Ăn cơm trong lúc, đơn giản chính là nghe đáng khinh nam tự biên tự diễn. Sư nương tính cách có chút ngại ngùng, chỉ biết là cho ta cùng mẹ đĩa rau, sau đó khuyên chúng ta ăn. Ai... Thật là một hiền lành hảo cô nương a... Đáng tiếc cùng lầm người.
Mấy chén mèo nước tiểu hạ đỗ, đáng khinh nam mặt đã trưởng đến đỏ bừng. Nhưng cháu trai này tựa hồ thật sự tửu lượng không tệ, uống rượu xong nói càng nhiều lên, lại một điểm không mang theo ngôn ngữ thác loạn đấy. Các loại ca ngợi mẹ cao quý thanh lịch, ôn nhu xinh đẹp!
Làm sư mẫu đi theo nhiều học một ít! Lại có là không ngừng cùng mẹ bộ dáng như vậy, cái gì tỷ tỷ đệ đệ các loại không ngừng nói. Ở giữa hoàn ra vẻ có văn hóa ngâm thơ hai thủ. Mẹ nó một mình ngươi số học lão sư chỉnh cái gì đường thi! : "Lam tỷ a, lời nói thật nói, đổi thành trước kia ta nằm mộng cũng muốn không đến có thể cùng như ngươi vậy đại mỹ nữ cùng nhau ăn một bữa cơm. Tại chúng ta kia, có thể có lam tỷ ngươi một nửa xinh đẹp chúng ta cũng phải trước mặt tiên nữ cung a!"
Đáng khinh nam đánh rượu cách, tựa hồ rượu mời có chút lên đây. Trong miệng cũng có chút càn rỡ. : "Nga nga, thật không ha ha... Đều nhanh 40 tuổi người, cái gì có xinh đẹp hay không đấy."
Mẹ nhìn ta một cái, sợ hãi ta lại ghen, chạy nhanh cười ha hả nói. : "Không không không, lam tỷ, tỷ tỷ a, ngươi nghe đệ đệ nói thật. Tiểu Trần đâu rồi, cũng không phải người ngoài. Hôm nay cao hứng, ha ha, nhà chúng ta tiểu Trần nếu có thể có ngươi xinh đẹp như vậy, ta có thể mỗi ngày thắp hương, ha ha."
Nói xong, đáng khinh nam hoàn ôm có chút lúng túng sư mẫu. Kia hơi có chút đảo quanh đầu lưỡi không ngừng cằn nhằn lấy. Cái loại này có chút đỏ lên ánh mắt của không ngừng tại mẹ kia nhô thật cao trước ngực cùng hơi hơi tách ra giữa hai chân nhìn. Mẹ bị đáng khinh nam nhìn có chút ngượng ngùng, theo bản năng đem chân gắt gao cũng cùng một chỗ. : "Ha ha, tiểu Trần cũng rất được a. Kỳ thật nữ nhân nha, bề ngoài cũng không phải chủ yếu nhất. Sống, hiền lành mới là nữ nhân thứ trọng yếu nhất, ra, tiểu Trần. Tỷ tỷ kính một mình ngươi."
Mẹ gặp đáng khinh nam có điểm càn rỡ, chạy nhanh đổi chủ đề, bưng lên chống đồ uống cái chén cùng sư mẫu đụng một cái cái chén.
Bữa cơm này tại đáng khinh nam ma ma tức tức cằn nhằn ở bên trong, đã đến hơn tám giờ tối rồi. Ta nhìn tựa hồ cảm xúc càng phát ra tăng cao đáng khinh nam, thừa dịp hắn và sư mẫu không chú ý, vụng trộm chỉ vào đồng hồ cấp mẹ nháy mắt. Mẹ biết ta không muốn sống ở chỗ này, mắt thấy đáng khinh nam uống cũng có chút mang rượu lên kính rồi. Vụng trộm gật gật đầu, mấy phút sau tìm cái cớ, chuẩn bị cáo từ.
Nghe được mẹ nói muốn đi, đáng khinh nam có chút không bỏ được biểu diễn giữ lại. Nhưng mẹ biết tâm tư của ta. Là uyển chuyển cự tuyệt đáng khinh nam hảo ý, hàn huyên vài câu, chuẩn bị rời đi. Đáng khinh nam nhìn đến vãn không giữ được, chỉ có thể đỏ ngầu mặt đứng dậy muốn đưa ta và mẹ xuống lầu.
Có khả năng là nhà lầu quá lâu nguyên nhân. Trong hành lang sớm sẽ không có đèn. Tuy rằng ngày mùa hè thời tiết y hi còn có chút ánh nắng chiều, nhưng bởi vì cái bóng, cho nên vẫn là đen tối một mảnh, chỉ có thể miễn cưỡng thấy rõ bậc thang. : "Tiếu tiếu, chậm một chút xuống, đừng ngã!"