Phần Không Tên 28

204 0 0
                                    


 tứ phiến môi lại một lần nữa giằng co cùng một chỗ, cánh tay nhi ôm nhau, chân quấn lấy nhau, âm hộ nàng thật chặc giáp ở đầu trym của ta, ta cũng không nhịn được nữa, một cỗ dương tinh như biển triều sắp xếp sơn mà ra, chiếu vào sâu trong hoa tâm của nàng, toàn thân đều cảm thấy bay lên, giống như nhất diệp lục bình, tùy ba mà đi, nàng cũng một trận co rút, có một cỗ khó có thể hình dung khoái ý.

 ta nằm ở trên người nàng, ôm chặc nàng, hôn nàng, nàng cũng hôn trả ta, hai chúng ta ôm cùng một chỗ, hưởng thụ cao trào quá hậu cái chủng loại kia dư ôn chưa hết khoái cảm.

 "Đệ đệ, để ý bị lạnh, mau đứng lên sửa sang một chút ngủ tiếp." Tỷ tỷ từ ái vỗ về của ta mép tóc, hôn gò má của ta.

 ta lười biếng theo trên ngọc thể của nàng trợt xuống ra, nàng ngồi dậy, dùng quần áo lụa trắng lau chùi hạ thân, một mảnh xử nữ hồng tán tiết tại tuyết trắng trên giường, kia tinh điểm đỏ điểm, hoa rụng rực rỡ, khiến người vừa yêu vừa thương.

 "Xem này giống cái gì? Đều là ngươi làm hại." Tỷ tỷ kiều sân, nàng kia mềm mại âm thần vừa đỏ vừa sưng, khi nàng chà lau lúc, liên tiếp cau mày, như là thập phần đau đớn, ta cũng sinh tâm không đành lòng, không nghĩ tới sơ khai bao đại tỷ hội như thế non mềm mà không qua nổi "Khai thác" .

 tỷ làm cho ta đứng dậy, nàng thay đổi một cái sàng đan, đem cái kia tiết có nàng xử nữ đỏ sàng đan hòa cái kia nàng lau qua hạ thân lụa trắng cẩn thận điệp hảo, khóa vào nàng đầu giường tủ nhỏ trung.

 ta ngạc nhiên nhìn tỷ nhất cử nhất động, cuối cùng nhịn không được hỏi ∶ "Tỷ, ngươi ở đây làm gì ma?"

 "Làm gì ma? Mệt ngươi hỏi ra, đây chính là tỷ giữ gần hai mươi năm trinh tiết nha!" Tỷ kiều sân cùng ta sóng vai nằm ở trên giường, ta vạn phần ôn nhu ôm lấy nàng, khẽ hôn môi của nàng, khẽ vuốt ngọc nhũ của nàng.

 "Đệ đệ, tỷ hiện tại nhưng làm cái gì đều cho ngươi, từ nay về sau sẽ là của ngươi người, ngươi nhưng thật ra tưởng cái pháp để cho chúng ta diện mạo tư thủ cả đời nha! Ngươi cần phải thương tiếc tỷ tỷ, chớ đem tỷ chơi đùa liền ném xuống, sau này liền nhớ không nổi tỷ, vậy ngươi liền hại chết tỷ tỷ, tỷ thật là chỉ có chết đi."

 "Tỷ, ngươi có phải hay không hối hận rồi hả?" Ta cố ý hỏi nàng.

 "Ngươi nằm mơ đi, đến bây giờ ngươi còn chưa tin tỷ tỷ đối lòng của ngươi sao? Vì để cho ngươi thống khoái, tỷ liên mệnh cũng không cần. Phải biết, vừa rồi tỷ đáp ứng cho ngươi làm lúc, đã làm xấu nhất tính, một khi làm cho ngoại nhân biết hoặc là ngươi thay đổi tâm, tỷ sẽ lấy cái chết tự tử!" Tỷ lời nói kịch liệt.

 "Tỷ, ta biết ngươi đối bảo Bối Nhi hảo, ta là đậu còn ngươi, tỷ, ngươi yên tâm, ngươi đối với ta như vậy hảo, đem hết thảy đều cho ta, ta sao vậy hội cô phụ ngươi đối với ta một mảnh thâm tình đâu này? Từ nay về sau sau này, ngươi chính là đệ đệ nữ nhân, đệ đệ hội chịu nổi làm trượng phu trách nhiệm, hội cả đời mời ngươi, yêu ngươi ." Thương ngươi bảo vệ ngươi. Ta là như vậy yêu ngươi, sao vậy hội chơi đùa liền không cần ngươi chứ? !"

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ