể, kia cao ngất vú, tay của ta cứ như vậy run rẩy, một chút đi đón xúc, đụng đến kia mềm mại đấy, ấm áp, làm ta hướng tới đã lâu vú, kia nắm tại cảm giác trong tay, chỉ có thể dùng tốt đẹp cảm giác để hình dung.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ