(KaiShin) Miêu Thiệt

127 5 0
                                    

[ Ayu nguyên sang ] đoản văn còn tiếp | [ nhanh tân ] miêu thiệt (một)

byKoku Ayu

* " Thám tử lừng danh Conan " đồng nhân, Kaito x Shinichi

* bối cảnh không tân Ran tuyến cùng nhanh thanh tuyến giả thiết, bốn người chỉ là Thanh Mai trúc mã, tất cả vì là nhanh tân vũ trụ mà tồn tại

* bộ phận giả thiết vì là nguyên sang, thỉnh chớ khoa thi

* không thổi không hắc, Ayu yêu có nhân vật

[part. 1 ]

Kuroba Kaito nhìn trước mắt còn chưa đủ mình một nửa cao đứa nhỏ, trên mặt vẻ mặt từ bạch chuyển Hắc Thập phân đặc sắc.

Đương nhiên, một cái nào đó khoác năm nhất tiểu hài nhi bì thám tử sắc mặt cũng chưa chắc rất dễ nhìn là được rồi.

Nửa ngày, hắn quay đầu nhìn về phía chính mình Thanh Mai trúc mã: "Hắn tại sao lại ở chỗ này?"

Nakamori Aoko không nghe ra đối phương trong giọng nói um tùm bất mãn, cúi đầu một bên đem đứa nhỏ cùng một cái rương hành lý kéo vào rộng rãi tiểu biệt thự trong, một bên cấp hống hống nói: "Hỗ trợ chăm sóc nửa tháng là tốt rồi rồi, Conan rất nghe lời."

Còn không chờ Kuroba Kaito lại nói chút gì, Nakamori Aoko lập tức lòng bàn chân mạt du, bỏ của chạy lấy người.

Lưu lại hai cái vận mệnh túc địch, yên lặng mà ở trong phòng khách đối diện.

Việc quan hệ Mori Ran tham gia cửa hàng nhai nhận thưởng, Âu hoàng trước sau như một phát huy ổn định, thành công đánh vào giải thưởng lớn Châu Âu nửa tháng du năm người hành, lúc này hô bằng hoán hữu huề gia mang khẩu chuẩn bị đi tới Châu Âu.

Bài trừ Ran một nhà ba người, còn còn lại hai cái tiêu chuẩn, theo đạo lý tới nói Conan làm sao cũng sẽ chiếm một , nhưng đáng tiếc một vị không hộ khẩu học sinh tiểu học không có hộ chiếu, vốn định dựa theo lão Phương pháp tìm Haibara Ai thảo cái dược, nhưng mà tiến sĩ mang theo tiểu cô nương đi tới Hokkaido tham gia hội bạn học, dẫn đến đại thám tử bị ép ngưng lại trong nhà.

Liền còn lại hai cái tiêu chuẩn, một cho hảo bạn thân Suzuki Sonoko, một cho bạn tốt Nakamori Aoko. Chính đang Hàn Quốc tham gia Aikido thi đấu Toyama Kazuha biểu thị vô cùng bi thương, nhưng cũng may có Hattori Heiji tiếp khách, không tính cô độc.

Mori Ran đi lên rất lo lắng Conan ăn ở vấn đề, Nakamori Aoko nghĩ đến chính mình Thanh Mai trúc mã kỳ nghỉ du thủ du thực, lúc này quyết định cho đối phương tìm một ít chuyện làm, liền xung phong nhận việc cho Kuroba Kaito lĩnh nhiệm vụ, để hắn trở thành một tên quang vinh nãi ba.

Thám tử còn đến không kịp phản đối, liền đột nhiên không kịp chuẩn bị bị đưa vào quái trộm gia.

Quái trộm / thám tử một mặt mộng bức: ? ? ?

[part. 2 ]

Đồng hồ báo thức ở buổi sáng tám giờ rưỡi vang lên.

Có chăn bông rảnh rỗi điều nghỉ hè là thoải mái nhất, liền Kuroba Kaito đưa tay theo rơi mất đồng hồ báo thức, dự định lại ngủ một hồi.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ