Phần Không Tên 188

177 0 0
                                    



 Ấn hắn tao mẹ bán bi giới mà tính, hắn mỗi nhiều thao một lần thật giống như bạch buôn bán lời năm ngàn khối.

Mặc dù không có đem một xấp xấp tiền mặt toản tới tay thượng, ít nhất cũng là đại biểu nhà bọn họ vì quốc gia gia tăng rồi năm ngàn khối gdp, như vậy nhất nghĩ, hắn liền không nhịn được một ngày n thao, chủ động lột xác vì hắn tao mẹ trong miệng người hình Teddy.

Cẩn thận nghĩ, việc này hay là dễ dàng nghĩ thông suốt .

Đó chính là hắn không quên hắn được tao mẹ là tiểu thư chuyện thực, đem cùng nàng cùng nhau cuộc sống trở thành bao nuôi, cùng nàng làm tình trở thành chơi gái.

Thứ 23 chương

"Mẹ, ngươi làm gì như thế cầm lấy tay ta cơ a ngài đây là xâm phạm riêng tư "

"Ngươi còn có mặt mũi nói, nói mẹ xâm phạm ngươi riêng tư, ngươi như thế đối mẹ , tại sao không nói ngươi xâm phạm mẹ riêng tư

Tự ngươi nói, mẹ nộn huyệt bị ngươi xâm phạm bao nhiêu hồi nộn huyệt là không phải nữ nhân nhất riêng tư bộ vị "

"Kia không giống với, ta xâm phạm ngươi, đó là ngài vui , được kêu là làm tình, ngài bị ta xâm phạm khi đều thích ngao kêu gào. Ngài thấy ta giống là một bộ thực thích bộ dạng sao "

"Mẹ nói không lại ngươi. Ta chính là muốn nhìn ngươi điện thoại di động, không phục a không phục ngươi cũng phải nghẹn , ai bảo ngươi là con ta đâu rồi, ngươi mọi người là ta sinh , cả người đều là ta đấy. Hoàn riêng tư, ngươi có cái gì riêng tư a, ngươi sớm bị ta nhìn trống trơn rồi, thường đều hưởng qua rồi, là cùng ta nói cái gì riêng tư, hừ "

"Mẹ ngài có nói đạo lý hay không, lão mang ra đối với chính mình có lợi thân phận. Nghĩ quản của ta thời điểm đã nói là ta mẹ, bi ngứa, nghĩ dương vật thời điểm đã nói mình là ta vị hôn thê, yêu cầu ta thực hiện lão công trách nhiệm, cho ngài hiến lương."

"Có bản lĩnh ngươi đừng địt ta a nói cùng chính mình bị thua thiệt giống nhau, mẹ dùng thân thể của mình miễn phí cho ngươi thích, chẳng lẽ còn có sai rồi bao nhiêu nam nhân cầu còn không được a tính là hiến lương, kia cũng đều là ngươi chủ động nộp lên ."

"Hành hành hành, này ta không với ngươi tranh luận, ngươi đem điện thoại di động đưa ta. Ta xếp đặt mật mã, chữ cái hỗn hợp con số, ngươi đoán một vạn lần đều đoán không ra đến."

Vương bảo trân hiện lên hắn cướp đoạt, cúi đầu đưa vào vài cái con số, vung vẫy tay trung điện thoại di động lóe sáng màn hình, hướng hắn đắc ý cười, lông mi đều cười cong.

"Làm sao ngươi biết mật mã " Vương Tiểu Quân vẻ mặt không dám tin tưởng hỏi.

"Ngươi chính mình hướng ta khoe ra quá, ngươi đã quên cm1314, ý là thao mẹ cả cuộc đời, ngươi cái thao mẹ đại sắc lang "

Vương Tiểu Quân hết chỗ nói rồi, tay hắn cơ xác thực có rất nhiều mẫn cảm nội dung không có phương tiện làm hắn tao mẹ nhìn đến. Bất quá nói hồi đến, hai mẹ con giường đều lên, nghiễm nhiên một đôi thực chất vợ chồng, lại có đồ vật gì đó thị phi giấu diếm nàng không thể đây này

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ