Võng Du chi thiên hạ vô song nón xanh

723 1 0
                                    


《 Võng Du chi thiên hạ vô song nón xanh bản 1-60 toàn bộ 》. txt

Chương 1:

Hà Nghệ cùng Mộ Dung Minh Nguyệt lái xe đi vào ở tân khu vị trí trung tâm nhất ở giữa khách sạn năm sao thủy trung nguyệt, hôm nay hợp tác mới là Thượng Hải đượm tình, đó là tại Hoa Nam, Hoa Đông địa khu có được lực ảnh hưởng cực lớn tập đoàn xí nghiệp, so hoa vì cũng không kém chút nào, Thượng Hải đượm tình phái Phó chủ tịch Vương Đống Lương quá đến đàm lần này hợp tác, nghe nói này Vương Đống Lương rất sớm liền từ thương rồi, xem như Trung Quốc buôn bán giới một đóa hiếm thấy a, nghe nói hay là 2023 năm Trung Quốc mười giai thanh niên một trong.

Đương Hà Nghệ cùng Mộ Dung Minh Nguyệt gặp đến nơi này cái cái gọi là Trung Quốc mười giai thanh niên, trong lòng cũng là cảm giác được vô cùng chán ghét, vừa vừa thấy mặt, tròng mắt của hắn sẽ không đoạn ở Hà Nghệ cùng Mộ Dung Minh Nguyệt cao vút trong mây trước ngực quét tới quét lui, rất rõ ràng chính là một cái bên ngoài tô vàng nạm ngọc ruột bông rách này trung ngụy quân tử.

Nhưng là vì hiệp ước, Hà Nghệ không thể không lá mặt lá trái, đưa ra Thiên Thiên tay ngọc: "Xin chào, Vương tổng, ta là "GG(Ca Ca)S" Á châu khu Phó tổng tài Hà Nghệ, đây là phụ tá của ta Mộ Dung Minh Nguyệt."

Lúc này Vương Đống Lương chính nuốt hớp nước miếng đôi mắt nhanh trành Hà Nghệ, xuyên "OL" sáo trang Hà Nghệ có vẻ là như vậy quyến rũ động lòng người, nữ thức đồng phục cổ áo rất thấp, một chút rung động lòng người tuyết trắng ngang dọc trước mắt, thật sâu khe ngực càng làm cho nhân bị lạc, dụ người như vậy tình cảnh, nhìn xem Vương Đống Lương đầu đều nóng lên, nhất thời ở giữa quên mất trả lời.

"Vương tổng..." Hà Nghệ gặp Vương Đống Lương bộ dạng, trong lòng lại càng đối với hắn tràn đầy khinh thường, mở miệng nhắc nhở hắn.

"Nha... Ngươi hảo, ngươi hảo."

Vương Đống Lương này mới phát giác sự thất thố của mình, cấp vội vươn tay ra đến cầm Hà Nghệ tay ngọc, kia trợt như mỡ đông làn da khiến cho Vương Đống Lương đều luyến tiếc buông tay.

Hà Nghệ nhíu nhíu mày, đưa tay theo Vương Đống Lương móng vuốt sói rút đi ra: "Đây là ta trợ lý Mộ Dung Minh Nguyệt."

Vương Đống Lương đưa mắt theo Hà Nghệ thân di chuyển đến Mộ Dung Minh Nguyệt trên người, Mộ Dung Minh Nguyệt người mặc một bộ áo sơ mi trắng, nhưng là cái này cũng không có thể che khuất nàng diễm lệ, mắt sáng thiện lãi nàng một ánh mắt cũng đủ để cho nhân say mê, rất thuần thật sự đẹp mạo nhưng thật ra tiếp theo, quan trọng là trước ngực nàng nhất đối với núi non thật sự là nguy nga kinh người, dường như muốn nứt vỡ món đó áo sơmi giống như, loại này rách áo mà ra cảm giác tuyệt đối với có thể để cho nhân hít thở không thông!

"Hai cái đều là siêu cấp cực phẩm a, nhất định không thể bỏ qua." Vương Đống Lương trong lòng thầm suy nghĩ đến, đồng thời dưới hông dương vật to cũng giơ súng chào.

Mộ Dung Minh Nguyệt đồng dạng hào phóng vươn tay cùng Vương Đống Lương nắm lấy, khi hắn còn không có phản ứng quá đến thời điểm liền rút tay ra.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ