Phần Không Tên 40

215 0 0
                                    


Hiệu trưởng nói: "Hảo hảo hảo."

Ta và mẹ tọa ở trên ghế sa lon, hiệu trưởng ngồi ở phía trước ta. Lúc này mẹ bắt đầu cùng hiệu trưởng nói về ta tiến trường học sự, hiệu trưởng mặc kệ mẹ ta nói như thế nào, nói đúng là ta không có biện pháp đi vào, trong chốc lát nói ta không hợp quy định, trong chốc lát tiếng người sổ nhiều lắm. Lúc này ta phát hiện hiệu trưởng hai mắt thường thường dừng ở mẹ mặc màu trắng tất chân trên đùi.

Lúc này mẹ cùng ta giống nhau phát hiện điểm này, mẹ vọng trên mặt đất suy tư trong chốc lát, thở một hơi dài nhẹ nhõm về sau, nguyên bản giáp thật chặc trắc bãi chân hướng ta bên này dựa vào hơi có chút, chân mở ra một chút, hiệu trưởng lập tức lấy tay lấy làm kính mắt, hướng mẹ váy ở chỗ sâu trong nhìn lại.

Lúc này mẹ dùng tay ôm lấy ta, làm cho đầu ta tựa vào trước ngực nàng, còn cố ý đem phong nhũ về phía trước đĩnh liễu đĩnh, màu trắng ren áo ngực như ẩn như hiện dán tại màu trắng quần áo trong lên, lúc này hiệu trưởng ánh mắt của càng đột ngột.

Lúc này ta đột nhiên rất muốn đại tiện, ta cùng mẹ nói: "Mẹ, ta nghĩ đại tiện."

Hiệu trưởng muốn mẹ lôi kéo ta đưa toilet đi, này toilet tại phòng làm việc của hiệu trưởng ở trong, hiệu trưởng mang ta đã đến bồn cầu về sau, nói với ta muốn chính mình lau sạch sẽ mông, hắn và mẹ ta hiện tại có chuyện phải thương lượng, nói xong cũng thả ta một người tại toilet, cùng mẹ ta đi nha.

Ta nghe được một ít ta không biết thanh âm, ta tại toilet thìa lỗ hướng nội vọng, làm ta giật cả mình. Hiệu trưởng ngồi ở mẹ ta bên cạnh, đầu dán tại mẹ hai má giữ, một tay ôm mẹ eo, một tay kia thì tại mẹ trên đầu gối vuốt. Cái tay kia vẫn hướng mẹ trong quần vói vào đi, càng không ngừng trảo, nhưng là mẹ chính là đỏ mặt, trong mũi hừ hừ, giống như cũng không có muốn đem cái tay kia lấy ra nữa ý tứ.

"Hiệu trưởng, con ta còn tại bên trong, chúng ta là không là lúc sau lại..."

Hiệu trưởng lúc này đứng lên đi đến toilet trước, tướng môn khóa trái, hắn đem mẹ kéo, hiểu mẹ mấy lạp nút áo, dùng cái mũi tại mẹ trước ngực nghe, dùng đầu lưỡi hào tại mẹ Bra viền tơ lụa thượng cọ lấy, nhất tay cầm bên kia vú, một bàn tay tại mẹ cao thấp vuốt, một chân tắc cắm ở mẹ giữa hai chân.

Hiệu trưởng Cao ngẩng đầu, đem đầu lưỡi bỏ vào mẹ trong miệng, cùng mẹ đầu lưỡi nhiệt liệt hút. Hiệu trưởng tại mẹ trước mặt bỏ đi quần, đem côn thịt cắm vào mẹ trong miệng, ngày thường cao nhã ôn nhu xinh đẹp đoan dị mẹ hai tay ôm hiệu trưởng trống trơn mông, tướng tá trưởng dương vật ngậm trong miệng, dùng sức mút, hiệu trưởng hai tay xách eo, đem cái cái mông to dùng sức trước sau kích thích, đem dương vật to hướng mẹ miệng thống.

Lúc này mẹ đang nhìn hướng ta bên này trong ánh mắt lóe lên một tia ánh mắt đau thương, hiệu trưởng Cao đem mẹ váy kéo một điểm, từ đàng xa nhìn lại, mẹ quần áo chẳng những phụ trợ ra nàng khí chất cao quý, càng hiện ra nàng kia lả lướt có hứng thú dáng người, xem ra có ít nhất 35D mỹ nhũ lại thèm nhỏ nước dãi. Trên chân là một đôi yếm khoá phán màu trắng cao cân giày da, màu trắng quần áo trong, đỏ tươi móng tay, bán liêu khởi dưới làn váy lộ ra tuyết trắng mông trắng (oa! Màu tuyết trắng ren lũ không quần lót), màu trắng dây buộc tất treo trong suốt thịt màu trắng ống dài sợi thủy tinh miệt, tại mẹ ngồi xổm xuống khi sử vốn đã bắp đùi đầy đặn càng thêm đẫy đà cảm giác.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ