Trương Lang cùng tám vị sư mẫu chuyện xưa 1–39 . txt
1
Trương Lang, năm nay mười bảy tuổi, hắn bộ dạng cao lớn, cường tráng, anh tuấn, tiêu sái, trên người phát ra một cỗ làm nữ nhân mê muội khí chất.
Trương Lang từ nhỏ liền mất đi phụ mẫu, cùng các thân thích cũng mất đi liên hệ, từ nhỏ đã bị được xưng "Tiêu dao bát quân tử" hiệp danh khắp thiên hạ tám vị sư phó thu dưỡng, cũng bị bọn họ thụ cùng võ nghệ.
Nhưng một năm trước, tám vị sư phó lại ly kỳ tử vong, hung thủ võ công kỳ cao, danh hào giống như gọi là gì "Ma", đây là trong này một vị sư phó lâm chung lời nói.
Trương Lang khi đó mặc dù mới mười sáu tuổi, nhưng võ công đã là nhất lưu, tám vị sư mẫu mặc dù cũng biết võ công mà tại giang hồ cũng có chút tiếng tăm, nhưng cuối cùng nữ lưu hạng người, liền đem vi phu báo thù gánh nặng đặt tại Trương Lang trên người, các nàng vì đề cao Trương Lang công lực, không sợ thiên tân vạn khổ, tìm đến đây "Hỏa xà đảm" cho Trương Lang ăn vào, không ngờ nhưng lại làm Trương Lang trúng dâm độc, khiến Trương Lang dâm tính quá, đem tám vị đẹp như thiên tiên sư mẫu cưỡng gian, tám vị mỹ phụ vì Trương Lang thân thể nghĩ, vì cho phu quân báo thù, chỉ có thể làm Trương Lang tận tình gian dâm các nàng mỹ diệu thân thể, nhưng không ngờ, cũng không lâu lắm, lại có bốn vị mỹ phụ đã có thai, mang bầu các nàng tiểu đồ đệ đứa nhỏ, rơi vào đường cùng, tám vị mỹ phụ đành phải gả cho Trương Lang, làm lão bà của hắn.
Này tám vị mỹ phụ theo thứ tự là: Đại sư mẫu, Mạc Sầu, ba mươi sáu tuổi, nhân nghĩa "Mỹ Gia Cát" .
Nhị sư mẫu, phạm vi, ba mươi lăm tuổi, nhân nghĩa "Vân Trung tiên tử", cho Trương Lang sinh hạ một con trai.
Tam sư mẫu, văn nhã, ba mươi lăm tuổi, nhân nghĩa "Mẫu đơn tiên tử" .
Tứ sư mẫu, Liễu Phù Dung, ba mươi bốn tuổi: "Lăng Ba tiên tử", cho Trương Lang sinh hạ nhất nữ.
Ngũ sư mẫu, Phương Phương, ba mươi ba tuổi, phạm vi chi muội, nhân nghĩa "Ngọc La Sát" .
Lục sư mẫu, Lãnh Như Băng, ba mươi ba tuổi, nhân nghĩa "Băng Tuyết tiên tử", cho Trương Lang sinh hạ tam bào thai con.
Thất sư mẫu, sở sở, ba mươi hai tuổi, nhân nghĩa "Ngọc Nữ kiếm" .
Bát sư mẫu, ôn nhu, ba mươi tuổi, nhân nghĩa "Mộng ảo tiên tử", cho Trương Lang sinh hạ song bào thai nữ nhi.
Trương Lang cực kỳ vui vẻ, chẳng những võ công đại trưởng, hơn nữa còn tuổi nhỏ nhưng lại cưới tám vị tiên nữ vậy sư mẫu làm vợ, này tám vị sư mẫu hắn ngày thường nhưng là thực tôn kính , coi như thiên nhân, hiện tại hắn còn có thất đứa con gái.
Mạc Sầu này tám vị mỹ phụ tại Trương Lang dương vật to làm dịu, cũng điên cuồng mà yêu Trương Lang, bởi vì Trương Lang trời sinh dị phú, sinh ra một cây thiên hạ hiếm thấy dương vật to, cứng rắn khởi khi, so với thường nhân dài gấp bội, thô gấp đôi, hơn nữa quy đầu tựa như tiểu hài tử quả đấm của đại, trên mặt hoàn hiện đầy thịt châm.
Tám vị mỹ phụ tại phu quân chưa vong khi, cũng thường xuyên cùng đều tự phu quân làm tình, nhưng phu quân của các nàng tính khí cùng thường nhân không khác, lại không tinh thông đạo này, thêm nữa bát mỹ tuy là người giang hồ, làm chuyện này cũng rất thẹn thùng, cho nên bọn họ căn bản không hưởng qua tình yêu cao trào là tư vị gì, cũng vẫn luôn không mang thai.