Của nàng nhất trương cái miệng nhỏ nhắn thật to mở ra lấy, từng ngốn từng ngốn thở hổn hển, bệnh tâm thần bình thường ngâm kêu, thần thái kia thẹn thùng diễm mỹ, thần tình kia hảo không khẩn trương. Nàng mặt đỏ bừng, mị nhãn dục cho say, đã dục tiên dục tử, âm thủy ứa ra, hoa tâm loạn chiến, hạ thể liều mình lắc lư, thật cao, phối hợp nam nhân đút vào, bụng đánh thẳng vào háng, phát ra có tiết tấu" ba! . . . Ba! . . ." Thanh. Đầu giường treo trên vách tường phòng ngủ chủ nhân hình kết hôn, trong tấm ảnh sĩ quan nữ quân nhân hòa trượng phu cùng mặc quân lễ phục, đắm chìm trong vô hạn trong hạnh phúc. Mà ảnh chụp bên trong lão công giờ phút này chính vẻ mặt mỉm cười nhìn trên giường phát sinh hết thảy...
Lần nữa tiết thân xong sĩ quan nữ quân nhân mềm than ở trên giường, hoàng hoàn hùng dương vật to chính chọc vào vô cùng thư sướng, thấy nàng đột nhiên bất động, sử hoàng hoàn hùng khó có thể chịu được, vì thế hai tay nâng lên sĩ quan nữ quân nhân hai cái đùi đẹp đặt phóng trên vai, lấy thêm khởi một quyển chữ to điển đệm ở sĩ quan nữ quân nhân mông bự xuống, sử sĩ quan nữ quân nhân lỗ lồn đột rất được rất cao kiều, sau, hoàng hoàn hùng cầm dương vật to nhắm ngay sĩ quan nữ quân nhân trong khe lồn khâu mạnh mẽ cắm xuống rốt cuộc, lại hung hăng đem côn thịt xuyên vào ngọc mỹ ngọc âm đạo, thẳng đến tử cung! Sau đó mà bắt đầu dùng sức trước sau rút ra đút vào. Một lần lại một lần sử sĩ quan nữ quân nhân cốt cách trò đùa vang lên châm cứu, " đẹp quá huyệt dâm a!" Hoàng hoàn hùng một bên khen ngợi, một bên càng thêm ra sức đột thứ.
Không lưu tình chút nào mãnh sáp mãnh trừu, càng thêm thượng kia dục tiên dục tử" lão hán đẩy xe" tuyệt kỹ rất động, chỉ chọc vào sĩ quan nữ quân nhân thân thể mềm mại run run." A nha. . . A nha. . . Hảo kích thích nha. . . Nha. . . A a. . . Đến đây. . . Đến đây a. . . A a a. . ." Hoàng hoàn hùng đại dương vật cảm nhận được sĩ quan nữ quân nhân âm đạo mãnh liệt co rút nhanh phun triều, đè ép được đầu rùa lại bì lại lâm, hoàng hoàn hùng thoải mái hay dùng lực nắm bắt núm vú của nàng, để cho nàng vừa đau lại thoải mái cong người lên thể, lại lần nữa phun ra thủy triều đến.
" nha. . . A. . . A. . . Ô ô. . . Đến đây a. . . Ò ó o. . . Tới rồi. . . A a. . ." " a. . . Hảo Hoàng tổng. . . Chính là chỗ đó. . . Lại dùng lực một điểm. . . Muội muội huyệt. . . Nha. . . Bị chọc vào. . . Nha. . . Nha. . . Thật là thoải mái. . . A. . . Thọt tới. . . Đừng ngừng a. . ." " ân, ngươi con lẳng lơ này. . . Thật sự. . . Ân. . . Rất tốt, lại hẹp vừa ấm. . . Làm. . . Nha. . . Lại thông thuận. . . A. . . Thật sự là thoải mái nha!" " a. . . Hảo Hoàng tổng. . . Ngươi xin thương xót. . . Nhẹ chút. . . A. . . Lỗ lồn đều phải bị ngươi. . . Sáp phá. . . Nha. . . Không cần như vậy. . . Nha. . . Dùng sức. . . Ân. . ." "A. . . Dương vật to của ngươi thật lớn nha. . . Chọc vào tràn đầy. . . Thật là thoải mái nha. . . A a a!" " nha. . . Của ngươi động. . . Ân. . . Thật đúng là không phải của mẹ ta thông thường nhanh. . . Xem ra ngươi hoàn. . . Chân tướng xử nữ nha. . . Thật lâu không có bị nam nhân ngươi chơi qua huyệt a. . . Nha!" " ta... Ta chỉ bị... Chồng ta... A a... Trải qua vài lần... Chưa bao giờ quá cao triều... Ta... Ta nay trời mới biết cái gì là cao trào... A... Hảo Hoàng tổng... Ngươi thật tốt." Vừa nghe lấy sĩ quan nữ quân nhân dâm khiếu, hoàng hoàn hùng dương vật to tắc liều mạng mãnh trừu cuồng cắm.