Gia đình loạn luân khu tinh hoa

2.9K 2 0
                                    


Gia đình loạn luân khu tinh hoa (điển tàng bản)【 tác giả: Nhiều người 】. txt

【 mục lục 】<BR><BR> nhất, trung trường thiên <BR> tiểu a di hòa biểu tỷ <BR> mẹ con mất hồn <BR> cấp ba ba dẫn theo đỉnh nón xanh <BR> ta và tỷ tỷ chuyện xưa <BR> mẹ con tình dục <BR> tân mẹ con thợ săn <BR> mẹ cái vú <BR> tỷ tỷ mông <BR> năm tháng hoan ca <BR> cặp mông trắng như tuyết <BR> tân hôn mẹ con đệ nhất bộ <BR> tân hôn mẹ con bộ 2 <BR> tình thương của mẹ thăng hoa <BR> nhà mới đình cuồng hoan <BR> gia đình dâm ma bộ 2 chi hoa tỷ muội song trọng tấu <BR> nhị, ngắn tập hợp <BR> 1, ta xong rồi nhạc mẫu mỹ thịt phấn khích ghi lại <BR> 2, xinh đẹp mẹ vương diễm chuyện xưa <BR> 3, quả trong rừng loạn luân <BR> 4, gia đình thôi miên dâm loạn ký <BR> 5, chân thật loạn luân <BR> 6, quần bó ở dưới mẹ <BR> 7, tết âm lịch loạn luân <BR> 8, nữ nhi sữa <BR> 9, trong nhà khuất nhục mẹ <BR> 10, mẹ dưỡng da dịch <BR> 11, mẹ dưỡng da dịch (tiếp theo)... </font><BR><BR>

Chính văn tiểu a di hòa biểu tỷ

Tiểu a di hòa biểu tỷ (nhất)

Bản nhân kêu tiểu kiệt, tại thăng trung học khi phụ mẫu vì ta có thể thành tài, tuyển hơi xa cảng đảo địa khu danh giáo, mà nhà của ta là ở tân giới, cho nên mẫu thân an bài cho ta tại muội muội nàng trong nhà ký túc, nàng là ở tại hai tầng phục thức xa hoa đơn vị, thập phần tới gần ta giáo.

Tiểu a di kêu tuệ lâm, được công nhận đại mỹ nhân, hiện 36 tuổi tuổi, bộ dáng giống như lâm vòng bảo vệ màu xanh lá, dáng người giống như lâm chí linh, một cặp phấn nộn tuyết trắng, no đủ lại bành trướng nhũ phong, thon dài chân của chừng bốn mươi hai tấc, hòa trần tuệ lâm nhất dạng xinh đẹp mê người.

Chồng của nàng là một gã công việc điên cuồng, thường xuyên sớm ra trễ phản.

Biểu tỷ là tiểu a di tại mười tám tuổi sở sanh, năm nay mười tám, danh Nhân Nhân. Bộ dáng mười phần đáng yêu, thường xuyên có người cho là nàng nhóm là hai tỷ muội.

Tại nhà các nàng ở đây vài năm, đã khi ta là con yêu như nhau hộ.

Hiện tại mười bảy tuổi ta đã thập phần cao Đại Hòa cường tráng.

Chủ nhật, tiểu a di người một nhà cùng ta đến ngoại ô BBQ, dượng lái xe, bởi vì giật vị hai bên đã bày đầy BBQ đồ dùng hòa đồ ăn, chỉ còn lại có một cái giữa không trung vị, cho nên tiểu a di kêu biểu tỷ tọa tiền chỗ ngồi.

Nàng nói với ta: "Ta dùng chân của ngươi làm người thịt tọa ỷ, có vấn đề hay không à?"

Ta vội vàng nói: "Không có, không có" (nội tâm cảm thấy thập phần vui sướng, ta đã trưởng thành, bắt đầu đối với người khác phái sinh ra hứng thú, đặc biệt tiểu a di đại mỹ nhân như vậy, nàng toàn thân đều tản ra thành thục, mềm mại mê người hương vị)

Dượng: "Không cần tọa phá hư tiểu kiệt nha."

Tiểu a di: "Mới sẽ không đâu... Tiểu kiệt, ha ha... !"

Ta: "..."

Tiểu a di kim thiên mặc màu lam nhạt liên thân váy, cao cân trong sandal tuyết trắng mà thon dài trên ngón chân bôi đáng yêu cạn màu hồng nhạt sắc dầu sơn móng tay.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ