Ngươi là của ta ai (1-228 chương toàn) hoàn bổn cảm nghĩ 【 xanh mượt thảo nguyên hệ liệt tiểu thuyết 】hellie(trong mộng mèo con) . txt
Chương 1:
Tại tràn ngập ấm áp hơi thở bên trong phòng ngủ, ẩn ẩn truyền ra nam nhân kia khẩn cấp ồ ồ thở dốc cùng nữ nhân yếu ớt tơ nhện tiếng rên rỉ, cực kỳ giống một đầu phát xuân phát cuồng dã thú cùng một con mắc cạn đợi vong con cá.
Không có ngọn đèn chiếu rọi, chỉ có sáng trong Minh Nguyệt xuyên thấu qua ngà voi bạch cửa sổ trút xuống giường vi. Trong chăn, nam nhân như không đầu ruồi bọ bình thường loạn củng đi loạn, dưới thân nữ nhân hừ hai tiếng, không biết là bị đối phương hơi lộ ra thô bạo động tác làm đau rồi, hay là đối với loại này vụng về động tác tỏ vẻ bất mãn cùng thật sâu khinh bỉ.
"Ai, ngươi... Ngươi nhẹ chút." Nữ nhân kêu rên nói.
"Ta nói lão bà, ngươi có thể hay không hành cái phương tiện? Tốt xấu chúng ta kết hôn hai năm rồi, mỗi lần làm việc đều là sơn đen đen như mực , ảnh hưởng cảm xúc a!" Nam nhân cũng có chút bất mãn nói, khả hai tay dùng sức xoa nắn kia hai luồng no đủ động tác lại không có chút nào đình chỉ ý tứ.
"Ta không có thói quen a, như vậy không tốt sao?" Nữ nhân không khỏi vươn ra tinh tế tay khoát lên đối phương trên cổ, dỗ hài tử giống như vuốt ve hai cái sau ót của hắn chước, như là đang an ủi nam nhân có chút xao động tâm.
Nam nhân tiếc nuối thở dài, thu hồi một bàn tay, một đường dọc theo nữ nhân trắng mịn thân hình xuống phía dưới tìm kiếm, bằng phẳng bụng của không nhanh không chậm cao thấp phập phòng, tơ lụa vậy làn da đưa cho hắn lớn hơn nữa khoái ý.
Ngón tay bụng câu đã đến thê tử sau cùng một đạo phòng tuyến, món đó màu đen khắc hoa quần lót, nam người biết, chính mình tối mê luyến dâm mỹ hơi thở liền che giấu trong đó, đó là chỉ có quần lót toát ra hương cũng có thể làm cho mình say mê không thôi.
Minh bạch thê tử tính tình hắn thực hưởng thụ loại này từ từ sẽ đến tình thú, nhưng lúc này, hắn đã không kịp đợi, đến từ hạ thể dục vọng chính đang không ngừng xé rách chính mình, trong lòng còn sót lại một thanh âm tại hò hét, thì phải là giữ lấy dưới thân khối này bán chát nửa chín thân thể.
"Ai, ngươi chậm một chút, cẩn thận làm hư." Nữ nhân cảm thấy lão công sắc thủ mãnh đem chính mình che giấu quần lót xả đã đến chỗ đầu gối.
Rất nhanh, đương nam nhân hơi nóng ngón giữa xuyên qua kia phiến khu rừng rậm rạp chạm đến một cái càng thêm lửa nóng khu vực khi, nữ nhân toàn bộ thân hình đúng là kích chiến mà bắt đầu..., giữa môi thổ lộ tiếng rên rỉ cũng bắt đầu trở nên có chút tiêm tế mê người.
"Hắc, vẫn như vậy mẫn cảm!"
Nam người biết đây là đối phương mới bắt đầu động tình phản ứng, thê tử thân thể quá nhạy cảm, phong phú gì đó còn không có phóng trong cơ thể nàng, đã nhiên kích tình liên tục. Trên đầu ngón tay truyền đến nhiệt độ có chút nóng bỏng, không biết thê tử toàn thân nhiệt lượng hay không đều tụ tập ở tại khối này ấm khu vực.