Vừa thô lại vừa cứng thiết bổng xâm nhập, chỉ đi mẹ nhẫn nại đã lâu gãi ngứa, đầu óc tuy rằng thanh tỉnh, nàng vẫn là không nhịn được thở gấp rên rỉ.
Sinh thực khí quan giao hòa, quy đầu tại mẫn cảm chí cực trong lồn nhỏ nhảy đánh lấy, thịt cùng thịt trần truồng ma sát, phân bố lấy dâm thủy lồn nhỏ bị nóng rực nam căn xỏ xuyên qua; mẹ xác thịt là nhạy cảm, cho dù tâm lý không hề chuẩn bị, thậm chí không muốn, thành thục xuyên thấu đói khát thân thể như cũ vi phạm ý nguyện của nàng nghênh hợp dương vật xâm nhập, nhà ấm trồng hoa rất có tiết tấu tính đè ép, hoa tâm truyền đến từng trận hấp lực, khát vọng bạch trọc tinh dịch lễ rửa tội.
Tuy rằng trước kia đã bị ta khiến cho cao trào mấy lần, nhưng riêng là bú liếm hoặc là bộ phận sinh dục ma sát, sao lại sẽ là dương vật sáp bi khi vô thượng khoái cảm có thể so sánh; hơn nữa đây là họ hàng gần tướng gian, luân lý không tha bại đức loạn luân, cùng mình âu yếm nhất con hợp lại làm một mạnh mẽ sung sướng, làm cho mẹ vừa hãi vừa sợ, lại cả vật thể sảng khoái được nói không ra lời.
Mẹ thực thích, ta khó không phải thích đến nhà.
Rốt cục! Ta rốt cục! Ta cuối cùng đem dương vật sáp nhập mẹ lồn mềm lý rồi! !
Than thở mẹ thân thể tuyệt vời, mấy ở trong, ta nắm chắc cơ hội, trước sau ước chừng thọc hơn mười xuống, nề hà đầu óc của ta vẫn phi thường thanh tỉnh, biết hiện tại phải thấy tốt thì lấy, tâm bất cam tình bất nguyện dưới, ta rốt cục rút ra dương vật.
"Ô..."
Cảm giác được trong hạ thể dương vật rời khỏi, nhất thời lại một lần nữa bị hư không, gãi ngứa, dục vọng xâm nhập mẹ, nhịn không được nhẹ giọng thở dài, màu mỡ mông ngọc theo bản năng đĩnh vài lần, chống đối tại trơn mượt nhục hành thượng.
Vì không cho mẹ theo trong khoái cảm thanh tỉnh, ta vội vàng cả người đặt ở mẹ trên người, cúi đầu thâm tình hôn nàng mê người cặp môi thơm, một tay chà đạp trước ngực vậy đối với vô địch viên thịt, một tay kia qua lại du trợt tại nàng mảnh khảnh phấn thắt lưng hòa ở giữa bờ mông xinh xắn, đồng thời liên tục vận dụng dương vật đến tư cọ xát lấy nơi riêng tư.
Mẹ một đôi thon dài đùi đẹp giơ lên cao, giao nhau vòng vo tại ta kích thước lưng áo lên, nàng dâm loạn diêu bãi hạ thể, đón ý nói hùa nhục hành đột thứ cùng sự trượt; nhưng mà, vừa mới bị to dài cự bổng muốn làm trôi qua mẹ, giờ phút này loại tiểu đả tiểu nháo tiền hí cùng âu yếm, liền đem nàng khiến cho nửa vời, lồn nhỏ gãi ngứa càng hơn từ trước.
Chỉ thấy mẹ dục hỏa đốt người, trong con ngươi mị ý ngang nhiên, khóe miệng hiện lên nước bọt, cả người bỏng đến dọa người, nhíu chặt mày kiên trì thân là mẫu thân rụt rè, cho dù như thế nào đi nữa đói khát, hạ thể không tự chủ được được đón ý nói hùa, đang mong đợi dương vật sáp nhập, mẹ thủy chung không nói một câu, quyết định không có khả năng năn nỉ ta lại lần nữa sáp nhập.
Ta quán thành bát tự hình, làm cho mẹ tứ chi mở ra, chịu nhịn tính tình, trong quần kiên đĩnh chỉa vào mẹ nhạy cảm nơi riêng tư, một lần lại một lần đem mẹ đưa lên cực lạc, dục vọng hòa cấm kỵ khoái ý đồng thời đau khổ mẹ, đồng thời cũng khổ cực muốn dứt khoát cứ như vậy cắm đi vào làm lớn đặc địt ta.