【 của ta xinh đẹp hiệu trưởng mẹ 】【1-128 kết thúc 】 tác giả: biohazrd(đau lòng tiếc nuối)
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Ta gọi hạ lưu "liú" phong, nhân làm danh tự âm tương tự nguyên nhân, thường xuyên bị đồng học cùng bằng hữu kêu thành hạ lưu phong, ai, kỳ thật ta cũng oán quá phụ mẫu tại sao phải cho mình khởi cái danh tự như vậy, thật sự là hại cả đời.
Ta sinh hoạt tại một cái vùng duyên hải huyện cấp thị, tuy rằng không lớn, nhưng là kinh tế cũng rất phát đạt, cuộc sống trình độ tổng thể có lợi là ở cả nước phần đông huyện cấp khu phố cầm cờ đi trước. Dù sao ven biển nha.
Ta năm nay mười sáu tuổi, liền đọc thị lý thứ nhất trung học sơ trung năm thứ ba người cuối cùng học kỳ, bất quá thành tích liền... Các ngươi hiểu được, cuộc thi tả trộm cuốn bên phải tiểu sao đấy, cũng chỉ có thể miễn cưỡng tại trong ban trung hạ đợi chạy. Xuyên thấu qua cuốn người của đều biết, bình thường trộm cuốn có được thành tích cũng không khá hơn chút nào, không biết vì sao, dù sao sao tới được đáp án cơ bản đều là sai, có thể là ông trời cũng không muốn nhìn đến không làm mà hưởng tên, có kết quả tốt a.
Bất quá ta cũng không phải không đúng tý nào đấy, mười sáu tuổi ta, thân cao đã vừa được 179, cơ hồ đột phá 180 đại quan. Về phần bản nhân bộ dạng nha, coi như được là có thể a, hiên ngang khí vũ ngang nhiên cao ngất, màu da không tính là quá mức trắng nõn, nhưng là phi thường khỏe mạnh. Trên trán tiết lộ ra một cỗ Hạo Nhiên Chính Khí, có lẽ là theo ta lúc nhỏ tại trong thôn cùng một vị lão gia gia học Bát Cực Quyền có liên quan a.
Văn có Thái Cực an thiên hạ, võ có bát cực định càn khôn, Bát Cực Quyền từ trước đến giờ có cương mãnh giản dị ngắn gọn thúy liệt danh xưng, tập được Bát Cực Quyền người đa số chính trực không a, bất quá đây chỉ là loại cách nói, lòng người hay thay đổi khó lường, khởi là một loại võ học có thể khái quát đấy. Nhưng hàng năm luyện tập quả thật có thể cường thân kiện thể, làm cho người ta hạo nhiên tươi mát.
Kỳ thật ta tư để hạ còn có cái đặc sắc không có nói ra, chuyện này trừ bỏ tự ta ở ngoài không người biết, vậy chính là ta dương vật. Mười sáu tuổi ta, dương vật cư nhiên vừa được 22 cm, mà ngay cả độ rộng đều tới 12 cm, cao thấp độ thô 8 cm sâu. Cương khi đem tam giác quần lót chống được rời khỏi thân thể, làm được ta từ đó về sau chỉ dám xuyên tứ giác quần lót.
Nếu ngươi nghĩ rằng ta và ngươi có con dương vật to sẽ thực tự hào, rất vui vẻ ngươi liền sai rồi, tính cách của ta kỳ thật có điểm hướng nội, bởi vì dương vật quá lớn nguyên nhân, bình thường ở trường học đi toilet đều chỉ có thể đợi đến sắp khi đi học, các học sinh đều đi rồi mới dám đi vào, sợ người khác nhìn đến dương vật của mình về sau, dùng đặc thù ánh mắt đối đãi chính mình...
Thứ 01 chương: Kiều diễm phòng thử quần áo
Ta gọi hạ lưu "liú" phong, nhân làm danh tự âm tương tự nguyên nhân, thường xuyên bị đồng học cùng bằng hữu kêu thành hạ lưu phong, ai, kỳ thật ta cũng oán quá phụ mẫu tại sao phải cho mình khởi cái danh tự như vậy, thật sự là hại cả đời.