Phần Không Tên 175

210 0 0
                                    


 Đại bảo bối hai tay không ngừng ở đầu ta thượng vuốt ve, vuốt gương mặt của ta, vuốt tóc của ta, vuốt cổ của ta, tựa hồ muốn đem ta vĩnh viễn ký tại trong lòng của mình giống nhau.

Lướt qua bằng phẳng bụng, ta đi vào con dâu nhô ra đồi núi thượng, u cốc trên mặt dài vài tia thưa thớt bộ lông, miệng của ta bao trùm tại trên mặt, tựa như cắn bánh bao bình thường ở nơi này đại bánh bao trắng thượng nhẹ nhàng cắn.

"Ân... Rất ngứa... Thật thoải mái... Người xấu ngươi... Nhẹ chút cắn... Ta yêu ngươi... Người xấu... Con dâu yêu ngươi... Con dâu khó chịu... Kiền nhi tức a... A..." Đại bảo bối hai chân quyển khúc đứng lên kẹp của ta lưng, hai tay tắc tại ngực của mình thượng nhẹ nhàng nhu chà.

Ta tại đồi núi thượng một trận cắn xé, dần dần chuyển qua cái kia thần bí u cốc hoa viên, ở ngoài sáng ngọn đèn chiếu rọi xuống, ta rành mạch xem thấy cái này chính mình phạm rất nhiều lần đồi núi.

Hai cái phấn nộn đóa hoa giống trai cò hai cái vỏ bọc, tại ánh mắt của mình hạ khẽ trương khẽ hợp, hai cái đóa hoa đỉnh thượng có một tiểu tiểu bướu thịt, đó là nàng mẫn cảm ngọc đậu, nhìn xinh đẹp này đồi núi, ta khẩn cấp dùng miệng bao trùm ở toàn bộ đóa hoa, cắn lấy miệng chính là một trận hút.

"Không cần a... Người xấu... Nơi đó bẩn... Không cần liếm... Quá rồi..." Đại bảo bối cảm động chảy ra nước mắt: "Người xấu... Con dâu yêu ngươi chết mất... Không cần... Bẩn..."

Trong miệng của ta nhẹ cắn hai cái đóa hoa, hồng nộn nộn đóa hoa thượng tản ra một cỗ hoa hồng hơi thở, đầu lưỡi tắc củng khai hai phiến cánh hoa đỉnh tiến đại bảo bối trong hoa kính.

"Thật thoải mái... Lại hướng bên trong điểm... Ngứa quá a... Người xấu... Con dâu thật là khó chịu..."

Bị đầu lưỡi nhẹ nhàng vừa đụng, đại bảo bối kia khôn kể hư không lập tức bị mở ra, cực độ khát vọng của ta hỏa pháo cắm đi vào.

Miệng của ta tại con dâu cửa vừa chạm vào tức đi, sau đó tại ngọc đậu thượng nhẹ nhàng nhất liếm, miệng đi vào bên đùi mẫn cảm vùng, bắt đầu ở bên đùi liếm hôn lên.

"Người xấu... Ngươi liếm con dâu thật thoải mái... Không cần a... Xa hơn thượng... Đúng... Đi vào trong liếm... Thật thoải mái..." Đã không có cố kỵ, đại bảo bối kêu tứ Vô Kỵ đạn lên.

Ta đem hai tay đưa đến hai chân của nàng phía dưới, đem đại bảo bối toàn bộ thắt lưng phúc phủng mà bắt đầu..., môi tại hai cái chân trắng nội trắc nhẹ nhàng liếm hôn, mỗi lần liếm đến đóa hoa hai bên liền lập tức rời đi, tiếp theo đi liếm hôn một cái chân khác!

"Con dâu ngứa chết rồi... Ngươi nhanh chút Kiền nhi tức a... Giết chết ta... Mau lại đây nha... Người xấu... Con dâu van ngươi... Giết chết con dâu..." Đại bảo bối cảm giác trong hoa kính hư không xông tới mặt, thậm chí dùng ngón tay bắt đầu hướng hoa của mình kính trước mặt với vào đi.

"Con dâu... Ta sẽ..." Ta thấy con dâu đã khó nhịn, này hôn môi công trình vẫn chưa hết kết, xem ra chỉ có về sau đang tiếp tục, ánh mắt ta lý tránh Quá nhi tức kia đỏ tươi hoa cúc, tiếp theo chính là hoa cúc rồi!

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ