(ShinKai) Ta Bạn Cùng Phòng Là Ta Yêu Thích Chủ Bá

300 3 0
                                    

[ tân nhanh ] ta bạn cùng phòng là ta yêu thích chủ bá (một)

by chim cổ đỏ Hood

Kiêm chức ma thuật chủ bá Kuroba Kaito ma xui quỷ khiến cùng chính mình tử đối đầu thám tử Kudo Shinichi thuê chung cố sự, trung đoản văn tiểu ngọt bánh, đã xong xuôi, xin yên tâm dùng ăn.

Chapter. 1

Làm Kudo Shinichi kéo dài bị gõ đến thùng thùng hưởng cửa lớn, nhìn thấy một tấm cùng mình giống như đúc thiếu niên khuôn mặt đối mình lộ ra nguyên khí tràn đầy mỉm cười thì, hắn hoài nghi mình có phải là chưa tỉnh ngủ.

"Xin hỏi là Kudo tiên sinh sao?" Thiếu niên tùy ý khoác bóng chày phục, quần jean thượng mấy cái to to nhỏ nhỏ phá động, mái tóc màu đen rối bời kiều . hắn cõng lấy to lớn màu đen leo núi bao, một cái tay còn đáp ở phía sau thể tích càng to lớn màu bạc rương hành lý tay hãm thượng. Làm thám tử bản năng để Kudo Shinichi theo bản năng mà trước tiên đi nhìn đối phương chân — -- -- song nhìn tới đi bẩn thỉu khuông uy bản hài để hắn không nhịn được nhăn lại lông mày.

"Cởi giày."Hắn nói.

"Gào gào." Thiếu niên cúi đầu đạp đi giầy, ngẩng đầu đối đầu Kudo Shinichi xanh thẳm con mắt, vẻ mặt nhất thời cứng đờ. Kudo Shinichi bén nhạy phát hiện hắn trong nháy mắt thất thố —— đó là rõ ràng vẻ kinh ngạc. Thiếu niên lông mày nhẹ nhàng run rẩy, rất nhanh bình tĩnh lại, có chút ngu đần nụ cười một lần nữa hiện lên ở trên mặt hắn: "Ngươi là cái kia Thám tử lừng danh —— "

"Kudo Shinichi."Hắn bổ sung , một tay hỗ trợ đem đối phương rương hành lý kéo vào trong phòng, một bên oán thầm này không giống bình thường trọng lượng.

Thiếu niên gãi gãi đầu: "Cảm ơn. Bởi vì Kudo cái họ này rất thông thường, vì lẽ đó ta không nghĩ tới ta tương lai ở chung bạn cùng phòng sẽ là đại danh đỉnh đỉnh Heisei thời đại Holmes tiên sinh! A ta là nói này bổng cực kỳ! Ta là ngươi fans ai!"

Kudo Shinichi nhấc lên lông mày, hỏi: "Xưng hô như thế nào?"

Thiếu niên trả lời: "Gọi ta Kuroba là có thể . Gian phòng của ta ở nơi nào?"

Kudo Shinichi không biết mình là xuất phát từ một loại thế nào trong lòng ở đông đại trên diễn đàn theo ra mời cùng thuê thiếp mời.

Kudo Shinichi, mười chín tuổi, đông đại chuẩn năm nhất tân sinh, bởi vì không chịu được tương lai sắp sửa đối mặt bốn người phòng ngủ, khai giảng trước ở trường học phụ cận tổ một bộ hai thất một thính nhà.

Tokyo tiền thuê nhà không rẻ, nhưng hắn không thiếu tiền. Làm thám tử, hắn tự nhận là cần phải có thể một chỗ cùng với suy nghĩ không gian —— cho nên khi hắn ở trống rỗng trong phòng độc ở mấy ngày mà cảm thấy cô quạnh sau, liền hắn chính mình cũng cảm thấy kinh ngạc.

Đương nhiên, ở hắn phát hiện mình bạn cùng phòng trưởng một tấm cùng mình tương tự tới cực điểm khuôn mặt sau cảm thấy càng kinh ngạc.

Bạn cùng phòng nói hắn tính Kuroba. Đây là một cực kỳ hiếm thấy dòng họ, Kudo Shinichi trước đó từ chưa từng gặp qua nắm giữ loại này dòng họ người, nhưng cũng cảm thấy nghe tới có loại không tên cảm giác quen thuộc. Kuroba không có nói cho Kudo Shinichi tên của hắn liền kéo hành lý tự nhiên đi vào thứ ngọa, quay đầu lại từ trong khe cửa đối với hắn nở nụ cười, nhẹ nhàng đóng lên môn.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ