Phần Không Tên 181

134 0 0
                                    


 Thứ 49 chương, chúng tìm nàng trăm ngàn độ

Tại đây , bản nhân trịnh trọng thông cáo: Vì vậy đối với bản nhân tới nói hữu danh vô thực "Văn học tác giả" thân phận nguyên nhân, bản nhân về sau phát biểu chương và tiết sẽ không còn là mỗi ngày một chương tiết. Vì cam đoan gửi công văn đi chất lượng, bản nhân đem 2- 3 ngày phát biểu chương một. Không phải bản nhân trở thành "Văn học tác giả" sau liền dọn lên cái giá, quả thật bởi vì bây giờ đang ở vội vàng phát biểu, thật sự khó có thể cam đoan văn vẻ chất lượng, khó tránh khỏi thô ráp.

Mọi người đều biết, có thể ở 《 nguyên sang tác giả khu 》 gửi công văn đi đều là bản sắc thành đại danh đỉnh đỉnh "Đại thần" nhóm, ví dụ như: Lưu vực gió lớn đại, thiên ngoại phi tinh thật to. Bản nhân may mắn theo chân bọn họ cùng nhau gửi công văn đi, khó tránh khỏi thấp thỏm bất an trong lòng, áp lực đại a. Nhất thời thô ráp sáng tác, lang hữu nhóm khó tránh khỏi sẽ đem bản nhân tiếp theo làm cùng với khác "Đại thần" đại làm so sánh, lang hữu nhóm một khi mất đi hứng thú, bản nhân này "Văn học tác giả" cũng đem không còn tồn tại.

Đương nhiên, vì không cho quảng đại lang hữu thất vọng, bản nhân tân chương và tiết không còn là 6000-7000 tự chương một, bản nhân đem đẩy dời đi 10000 tự trở lên đại chương, cam đoan lang hữu nhóm xem nhìn thời gian.

Sau cùng cám ơn nhất thời duy trì bản nhân lang hữu nhóm, cảm tạ các ngươi trường kỳ đến nay duy trì. Chân thành cảm tạ! ! !

Hạ tập báo trước: Trương thụy cùng Choang tộc tuổi thanh xuân thiếu nữ lộ dao đem cùng nhau đi trước Miêu Cương Thập Vạn Đại Sơn, tìm kiếm thảo dược, độc dược cùng với vậy đáng yêu "Linh thú", tìm kiếm qua trình trung ai ngờ bọn họ gặp...

Tuyệt tình cốc, Yên vũ sơn trang ở trong, một đám nữ nhân trong đó đã xảy ra một loạt chuyện bất khả tư nghị...

Dục biết tình hình cụ thể, thỉnh lang hữu nhóm đem lần này điểm "Duy trì lâu chủ" tán, điểm kích đến 150 trở lên, nhắn lại hồi phục đến 50 trở lên, bản nhân liền đúng hạn gửi công văn đi, ha ha.

Trương thụy nhìn trước mắt một mảng lớn trông không đến đầu rừng hoa đào, có một chút ngẩn người.

"Nơi này chính là chốn đào nguyên? Thật sự là quá đẹp." Trương thụy thở dài nói.

Này phiến rừng hoa đào cành lá rậm rạp, xa xa nhìn lại, một mảnh sắc mặt ửng đỏ. Kia đầu cành đang lúc hoa đào, mở ra màu trắng hoa nhỏ là hoa nhỏ bạch bích đào; mở ra màu hồng phấn đóa hoa là thiên cánh hoa màu hồng; nở rộ đỏ thẩm hoa nhỏ là giáng đào; nở rộ màu xanh nhạt đóa hoa là xanh biếc hoa đào; kia cành rủ xuống, đóa hoa thật mạnh là cành rủ xuống bích đào; như thế nhiều vô số xinh đẹp hoa đào, làm trương thụy xem thế là đủ rồi.

Cái kia xinh đẹp Choang tộc tuổi thanh xuân thiếu nữ, mặt mang hân hoan, đứng ở hoa đào dưới tàng cây nhìn cái kia "Dễ nhìn Trung Nguyên công tử" trương thụy. Thiếu nữ thanh tiếng gọi vào: "Dễ nhìn Trung Nguyên công tử, chúng ta nhanh đến chốn đào nguyên nga, hì hì."

Trương thụy mộ nhiên quay đầu, thấy thân một thân xinh đẹp ngân sức Choang tộc tuổi thanh xuân thiếu nữ đứng ở đó ửng đỏ nở rộ cây đào xuống. Thiếu nữ xinh đẹp người mặt cùng kia ửng đỏ hoa đào tôn nhau lên thành hồng, trương thụy nhất thời kinh vi thiên nhân.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ