[ nhanh tân ] hoành đao đoạt ái
SoulsAlike
Summary:
Như chưa chắc thống khổ, nhân chưa từng yêu tha thiết.
Work Text:
"Đơn giản tới nói, chính là vì người khác luyến ái cung cấp kiến nghị, lúc cần thiết thậm chí cung cấp hành động viện trợ, không sai chứ?"
Kuroba Kaito uống một hớp ca cao nóng, thả xuống cái chén, giơ lên mi mắt nhìn về phía ngồi vào đối diện hai tên nữ sinh viên đại học. Tuy rằng hôm nay trước lẫn nhau chưa bao giờ có mặt đối mặt trò chuyện, hắn vẫn là dựa vào đã gặp qua là không quên được đại não từ ký ức nơi sâu xa đào móc ra xứng đôi hai người tướng mạo tên cùng chuyên nghiệp. Cùng mình là cùng trường sinh, không nghi ngờ chút nào, then chốt là các nàng còn một người khác ở trong trường nữ sinh gian phi thường có tiếng thân phận:
Đông Đô đại luyến ái tham mưu đoàn thành viên nòng cốt.
"Đầu tiên tha cho ta đi thẳng vào vấn đề thật sự nhận một điểm. Hai vị nếu trực tiếp yêu gặp mặt ta, vậy thì đại biểu ta bản thân cũng không phải là các ngươi xã đoàn hoạt động kế hoạch đối tượng, cái kết luận này không có vấn đề chứ."
Hắn ngôn từ kỳ thực đối lập hàm súc, đại khái cân nhắc đến nói chuyện đối tượng là nữ sinh duyên cớ, không có trực tiếp tuân hỏi mình có hay không trở thành một vị nữ sinh luyến ái mục tiêu, nhưng trong giọng nói đã hiện ra hơi không tán thành thái độ đến.
Đối diện hai người đồng loạt nhìn về phía hắn.
Kuroba Kaito, Đông Đô đại danh nhân, sở trường tuyệt kỹ là Liên Nghiệp bên trong nhân sĩ đều không thể bóc trần hoa lệ ma thuật, cử chỉ tao nhã, đầu óc thông minh, vận động ưu dị, giỏi về giao tiếp, nhân thân mật rộng rãi cá tính, ở nam sinh cùng nữ sinh ở trong đều rất được hoan nghênh, đặc biệt bởi tấm kia quá đáng tuổi trẻ đẹp đẽ tuấn tú khuôn mặt, yêu thích hắn nữ sinh quả thực có thể từ trường học cửa lớn xếp hàng đến Tokyo loan cảng.
Đương nhiên vấn đề cũng liền ở ngay đây, bởi vì quá được hoan nghênh, hơn nữa nhất quán thừa hành luyến ái trải nghiệm phái nguyên tắc, hắn mỗi đoạn tình yêu đều không có duy trì thời gian rất lâu, cũng chưa từng tiếp thu quá bất kỳ bạn gái trước hợp lại thỉnh cầu, ở luyến ái đối tượng xem ra tuyệt đối là cái bạc tình người, đối với yêu thích hắn các nữ sinh tới nói, lại hiển nhiên đa tình đến làm nguời thoả mãn, kỳ diệu nhất chính là trước hai người sau đều có hắn ôn nhu lại săn sóc nhận thức chung.
Như vậy mị lực mười phần đại chúng tình nhân, tự nhiên cũng có rất nhiều người giấc mơ trở thành hắn thật mệnh thiên nữ.
Liền ngay cả hiện tại Kuroba Kaito chỉ là tầm thường mà đối diện diện ngồi ở Ginza một nhà thương trường cửa hàng đồ ngọt bên trong, chỉ nhìn một cách đơn thuần hắn hai chân trùng điệp ngồi dựa vào sô pha, trên mặt mang theo khoảng cách cảm vừa đúng ý cười, cũng đã có thể khiến người ta ý thức được một nhân vật như vậy đối người bên ngoài tầm mắt sức hấp dẫn có cỡ nào không giảng đạo lý, thậm chí có thể nói là trời sinh tụ quang thể cũng không quá đáng.