(all) Đến Trễ

704 11 0
                                    

[ hồng hắc chỉ nam quan ảnh ] trì đến · tự chương

by giang ảnh [ nhạt ]

Bài này vì là "[ Conan ] hồng hắc kẽ hở sinh tồn chỉ nam " đồng nhân quan ảnh thể

Quan ảnh nhân vật: Cảnh giáo tổ (trừ Wataru ở ngoài) toàn viên, Sagawa Masashige, Kuroda Hyoue, nguyên Edogawa Conan, Amuro Tooru, Akai Shuichi (có thể sẽ cân nhắc để tên kha cảnh giáo tổ phục sinh)

Thời gian tuyến vì là Tsushima Shinya bị bệnh, cốt linh tra ra 25 tuổi thời điểm.

Tên kha nguyên tác thời gian tuyến là Amuro Tooru bại lộ Nhật Bản công an thân phận sau khi.

Hành văn ooc, b trạm màn đạn có thể sẽ có kéo lang loại hình, nhưng độ dài sẽ không nhiều.

Thuần tình bạn hướng về, không cp.

() vì là màn đạn. To thêm là nguyên văn nội dung.

--------------------------------------

Sắc trời đã tối, làm Cafe Poirot người phục vụ Amuro Tooru vừa mới mới vừa tan tầm, đẩy cửa phòng ra trong nháy mắt, thiên địa tuyệt nhiên thay đổi một loại màu sắc. Vừa mới vẫn là đen kịt, giờ khắc này nhưng sáng sủa như ban ngày, hắn có chút kinh hoảng, trong lúc hoảng hốt lấy vì là mình đã lọt cái gì sơ sót, tổ chức mai phục tại gia đình hắn ý đồ cho hắn một đòn trí mạng.

Mãi đến tận cách đó không xa la hét rồi lại thanh âm quen thuộc rõ ràng truyền tới hắn nhĩ lực.

"Tình huống thế nào? Furuya, Morofushi các ngươi sao lại ở đây?"

"Ta cũng không biết a, đẩy cửa ra liền đến nơi này. các ngươi làm sao cũng tới ?"

Bên kia là hắn quen thuộc nhất bạn thân, nửa đêm Mộng Hồi từng cái từng cái lẻn vào trong mộng của hắn, để hắn vô số lần cảm thấy vô lực thống khổ cùng hoài niệm tồn tại.

Bốn người bọn họ, một cũng không thiếu. Còn có hắn mình, thiếu niên khí phách chưa từng lĩnh hội quá cô độc cùng mất đi mình.

Đây là cái gì mộng sao? Vẫn là tổ chức đã biết rồi thân phận của hắn, vì đánh vỡ trái tim của hắn phòng khiến người ta ngụy trang đến mức độ này?

Amuro Tooru bản năng muốn hoài nghi, lý trí nói cho người khác chết không có thể Phục Sinh, này nhất định là một loại nào đó âm mưu, cảm tình nhưng càng thêm mãnh liệt, những người kia hắn quá quen thuộc , bọn họ ngôn hành cử chỉ, bọn họ nhất cử nhất động, đều ở rõ rõ ràng ràng nói cho hắn, những người kia là chân thực tồn tại, hắn bạn thân, hắn đồng kỳ, hắn mỗi cái buổi tối ác mộng đầu nguồn.

"Amuro ca ca. . . Amuro ca ca ngươi làm sao ?"

Một trận lôi kéo để hắn về quá thần. Amuro Tooru cúi đầu nhìn lại, một ăn mặc màu xanh lam âu phục, ngực mang theo nơ con bướm bé trai ngẩng đầu lên, một mặt lo lắng nhìn hắn, trong ánh mắt còn có vài tia che lấp đến không phải rất tốt tìm tòi nghiên cứu.

Phía trước lẳng lặng ngồi hai cái có chút xa lạ người, bối cảnh có chút lọm khọm, rồi lại cảnh giác mà uy nghiêm. Đó là làm Eguchi Kai trang phục Sagawa Masashige cùng bên cạnh trầm mặc Kuroda Hyoue.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ