Người da đen cùng ta thê (hay)

1.2K 0 0
                                    


 Người da đen cùng ta thê chi ân oán tình cừu 1-103. txt (tinh phẩm)

Chương 1:,

Bài này là trung truyện dài, giảng thuật ta và thê tử ta dương Hiểu Văn, tại người da đen ngoại giáo "Katel" chen chân sau sinh tử ngược yêu. Còn có khác cần thiết nhiệm vụ phụ tuyến. Chỗ thiếu sót vọng mọi người chỉ giáo nhiều hơn. Khả năng bộ phận bằng hữu không thích loại này quá rườm rà văn vẻ. Tiền văn rất nhiều thứ cần phải công đạo rõ ràng, cho nên phía trước chương và tiết nhìn qua khả năng tương đối dài, tác giả thích lấy tình tiết thôi động nhục hí, không nghĩ vì thịt mà thịt, trình độ có hạn xin nhiều bao hàm. Có yêu mến bằng hữu thỉnh ủng hộ nhiều hơn. Ủng hộ của các ngươi là ta viết đi xuống động lực. Thủ phát tính a 1-21 chương! Hiện chuyển hội sở, bài này nguyên sang không phải đăng lại.

Ta gọi trình vừa, ta cùng thê tử là thân cận biết, tại ta 32 tuổi năm ấy tại phụ mẫu thay nhau pháo oanh xuống, bách vu áp lực cùng thê tử ta dương Hiểu Văn quen biết, ta so nàng tốt mấy tuổi năm ấy nàng mới 25 tuổi cũng là trong nhà phụ mẫu bức hôn hạ đi ra tướng thân, thê tử ta tính cách hướng nội bình thường không cùng người xa lạ giao tiếp, theo đại học thẳng đến tham gia công tác cũng không có bạn trai, rất ít cùng khác phái có cùng xuất hiện. Mãi cho đến 25 tuổi phụ mẫu nhìn không được rồi, mới buộc nàng đi ra thân cận. Cùng nàng lần đầu gặp mặt lúc, nàng thực ngại ngùng, hồng hồng khuôn mặt thủy chung cúi đầu, mắt to vành mắt cơ hồ che ở nàng hé mở mặt, thân cao 165 dáng người cân xứng hơi hơi gầy, diện mạo đã trên trung đẳng vẫn tương đối xinh đẹp, chỉ là không có cái loại này cảm giác kinh diễm, nàng tại ta nhiều lần đảm nhiệm bạn gái ở bên trong, diện mạo dáng người cũng không tính quá xuất chúng. Nàng cho ta ấn tượng đầu tiên là cái loại này thực ôn nhu mảnh mai nữ tử loại hình, làm cho nam nhân thực dễ dàng sinh ra ý muốn bảo hộ! Mà không sinh ra quá nhiều tạp niệm!

Đang cùng Hiểu Văn thân cận phía trước ta trong hiện thực kết giao quá tam người bạn gái, trên mạng cũng tán gẫu qua vài cái, sớm không phải tình trường người mới, không dễ dàng bị nữ nhân bề ngoài mê hoặc. Đại bộ phận nữ nhân đều phi thường giỏi về ngụy trang, là trời sanh diễn viên. Đại học khi một vị bạn học gái theo đuổi ta, bắt đầu của ta lần đầu tiên mối tình đầu, ta 183 vóc dáng, diện mạo không nói mê đảo ngàn vạn thiếu nữ, miễn cưỡng có thể tính cái giáo thảo a! Cùng nàng chỗ nhất trong thời gian ngắn, nhưng là vẫn đối với nàng không quá lớn cảm giác, đại học mau tốt nghiệp khi ta đưa ra chia tay. Nàng tất cả không muốn, dây dưa ta thật lâu mới cùng nàng tách ra. Nàng cũng là ta duy nhất thực xin lỗi cô gái, khả năng đả thương nàng lòng của. Sau đến tham gia công tác sau kết giao hai nhậm bạn gái diện mạo dáng người đều là đứng đầu, khả sau lại các nàng đều từ bỏ ta, lưu đứng lại cho ta hơi có chút điểm ám ảnh trong lòng, sử ta không dám dễ dàng tin tưởng nữ nhân, mặc dù là hiện tại theo ta thân cận vị này nhìn qua thực thanh thuần ôn nhu cô gái, ta cũng không dám dễ dàng tin tưởng nàng, tính toán trước sờ sờ nàng để nói sau, lần đầu gặp mặt sau chúng ta hỗ để lại đối phương phương thức liên lạc!

Trước tiên nói một chút về chúng ta trước khi kết hôn phát sinh một sự tình a! Tình cảm của chúng ta cũng trải qua khúc chiết.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ