(allShin) Phục Tùng Huấn Luyện

915 25 0
                                    

[ Thám tử lừng danh Conan │ phi sắc kha ] phục tùng huấn luyện

1F

※ này bản sách báo nội dung

※ phi sắc kha / nguyên tác diễn sinh / chính kịch hướng về / tư thiết như núi

su MMary: Tra án trên đường tao kẻ xấu dược ngã, nhân dược hiệu duyên cớ ngắn ngủi khôi phục nguyên bản hình thể Thám tử lừng danh chạy trốn quá trình không chống đỡ nổi ngã xuống đất, tỉnh táo hậu nhưng phát hiện mình một thân tàn tạ, bên người nằm làm hắn kinh hãi đến biến sắc nam nhân ── hơn nữa là hai cái.

Sự hậu, chắc chắc không ai có thể nhận ra mình Edogawa Conan dự định đem đêm đó ký ức coi như bất ngờ vĩnh cửu bao bọc, nhưng mà hai vị khác người trong cuộc tựa hồ không như thế nghĩ.

Thực sự cầu thị, không sảm nửa điểm lượng nước nói, lần này xác thực... Hơi có chút bất cẩn rồi.

Lúc đêm khuya, Tokyo vùng ngoại thành một chỗ đèn đường đều chiếu không tiến vào hạng làm trung, gặp rủi ro thám tử chính đỡ tường thở dốc, hắn đi lại tập tễnh, chật vật đến thật giống mới từ trong nước vớt lên.

Đảo mi!

Kudo để mỗi lần trở về hình dáng ban đầu thì phảng phất xương cốt tận nát đau nhức hành hạ đến không còn tính khí, âm thầm mắng một tiếng thô khẩu.

Cứ việc giờ khắc này hắn mỗi đi hai bước phải nghỉ một lát nhi, một mặt không bình thường ửng hồng, nhưng cũng không ngừng mặc bối nhà trọ địa chỉ, một mặt hồi ức mục đích chuyến đi này.

Thời gian về đẩy đến mười hai giờ trước.

Phủ vừa về tới văn phòng, Conan liền phát hiện tiếp khách trước bàn bầu không khí nghiêm nghị.

Có khách?

Hắn thả xuống túi sách, rón rén tiến đến sô pha lưng ghế dựa hậu nghiêng tai lắng nghe, dễ dàng biết được đôi kia vợ chồng trung niên cùng Mori Kogoro đối thoại nội dung.

Trước kia chỉ là xuất phát từ hiếu kỳ, nhưng nghe nghe, lông mày nhưng không tự chủ nhăn lại.

Cùng qua lại những kia tìm miêu tìm cẩu, gặp ở ngoài trưng tin trò đùa trẻ con không giống, lần này tìm tới cửa chính là hàng thật đúng giá ly kỳ vụ án.

"Bọn họ nói không có manh mối, nhưng là sao vậy khả năng đây? Đó là con gái của ta a!"

"Biến mất không còn tăm hơi như thế, phụ cận không có bất luận cái nào máy theo dõi vỗ tới hướng đi của nàng, này sẽ không quá kỳ quái sao?"

"Chúng ta còn muốn nếu như là vơ vét, liền đem tiền chuộc cho hắn, bất luận muốn bao nhiêu, phạm vi năng lực bên trong đều cho, một mực nhưng lặng yên không một tiếng động..."

Cứ việc chỉ nghe được hậu nửa bộ, cũng đủ để lệnh Conan ly thanh này lên ủy thác nguyên do.

Ủy thác người Ogura vợ chồng kết hôn nhiều năm dưới gối không con, các loại y dược phương thuốc dân gian nhiều nòng chảy xuống ròng ròng, đến bảy năm trước cuối cùng cũng coi như có tin mừng một nữ, che chỡ trăm bề hạ dài đến bảy tuổi, bây giờ đã là đọc tiểu học năm nhất tuổi.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ