Của ta dâm thê mộng

695 2 0
                                    


 Của ta dâm thê mộng 【 Uyển Ninh 】1-32 tu. txt (tuyệt đối phấn khích, hộc máu đề cử)

Tác giả: Oceanz

2019 năm tháng 5 ngày 22 phát biểu ở: . Net

Số lượng từ: 10598

***********************************

Vừa mới bắt đầu viết văn, cử bút mới phát hiện đem cấu tứ nhân chuyện xưa dùng văn bản bày biện ra đến thật không phải là nhất chuyện dễ dàng, cho nên cũng bội phục hơn kia một chút cho chúng ta sáng tác phấn khích tác phẩm các đại thần. Hoan nghênh đưa ra ý kiến đề nghị, ta đều sẽ nghiêm túc nhìn .

***********************************

(nhất)

Cuộc sống trung tràn đầy đủ loại ngoài ý muốn, có một chút làm người ta thống khổ có một chút tắc làm người ta kinh ngạc vui mừng, mà ta muốn nói đúng là một hồi về ý của ta ngoại cùng sau chuyện xưa.

Ta gọi cố phi, tốt nghiệp cấp ba nghỉ hè ta phát hiện chính mình có một cái rất quái dị mà cảm thấy thẹn mê ── dâm thê, có điểm buồn cười là ta lúc ấy còn không có bạn gái, lại thật sâu bị cái loại này kích thích hấp dẫn say mê.

Mùa hè kia ta điên cuồng trầm mê ở các loại dâm thê tiểu thuyết cùng clip, sau đó lại đang mỗi lần mình cao trào qua đi lâm vào tự trách, cảm thấy thẹn đủ loại phản đối cảm xúc . Tại một đoạn thời gian rất dài ta đều cảm thấy mình là một cái không đạo đức, nội tâm hạ lưu hèn hạ người, tăng thêm từ nhỏ đến lớn trường học trung đơn thuần hoàn cảnh lại dưỡng thành chính mình phi hắc tức bạch giá trị phán đoán, loại giá này giá trị xem tại nội tâm xung đột thiếu chút nữa để ta sinh ra tính cách phân liệt.

Đại học về sau học tập hoàn cảnh rộng thùng thình rất nhiều, các tư nghĩ cũng thoát khỏi thi vào trường cao đẳng chất cốc, rất nhiều lần ký túc xá nằm đàm người kia làm bộ như lơ đãng nhắc tới nhất bộ AV phiên hiệu hoặc là một cái con hát tên, lập tức sẽ dẫn đến những người khác "Kinh nghiệm phong phú" đáp lại, sau đó một đám giả trang lão tài xế trao đổi tâm đắc thể hội, một cái cuối tuần buổi tối còn cùng nhau đánh giá phía trước nói qua phim.

Ta là bởi vì chính mình mê rất ít hoặc là nói cơ bản không có tham dự qua hoạt động của bọn họ, cũng chưa từng có chủ động đi tiếp xúc qua nữ sinh mà là đem đại bộ phận tinh lực đều vùi đầu vào học tập bên trong đi, ký túc xá người thậm chí còn cho ta nổi lên cái tên hiệu "Học tăng" .

Nhưng mà của ta dâm thê nghiện cũng không có bởi vì ngày ngày phao thư viện phòng tự học có điều giảm bớt, dâm thê ý niệm trong đầu tại ta trong đầu điên cuồng xuất hiện, ta thậm chí còn hư cấu một cái bạn gái coi nàng làm chủ giác viết rất nhiều dâm thê tiểu thuyết, mỗi lần viết đến nàng đồng ý làm nam nhân khác hưởng dụng thân thể của nàng cùng tại nam nhân khác dưới thân uyển chuyển hầu hạ tình tiết, ta đều sẽ có loại tự xương sống kéo dài đến da đầu sau đó lại lan tràn toàn thân run rẩy cảm giác.

Đương nhiên, này một ít nói chỉ có ta một cái độc giả, giống như của ta dâm thê nghiện bị thật sâu giấu ở góc .

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ