Nữ thủ trưởng cám dỗ

275 0 0
                                    


《 khúm núm: Nữ thủ trưởng cám dỗ 》(1-702 chương) tác giả: Tiểu lâu một đêm xuân

【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】<BR> giang phàm mua nhất cặp mắt kiếng, cư nhiên có thể thấy tương lai chuyện đã xảy ra. <BR> có đoán được năng lực, giang phàm có thể làm cái gì? <BR> cực phẩm ngực lớn nữ đồng sự, đẫy đà mê người tẩu tử. <BR> hoa hoa đô thị, không có hậu trường, không có bối cảnh giang phàm, như thế nào từng bước quậy tung, đem mỹ nữ cùng quyền thế tận diệt. </font>

Khúm núm: Nữ thủ trưởng cám dỗ

Chương 01: Tẩu tử

Giang phàm tìm hai trăm khối, mua một bộ mắt kiếng mới. Bán kính mắt lão nhân lại còn đạo, này phúc ánh mắt có thể đoán trước tương lai.

Cửa kẹp đầu!

Đây là giang phàm đối lão nhân kia đánh giá. Giang phàm đeo lên một bộ tân ánh mắt của, liền từ cầu vượt hạ đi ra ngoài. Giang phàm đổ cũng không phải thật sự cận thị, chính là có mấy cái cô gái đạo hắn đeo mắt kiếng bộ dạng đẹp trai một ít, giang phàm liền mua một bộ mặt bằng kính mắt đội.

Giang phàm vừa đi ra khỏi địa hạ thông đạo, trong lúc bất chợt trước mắt tối sầm, trong mắt thấy hình ảnh nháy mắt biến hóa lên, một trận thiên chóng mặt toàn, thiếu chút nữa mới ngã xuống đất.

Mà lúc này đây, tại kính mắt thấu kính nội trở nên xuất hiện như vậy một bức tranh.

Chỉ thấy giang phàm buổi sáng từ trên giường đứng lên, mặc chỉnh tề, vội vội vàng vàng an vị xe đi công ty, công ty lịch ngày thượng thế nhưng viết thứ Tư! Mà giang phàm gặp không có trễ, trên mặt lộ ra mừng thầm vẻ mặt, ngồi ở bàn làm việc của mình thượng bắt đầu công tác đứng lên!

Một màn trước mắt, rõ ràng xuất hiện ở giang phàm trước mắt, giống như chân thật phát sinh giống nhau, giang phàm có thể nhìn đến bên trong phòng làm việc từng cái hình ảnh, còn có từng cái đồng nghiệp bộ dáng, thật giống như chỗ đã thấy thật sự đang phát sinh. Hơn nữa giang phàm nhất tập trung tinh thần, hình ảnh kia sẽ thả chậm, nhất không kiên nhẫn, hình ảnh kia liền sẽ tăng nhanh.

Này nhìn đến thấu kính trong vòng xuất hiện một màn, giang phàm biểu hiện trên mặt đều kinh ngây dại. Hắn có thể nhìn đến bên trong phòng làm việc hết thảy, bao gồm trong máy vi tính ngày, rõ ràng biểu hiện đều là ngày mai chuyện đã xảy ra. Nhưng là bây giờ hắn lại thấy được.

Biết trước tương lai, đoán trước tương lai?

Giang phàm trong lúc bất chợt nhớ lại lão đầu tử kia nói, không khỏi cả kinh. Lúc này, đột nhiên quay đầu đi, lúc này thấu kính nội cái kia chút ảo giác đều biến mất, xuất hiện ở trước mặt vẫn là hi hi nhương nhương thế giới hiện thật. Vài cái lui tới người qua đường, đối với giang phàm nhìn lại, hiển nhiên giang phàm này ngây ngốc đứng ở lộ khẩu, lại đột nhiên quay đầu bộ dáng, làm cho những người đi đường này đều cảm thấy hắn là người bị bệnh thần kinh.

"Có bệnh!"

Một cái tại giang phàm sau lưng lão bà bị giang phàm hoảng sợ, hướng tới giang phàm nhổ nước miếng, lập tức đi ngay rồi.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ