[ cảnh Rei ] như kình hướng biển · + [ cảnh Rei ]A Case About the Past
[ cảnh Rei ] như kình hướng biển
by kê tia dưa chuột đập khoai tây
* một rất sớm đã muốn viết não động.
* thời gian là tất cả trần ai lạc định sau khi.
*cp cảnh Rei, có Hagi tùng đề cập.
* tư thiết một đống.
======================
Bị từ mặt bên lao ra nam nhân chặn ngang đụng tới thời điểm, Morofushi Hiromitsu trạm vị để hắn căn bản đến không kịp né tránh, đối phương là ôm hướng về chết quyết tuyệt.
Cửa sổ sát đất theo bọn họ suất đi ra động tác mà vỡ vụn, thủy tinh vỡ cắt ra áo sơ mi của hắn, bàn tay còn có mặt mũi giáp. Khẩn cố ở eo gian sức mạnh bởi vì bay lên không không trọng cảm biến nhẹ đi nhiều, hắn liều mạng nắm lấy bệ cửa sổ cũng đạp chân, cuối cùng đem cái kia muốn cực hạn một đổi một nam nhân cho đạp lại đi.
Liếc nhìn ngã tại lầu một trên bồn hoa, lấy một vặn vẹo tư thái bị một loạt kim loại lan can đâm cái đối xuyên nam nhân, Morofushi Hiromitsu biết, bệ cửa sổ độ rộng hoàn toàn không đủ để chống đỡ hắn thể trọng, có thể rất nhanh phía dưới sẽ là hai bộ thi thể cũng khó nói.
Có điều hắn biết, nhất định sẽ có người tới cứu hắn.
Hắn như vậy tin chắc.
Quả nhiên, ngay ở ngón tay hắn thoát lực cả người sắp té xuống thời điểm một cái tay kéo hắn lại, hắn bị điếu ở giữa không trung.
Morofushi Hiromitsu ngẩng đầu lên, tóc vàng hỗn huyết thanh niên một tay lôi trên tường chống đỡ vật, một tay lôi kéo thủ đoạn của hắn, chính vẻ mặt nghiêm túc thậm chí có chút dữ tợn muốn dùng sức đem hắn duệ đi tới.
Ở loại này bước ngoặt hai người đều không nói gì, một là vì tiết kiệm thể lực, hai là lấy hai người bọn họ nhiều năm hiểu ngầm, vào lúc này không cần nói thêm cái gì.
Furuya Rei sắc mặt trắng bệch, mồ hôi hột lớn chừng hạt đậu từ cái trán theo gò má nhỏ xuống đến, hắn cầm lấy người cánh tay ở khinh hơi run rẩy.
Một giọt ấm áp màu đỏ tươi chất lỏng nhỏ ở trên mặt của hắn, Morofushi Hiromitsu bỗng dưng mở to hai mắt.
Trên đỉnh đầu, Furuya Rei lôi cánh tay của hắn nơi bả vai, chất lỏng màu đỏ thẩm thấu ra, cấp tốc nhuộm đỏ trên người hắn áo sơ mi trắng này một mảnh. Huyết theo cánh tay của hắn chảy xuống, nhuộm đỏ hai người lẫn nhau cầm lấy đối phương thủ đoạn tay.
Furuya Rei trên bả vai có thương tích. Này đã không cần hắn lại đi chứng thực. Huống hồ vết thương đã bị gỡ bỏ .
Morofushi Hiromitsu nỗ lực dùng một cái tay đi đủ bệ cửa sổ, muốn giảm bớt hợp tác gánh nặng, hắn thành công bắt được . Trọng lượng giảm bớt không ít, Furuya Rei nhẫn nhịn trên bả vai máu chảy ồ ạt vết thương đau đớn, thả ra một bên khác cầm lấy chống đỡ vật, dùng hai cái tay ở Morofushi Hiromitsu dưới sự phối hợp đem người kéo tới.