Trầm luân tính hải người vợ thiếu phụ

656 1 0
                                    


Trầm luân tính hải người vợ thiếu phụ 1-6 cuốn. txt. txt

Quyển thứ nhất hinh yêu thiên

Thứ 01 chương chuyển nhà công nhân

Đã từng là ngân hàng quầy tiểu thư lưu hinh yêu, có một đôi mắt to, xinh đẹp tóc dài, ôn nhu văn tĩnh, đoan trang tao nhã. Thân cao 160 nhiều cm, có 33C mỹ nhũ cùng mặc dù không lâu nhưng nùng kết hợp độ chân đẹp. Kết hôn vài năm, bởi vì lão công phải thường trú vườn khu, luôn chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, chỉ có ngày nghỉ mới có thể cùng một chỗ. Hai vợ chồng cảm tình ân ái hòa hợp, cơ hồ mỗi tuần mạt đều sẽ làm tình, bình thường theo chia lìa lưỡng địa ngẫu nhiên cũng sẽ điện yêu, chính là nhất thời không có đứa nhỏ, có lẽ cùng lão công dáng người đơn bạc, dương tinh không đủ có liên quan.

Hôm nay là chuyển nhà ngày, vợ chồng son thật vất vả mới tồn đủ tiền mua thuộc về mình tân phòng, không muốn đến già công lâm thời tăng ca, cuối tuần này không có biện pháp buông công tác gấp trở về, chỉ có thể chính mình chỉ huy chuyển nhà công nhân rất bận rộn.

Hinh thích mặc lấy màu vàng không có tay áo, điểm đen nhỏ bạch váy ngắn, phối hợp màu trắng cao gót giày xăng ̣đan, lộ ra tuyết nộn cánh tay của cùng tiểu thối. Cao gầy xinh đẹp khí chất tao nhã, đoan trang lại ngọt mặc thành làm ba cái cường tráng chuyển nhà công nhân nhìn thẳng mắt, một bên khuân đồ còn không ngừng một bên nhìn lén nữ chủ nhân, hinh tình yêu lý có vài phần tức giận lại có chút kiêu ngạo.

Đến trưa, chuyển rất nhiều thứ công nhân đem thượng cỡi áo, ba cái tinh tráng rắn chắc thân thể xuất hiện ở hinh yêu trước mặt. Ba người bọn hắn, một người tên là A Đức, một người tên là a nghĩa, còn có một cái cao lớn nhất tráng kiện có chứa hình xăm tên là a bưu. Hinh yêu chỉ nhìn quá lão công con mọt sách vậy tiểu thân bản, trong hiện thực thấy cùng loại ở tivi vận động tuyển thủ tráng hán vẫn là lần đầu tiên, không cảm thấy xấu hổ đỏ mặt, tưởng trách cứ lại ngượng ngùng, chỉ có thể gia tăng thúc giục bọn họ chuyển tốt, ánh mắt không tự chủ nhìn chằm chằm nam nhân xem.

Rốt cục hoàn thành chuyển nhà nghiệp lớn, sau khi trả tiền thúc giục đuổi ba người rời đi, hinh yêu nằm ở trên giường, trong đầu đều là nam nhân tinh tráng thân thể. Ngày hôm qua cùng lão công điện yêu rất lâu, hẹn xong hai vợ chồng dời đến nhà mới phải thật tốt hưởng thụ, ôn lại tuần trăng mật cảm giác. Ngọt người vợ lòng tràn đầy chờ mong hôm nay có thể tại nhà mới hảo hảo cùng lão công làm tình, không muốn đến dĩ nhiên là như thế mất hứng.

Vừa mới lại nhìn đến mạnh như vậy tráng nam nhân thân thể, trong phòng còn có đặc hơn hơi thở nam nhân, nhìn đầu giường bố trí hình kết hôn, hinh yêu cắn môi dưới, theo đáy hòm lấy ra bình thường cùng lão công điện thích dùng món đồ chơi, nằm ở trên giường bắt đầu tự an ủi lên. Một tay cách quần áo xoa bóp vú, một tay đè nặng quần lót âu yếm âm thần, rất nhanh liền chảy ra dâm thủy rên rỉ: "A... A a... Thật thoải mái... Thật là nhớ làm tình... Lão công ngươi tại bên người thì tốt rồi... Thật là nhớ thật là nhớ..."

Hinh yêu đem làm ẩm ướt quần lót cởi, cầm lấy gậy đấm bóp cắm vào trong âm đạo, nàng nhất thời không dám nói cho lão công, kỳ thật gậy đấm bóp so lão công dương hành còn muốn lớn hơn một ít chút, sáp đứng lên so lão công thoải mái hơn.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ