Phần Không Tên 38

195 0 0
                                    


 Đê rốt cục vỡ đê, bức tường ngăn cản cũng đã hỏng mất, ta không khỏi bắt đầu đoán, tại mỗi ngày thủ dâm thời khắc, đến tột cùng là ai tương đối khá sắc? Ta chỉ là đơn giản đối mã đế gây viện thủ mà thôi °° thay hắn bắn súng ngắn (*thủ râm), hay không hòa thay hắn lau khô thân thể, mặc quần áo cùng với uy hắn ăn cơm vậy đơn thuần đâu này? Hay hoặc là, kỳ thật ta là tại dụ dỗ hắn?

Có lẽ chuyện phát triển đã vượt qua thủ dâm thân mình ý nghĩa. Sau, mã đế nói cho ta biết, mấy năm qua này, hắn cơ hồ tổng hội tại từng cái sáng sớm ẩn vào cửa phòng của ta, nhìn lén ta tắm bộ dáng. Hắn cũng không chỉ một lần thấy ta lợi dụng vòi hoa sen phun ra ngoài cột nước tự an ủi (đây là ta thích nhất thủ dâm phương pháp một trong). Hắn đồng thời thừa nhận, đối với hắn mà nói, tiền một tuần lục buổi tối, cũng không phải hắn lần đầu tiên nhìn trộm ta cùng với ước hẹn đối tượng làm tình (nhưng là với ta mà nói, kia thật là ta lần đầu tiên ở nhà làm nào đó "Chuyện thú vị" ).

Giữa chúng ta, loại này khát vọng có được lẫn nhau cảm giác, đến tột cùng tồn tại đã bao lâu? Có phải hay không tất cả mẹ con đương, đều đã có giống như chúng ta ý tưởng? Đây là ta hy vọng chuyện phát sinh sao? Ta không muốn nghĩ nhiều nữa. Ta còn không có chuẩn bị tốt đi đình chỉ trước mắt loại tình huống này.

Ta đứng lên, tắt đi vòi nước. Mã đế vẫn duy trì trầm mặc, tại chúng ta thâm tình nhìn nhau thời điểm.

Ta cởi bỏ trên người ẩm ướt rơi áo tắm, mã đế ánh mắt của nhìn chằm chằm của ta trần trụi vú cùng đầu vú, tiếp theo tầm mắt chậm rãi dời xuống, đưa mắt dừng lại tại cái mông của ta thượng. Không để ý vậy theo cũ ướt dầm dề thân thể, ta lôi kéo mã đế đi về phòng ngủ đi, sau đó, cùng nhau lên giường. Ta làm cho hắn đã có phản ứng sinh lý thân mình bình nằm ở trên giường, giúp đỡ cái mông của hắn, tiếp theo từ từ đem ta vừa ướt vừa đói khát lỗ thịt, đáp xuống hắn lại vừa cứng vừa nóng trên dương vật. Cưỡi ở trên người của hắn, cứ như vậy, ta bắt đầu "Cạn" ta kia tình cảm chân thành, đáng yêu lại thiên chân vô tà con. Ta lựa chọn vĩnh hằng sa đọa, hãm thân cho này tràn ngập kích tình nhục dục thời khắc.

Thân thể đi phía trước khuynh chút, của ta đại đầu vú không chịu câu thúc giắt ở giữa không trung, theo cái mông vận luật làm cao thấp lay động. Hắn ký chậm lại tiểu tâm dực dực nâng lên thân mình, dùng tay phải cầm lấy ta chớp lên cái vú, sau đó, dùng tay trái ngón tay cái cùng ngón trỏ bóp làm núm vú của ta. Phía sau, ta cảm giác mình ở một cái khác thời không, trong thiên địa phảng phất chỉ còn lại có của ta hai khỏa đầu vú hòa một cái huyệt dâm. Cảm giác hưng phấn cực kỳ mãnh liệt, quá mức cho tới đau đớn cảnh giới, ta phát giác, cao trào đã bắt đầu lâm hạnh cho của ta đầu vú hòa lỗ thịt.

Tại cưỡi của hắn thời điểm, mật huyệt của ta nắm chặc hắn càng lúc càng cứng rắn dương vật. Tiếp theo, hắn cũng làm một cái hoàn mỹ đáp lại, lấy tay bóp chuyển núm vú của ta, càng lúc càng lớn lực. Ta cảm thấy cả người °° bao gồm đầu vú cùng lỗ thịt, hòa tan tại ta sinh mệnh mãnh liệt nhất triệt để nhất trong cao triều. Đây là nơi nào? Ta là ở nơi nào?

Hoảng hoảng hốt hốt, tại ta vì không đã bất tỉnh mà cố gắng lúc, mã đế cũng xuất tinh. Khi hắn dùng ngón tay xoa lấy bóp chuyển, đây đối với cho ăn quá của hắn đầu vú sắp, hắn đem tinh dịch xuất tại mẫu thân hắn huyệt dâm lên, bắn vào mẹ hắn trong mật huyệt, mà cục thịt này huyệt đúng là hắn trên thế giới này lần đầu tiên tới địa phương. Cao trào vượt qua ta có thể phụ tải năng lực, ta cứ như vậy hôn mê bất tỉnh.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ