Phần Không Tên 79

273 2 0
                                    


 Này đó không đến nơi đến chốn phản kháng, lão khất cái thế nào để vào mắt, cảm giác được cơ thể của ta mềm nhũn đi xuống, liền đem ta đẩy lên ở trên ghế sa lon, hai tay lôi kéo dưới quần bãi đẩy lên. Mang thai sau tuy rằng bụng hoàn không rõ ràng, nhưng ta thích xuyên rộng thùng thình phụ nữ có thai váy, không nghĩ tới sẽ cho lão khất cái mang đến tiện lợi. Theo váy rời đi thân thể, ven đường lộ ra mê người cảnh trí, nước chảy róc rách Black Forest, hơi hiển lộ bụng, eo thon chi, còn có bởi vì mang thai mà phồng lớn không ít vú.

Xem ta thân thể hoàn mỹ, lão khất cái không thể không cảm thán tạo hóa thần kỳ. Yêu thích không buông tay đùa bỡn cặp kia no đủ thạc đại vú. Lão khất cái tay nói cho hắn biết trong khoảng thời gian này, vú của ta lớn thêm không ít, xúc cảm nhưng vẫn là như thế mềm mại trơn mềm. Bộ ngực dùng sức dựa vào nhu hạ xuống, nhưng buông tay lúc, dường như bóng cao su như vậy lại khôi phục nguyên dạng, chỉ tại bạch tích trên da lưu lại một xóa sạch thiển hồng ấn ký. Lão khất cái cảm thấy hảo ngoạn, bắn lúc trở lại lại đè nén xuống, bắn mà bắt đầu..., đè nén xuống lập lại nhiều lần, chơi được ta thở hồng hộc.

Chịu không nổi lão khất cái cao thấp giáp công ta, hô hấp trở nên cấp tốc, sắc mặt đã biến thành đà hồng, thân thể mồ hôi nóng chảy ròng ròng, hạ thể bắt đầu cảm thấy hư không. Ta rất hận thân thể của chính mình làm sao có thể trở nên nhạy cảm như vậy khó chịu, không qua nổi lão khất cái khiêu khích. Lão khất cái xem ta thân thể động tình phản ứng, hai tay nâng lên cái mông của ta, nghênh hướng mình sớm cứng rắn vô cùng côn thịt để ở lỗ lồn cái động khẩu.

Ta không được lay động mông, ý đồ tránh thoát lão khất cái tiến công. Bất quá không như mong muốn, của ta giãy dụa không chỉ chỉ không có đưa đến ngăn cản tác dụng, rất tốt giống hoan nghênh dường như đem lão khất cái côn thịt nghênh tiến sớm lầy lội không chịu nổi âm đạo.

"Ngươi... A ~~ ai da ~~ nha ~~ nha ~~ nha ~~ không... Không cần a... Nha ~ ngươi nha ~~ ngừng... Ngừng rùi~~ a... A!" Cảm nhận được ngay ngắn nóng rực côn thịt ở trong thân thể của ta đút vào, đại lượng ấm áp dâm thủy trào ra âm đạo, lão khất cái đút vào càng thông thuận rồi, một loại khó nói lên lời thoải mái khoái cảm theo đáy lòng chảy ra, nhịn không được phát ra không biết là thống khổ là sảng khoái ngâm kêu.

Loại này thời khắc, lão khất cái đâu còn để ý tới ý nguyện của ta như vậy thu tay lại. Hắn nghe của ta rên rỉ tiếng càng ngày càng lớn về sau, nảy sinh ác độc cầm lấy vú của ta lại bóp lại nhu, lại gia tăng đút vào tốc độ cùng độ mạnh yếu, làm được ta thở không được, mà tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn: "A... A... A... A... A... A... Nha a ~~ nha ~~ nha ~~ ai da ~~ ngừng... Nha ~~ ngừng rùi~~ a... A... Nha..."

Như thế lại sau một lúc, lão khất cái bắt đầu nhanh hơn đút vào tốc độ, của ta dâm khiếu thanh cũng tùy theo gia tăng, thân thể càng phát ra buộc chặt. Lão khất cái lại hung hăng cắm mấy cái, quát to một tiếng: "Bắn!" Mông lại run run vài cái, đem hắn như vậy nhiều lại nùng lại nóng bỏng tinh dịch, chính một tia ý thức hướng thịt của ta trong huyệt phun bắn đi...

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ