[ Conan ] Hagi hằng ngày
Tác giả: Nazki
Văn án:
Hagiwara từ nhỏ đã hội nằm mơ mơ tới một ít kỳ quái hình ảnh.
Bởi vì nhớ kỹ nội dung không nhiều, vì lẽ đó Hagiwara lựa chọn vui sướng tùy tâm sinh sống.
Mãi cho đến cùng osananajimi ở trong trường học gặp phải mơ thấy đến mấy năm mặt.
Hagiwara: Con ngươi địa chấn. gif
Chương 1:
Mùa hè đều là có vẻ rất dài, khả năng là quá mức nóng bức, cũng khả năng là thiền thanh quá vang dội, nói chung ở Hagiwara Kenji trong ký ức, mùa hè đều là so những mùa khác đều muốn dài lâu.
Ở trong giấc mộng của hắn thường thường thỉnh thoảng bay qua một ít mảnh vỡ, nhiều nhất chính là khắp nơi chói mắt ánh sáng, còn có tâm tạng nhảy lên đến muốn siêu gánh nặng như thế âm thanh, mỗi đến thời điểm như thế này hắn đều chỉ có thể nghe thấy âm thanh này, ngoài ra hoàn toàn yên tĩnh, dường như cả người đều muốn tập trung vào khủng hoảng dưới mặt nước hòa tan, cuối cùng chứng minh Hagiwara Kenji từng tồn tại chỉ có vẫn cứ vang vọng ở bên trong nước gấp gáp tiếng tim đập.
Tình cờ, hắn cũng sẽ như xem phim câm như thế, đang không có âm thanh trong thế giới nhìn chằm chằm không nhận ra người nào hết người nằm trên đất, có thủy từ dưới người của người này lan tràn mà ra, dần dần mà đem người nuốt hết, lại liền Hagiwara Kenji cùng toàn bộ thế giới đồng thời nuốt hết.
Hay hoặc là là một cơn gió, ngắn ngủi dành cho hắn một to lớn bạt tai, tiếng va chạm liền như vậy chạy như bay , liên đới một thứ cũng bị cuốn đi .
Hagiwara Kenji vẫn cảm thấy những mảnh vỡ này là độc thuộc về hắn hoảng sợ, nhân vì là bọn chúng mỗi lần đều sẽ ở trong đầu của hắn rít gào, liều mạng khởi động thân thể của hắn đi ngăn cản hết thảy trước mắt, chỉ có thành công ngăn cản những này, mảnh vỡ cùng hoảng sợ mới có thể từ trong thân thể hắn bác rời đi, Hagiwara Kenji mới hội hoàn chỉnh.
Hagiwara Kenji muốn: Ta nhất định phải hoàn chỉnh... Nếu như ta không hoàn chỉnh... Nếu như...
"——!"
"Hagiwara Kenji!"
Hagiwara Kenji mở mắt ra, đối tiêu một hồi lâu mới nhận ra con này quyển kiều tóc ngắn thuộc về osananajimi Matsuda Jinpei.
"Này, Hagiwara, ngươi chớ ngủ trước trở lại." Matsuda Jinpei đô lầm bầm nang mà lấy tay vỗ vào Hagiwara Kenji trên trán, một bên nhìn chằm chằm còn đang ngẩn người Hagiwara Kenji, một bên cảm thụ cái trán nhiệt độ.
Hagiwara Kenji bên tai ong ong một hồi lâu mới biến mất, cùng lúc đó xuất hiện chính là hắn gấp gáp tiếng thở.
"Cũng không bị sốt a... Hagi, nhận được đây là mấy sao?"
Nhìn ở trước mắt loạn lắc bàn tay, Hagiwara Kenji chầm chậm hơi chớp mắt, âm thanh mang theo vài phần khàn khàn: "Ha ha... Jinpei-chan ngươi lắc quá nhanh rồi, muốn tạm dừng ta mới có thể nhận ra nha."
Matsuda Jinpei thích một tiếng, còn chống đỡ Hagiwara Kenji cái trán tay thuận thế vỗ vỗ mới thu hồi: "Coi như ngươi qua ải. Cửa ải tiếp theo, ngươi mấy ngày nay làm gì đi tới, mỗi ngày một bộ chưa tỉnh ngủ dáng vẻ."