[ xích an ] sạ ấm còn hàn
Tennessee
Summary:
Ở rét đậm, ta rốt cuộc biết, trên người ta có cái không thể chiến thắng mùa hè.
Work Text:
▪️CP: Xích an
▪️ tư thiết như núi
▪️ toàn văn 20k / kết cục He
▪️BGM : Su MMertime
—cinnamons x evening cinema(kiến nghị xem xong tiếp tục nghe)
———
Summary: "Ở rét đậm, ta cuối cùng biết, trên người ta có cái không thể chiến thắng mùa hè."
———
00
"Akai, ngươi thật sự không phải cá nhân."
"Ngươi sao vậy liền cái tên đều muốn chiếm ta tiện nghi."
Óng ánh nước sương lướt qua chữ viết, như tế hôn dưới cằm bờ môi.
"Phản bác a, dùng ngươi am hiểu dáng dấp kia a."
Hạt mưa lại hạ xuống . Có chút dòng suy nghĩ bị giọt nước đảo loạn mùi vị. hắn nghe thấy được trong không khí ẩm ướt cùng chưa từng ngừng lại phong, mùa xuân sắp tới kết thúc , hắn còn nhớ ngày xuân bên trong hoàn lên chén rượu một góc đầu ngón tay, trong trẻo màng mỏng lộ ra phản quang hậu vệt nước, hắn bên tai là phong thanh, là sắp tới mặt trời lặn ánh nắng chiều, ở vung lên bão cát một bên góc, mùa xuân sắp lúc kết thúc hội có ngày mùa hè vũ, những kia thấm ướt trong không khí hội chen lẫn phản triều hậu hoặc là rất : gì giả yên thảo mùi vị. Những kia yên đã sớm ẩm ướt mà không cách nào điểm nổi lửa hết, hắn nhớ tới bấm tức tàn thuốc thì hắn hội nhíu mày lại, tức Diệt Tinh tử tả đầu ngón tay như không cảm giác được nhiệt độ cũng không sợ nóng dáng dấp, người đàn ông kia chỉ càng quan tâm hắn yên lại chẳng biết lúc nào thấm ướt nước sương, chỉ quan tâm đồng bạn của hắn đối với hắn thật sự đầy cõi lòng trò đùa dai dư vị hoặc là hưởng thụ nhìn hắn đối mặt trong khoảng thời gian ngắn khốn quẫn sung sướng.
Ngày xuân cuối cùng sắp kết thúc , hắn đều ở sắp tới rời đi ngày mùa hè chân trước bên trong khứu nghe thấy được làm người có chút nghẹt thở ngột ngạt, khởi nguồn là những kia muộn mà thấp mùa mưa hội nương theo ngày xuân rời đi lũ lượt kéo đến. Mùa hè không quá chỉ là ánh mặt trời, càng nhiều lúc là kề bên gần biển sau trưa mưa rào có sấm chớp.
Bọn họ lần thứ nhất gặp gỡ cũng là sau trưa mưa rào có sấm chớp.
"Ngươi nói chuyện a."
Ngày xuân cuối cùng nghênh đón kết thúc.
01
Hắn lại nhìn thấy cái kia lạnh lùng nam hài .
Tóc đen đứa nhỏ đều là một thân một mình ngồi ở bên đài cao, lẳng lặng nhìn trên tay hắn thư. Có chút dày nặng cảm bìa sách bên dưới bao vây cái gì, hắn có lúc đều sẽ hiếu kỳ. Nam hài xem trang mấy thỉnh thoảng chuyển động, nhưng mà hắn vẫn cứ mỗi lần đều chỉ thấy hắn ở xem quyển sách kia, lại như đối âu yếm đồ vật tình có độc chung mà cảm tình bệnh thích sạch sẽ yêu thích.