[ xích an ]V tự bạch
by xương bướm
Xích ba, mới vừa thoát ly tổ chức FBI× nào đó mưu sát án hiềm nghi phạm
* tiêu đề đến từ Andrea Da Phu " rắn độc tự bạch "
Chúc đại gia Bạch Sắc Tình Nhân Tiết vui sướng, hai tháng không viết hiện tại bù hạ ba (
-
V for Valentine.
000 hận chi muốn sinh
"Thật sự có ngươi, Rye."
Vermouth nhìn Bourbon mặt nói. nàng ngữ khí dường như thở dài.
Giờ khắc này đây là bị nàng hoá trang thành Rye —— hoặc là nói Akai gương mặt. Akai Shuichi da thịt là thiên ám Tượng Nha Bạch, hầu như có thể nói là nhẵn nhụi, một loại đẹp đẽ mà lãnh đạm màu sắc.
Bourbon dùng đẹp đẽ mà lãnh đạm ánh mắt về nhìn nàng. Akai Shuichi lục con mắt.
"Ngươi đến cùng đối với chúng ta tiểu Bourbon làm cái gì, khiến cho hắn thần hồn điên đảo, liền ngươi chết rồi đều không buông tha..."
Vermouth giả vờ giả vịt tiếp tục. nàng lời kịch bản lĩnh vẫn cứ rất cảm động, đây là một hồi đối người chết nói nhỏ kịch một vai.
"Akai Shuichi không có chết."
Mà nàng duy nhất khán giả đáp lại. hắn vẫn cứ đẩy gương mặt đó, tình cảnh liền nhất thời có vẻ hiếu kỳ. Nhìn qua như người chết bản thân chính ở vì là mình biện hộ.
Vermouth nhún vai: Đúng đúng, ngươi nói một vạn lần .
"Hắn không có chết. Vì lẽ đó nhanh lên một chút đi ra đi Rye, ngươi tiểu Sweetheart đều bị ép điên , ngươi còn cam lòng cùng chúng ta chơi chơi trốn tìm? Thật ghê gớm."
"..."
Cặp kia trong mắt xanh xuất hiện một điểm uấn nộ. Đây là một thuộc về Bourbon vẻ mặt.
"Hắn còn sống sót."
Bourbon đệ nhất vạn lẻ một thứ lặp lại. Vermouth động viên tự giơ tay lên, nhìn qua vẫn không cho là đúng.
"Tùy tiện, ngươi định đoạt. Ngược lại hai người các ngươi vốn là rất kỳ quái."
"Từ khi trước đây thật lâu, ngươi bay đi nước Mỹ lần đó —— "
(đây chính là, trước đây thật lâu lần đó cố sự. )
001 Monday
Akai Shuichi xuyên thấu qua cửa sổ mạn tàu nhìn ra phía ngoài, đường băng chính ở bóng đêm Riga tốc lùi về sau.
Song thượng hạt mưa về phía sau tuôn trào. Cabin bên ngoài là mưa to đêm khuya, lần này phi cơ chuyến lùi lại hai giờ rốt cục cất cánh. hắn biết mình rất khả năng muốn không đuổi kịp thời hạn.
Mời tướng : mời đem tay của ngài cơ quan bế. Trên đầu truyền đến vui tươi mà trơn nhẵn âm thanh. Hoặc điều chỉnh làm phi hành hình thức ——
Akai lấy điện thoại di động ra, liếc nhìn thời gian. Con số sau này nhảy một vị.
Mà bay cơ động cơ phát sinh nổ vang. Hiện tại cảm giác này như một loại nào đó hình sự trinh sát kịch kinh điển mảnh đầu, Billboard cạch cạch cạch một trận chuyển động, vô cơ chất con số ở trong bối cảnh trục tránh cắt, cuối cùng hình ảnh ngắt quãng hạ xuống bàn giao thời không.