(KaiShin) Huyết Nguyệt Sát

218 2 0
                                    

[¾ tổ / nhanh tân ] Huyết Nguyệt giết

by ta nắm dải lụa màu giữa trời vũ

# toàn văn trùng tu trọng phát, chi tiết nhỏ bộ phận có sửa chữa

# không mang theo sọ não OOC, hãm hại mấy vị đại thám tử là ta sản lương đệ nhất động lực

# một ma huyễn giả thiết kịch bản giết du hí, như có không hợp logic chỗ, toàn khi ta đầu óc có động

——————————————————————

"Cho nên nói, ván cờ này vẫn đúng là cho ngươi tập hợp lên ?" Kuroba Kaito rất có vài phần bất đắc dĩ.

Koizumi Akako che miệng cười, có chút đắc ý, "Đó là đương nhiên, không gì không làm được ma nữ đại nhân muốn làm sự tình không có không làm được."

Hồng Ma nữ tâm tư từ trước đến giờ khó có thể dự đoán, đột nhiên hưng khởi, mở gia loại cực lớn chìm đắm thức kịch bản trải nghiệm quán đối với nàng mà nói cũng không phải chuyện gì ngạc nhiên sự. Tuy rằng Koizumi Akako ban đầu nhấc lên chuyện này thì Kuroba Kaito bản năng cảm giác nàng mở nhà này trải nghiệm quán tuyệt không là chỉ vì kiếm lời một điểm tiêu vặt, nhưng cũng không mò ra Akako đến tột cùng muốn dựa vào loại này thế tục sân chơi đạt thành mục đích gì.

Tóm lại cùng hắn không lớn bao nhiêu quan hệ, cũng là không quá chú ý.

Mãi đến tận trải nghiệm quán làm xong, Koizumi Akako tới cửa đến, muốn nổi danh thế giới Ma Thuật sư Kuroba Kaito đến giúp đỡ làm cái tuyên truyền —— làm trải nghiệm player toàn bộ hành trình trực tiếp thí chơi bên trong trắc kịch bản, cũng cho sắp khai trương trải nghiệm quán đánh đánh quảng cáo.

Tuy rằng không có hứng thú, nhưng Ma nữ hiếm thấy đưa ra thỉnh cầu, Kuroba Kaito chỉ lo một khi từ chối, ngày thứ hai liền phát hiện mình đã biến thành Shiba Inu, hoặc là từ trong chăn nhảy ra một con lại nhỏ đi Shinichi, không thể làm gì khác hơn là đáp ứng.

"Ngươi kính xin người nào đến? Loại trò chơi này không thể chỉ có ta một người chứ?" Kuroba Kaito tìm hiểu nói.

"Cái này ngươi liền yên tâm được rồi, ta toàn bộ đều sẽ an bài thỏa đáng." Akako không chịu tiết lộ thêm nửa câu, nhất quán thần bí chủ nghĩa.

Kuroba Kaito bởi vậy bỏ mất chạy trốn cơ hội tốt nhất.

Liền, làm Kuroba Kaito bị một đám thám tử cùng một tuy rằng không phải thám tử nhưng càng làm hắn sợ hãi nhà khoa học tiểu thư vây quanh thì, không nhịn được mở miệng hỏi:

"Đại gia đều thiếu nợ Akako tiền sao? các ngươi đều là làm sao bị kéo tới a?"

Kudo Shinichi cho hắn một cái mắt đao, "Còn Koizumi tiểu thư một ân tình."

Hattori Heiji: "? Kudo kéo ta tới, hắn nói có chuyện tìm ta hỗ trợ —— thiệt thòi ta còn tưởng rằng xảy ra điều gì liền Kudo đều giải quyết không được vụ án lớn. Mà, không tới đều đến rồi nhìn cũng không tệ lắm."

Hakuba Saguru: "Akako tiểu thư mời, tự nhiên không có không đến đạo lý."

Miyano Shiho: "Đồng ý tới thì tới rồi."

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ