Phần Không Tên 173

287 0 0
                                    


 "Nô tì... Nô tì hy vọng... Hy vọng bệ hạ có thể phong ai gia cùng đông cung làm thái tử phi!" Lão bà trước mặt thiên hạ chúng thần dân mặt, hướng Nhị đệ đưa ra cùng ta cùng nhau cấp con của hắn làm vợ yêu cầu. Đây là trước mặt mọi người tại tuyên bố nàng cùng với con trai ruột loạn luân không có bất kỳ khác nhau.

Nghe đến lão bà yêu cầu về sau, tất cả mọi người lẳng lặng nghe Nhị đệ trả lời. Ở kinh thành, cùng con loạn luân thành thục mỹ nữ có không ít, cùng nữ nhi loạn luân nam nhân cũng rất nhiều, nhưng là hoàn không có một cái nào dám đảm đương chúng nói ra . Hiện tại lão bà đưa ra yêu cầu này, quả thực giống như làm Nhị đệ duy trì nàng mẫu tử loạn luân giống nhau.

"Trẫm, ân chuẩn! Đợi con trưởng thành, trẫm tự mình làm các ngươi chủ trì hôn lễ!" Nhị đệ cười nói.

"Tạ bệ hạ long ân! Bà già tức ở trong này chúc mừng bệ hạ sớm ngày thống nhất thiên hạ!" Lão bà vẻ mặt vui vẻ nói.

Nghe xong lão bà xưng hô, Nhị đệ cười ha ha, sau đó bắt đầu tiếp tục phong thưởng có công tướng lãnh rồi. Đang bị phong thưởng chúng tướng ở bên trong, Tần Vũ, Dương Nghị phong thưởng rất nhiều nhất dày. Dương Nghị thừa kế dương dã từng chức vị —— võ quốc công, thống lĩnh thiên hạ một nửa quân đội, mà Tần Vũ tắc thành kinh thành cấm quân thống soái, về sau có thể ở lại kinh thành. Đang ở Tần Vũ vì không thể và những người khác tiếp tục hưởng lạc mà khổ sở thời điểm, Nhị đệ đối những người khác phong thưởng cũng xuống rồi. Tần Vũ này gian phu các chủ nhân mỗi một cái đều lưu tại kinh thành không nói, ca ca của nàng cùng phụ thân cũng triệu hồi kinh thành.

Trong thời gian kế tiếp, một đám thần hạ bị lục tục phong thưởng. Đã đến thời khắc cuối cùng, Nhị đệ trịnh trọng tuyên bố: "Hôm nay một chuyện cuối cùng chính là trẫm muốn cưới chính cung hoàng hậu, bất quá mọi người nhớ kỹ này nọ hai sau địa vị cùng chính cung giống nhau! Bản đế chính cung chính là Gia Cát Đường chủ nữ nhi, Gia Cát Lăng Sương!"

Nghe Nhị đệ nói về sau, chúng thần lập tức nhìn về phía quỳ xuống đất tạ ân Gia Cát Lăng Sương, sau đó vừa nhìn về phía một bên mặt không chút thay đổi Gia Cát tĩnh. Khi hắn nhóm âm thầm cảm khái Gia Cát tĩnh cùng Gia Cát Lăng Sương vận may đồng thời, đã bắt đầu tưởng như thế nịnh bợ hai người. Đối với ta và lão bà, bọn họ sớm đã bỏ đi nịnh bợ ý tưởng. Dù sao chúng ta lớn nhất ham chính là địt bi, mà vô luận ở trên giường địt chúng ta nhiều thoải mái, chỉ cần phạm sai lầm, chúng ta đều sẽ không chút lưu tình thu thập bọn họ. Những hành vi kia không hợp đại thần, căn bản không dám tới gần chúng ta, bởi vì như vậy chỉ biết lệnh sai lầm của bọn hắn sớm hơn bạo lộ ra.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ