(all) Đạp Lăn Này Tiện Lợi

682 20 10
                                    

[ Furuya Rei trung tâm ] đạp lăn này tiện lợi 01

by nước trái cây stellarz

1. Cảnh giáo tổ cứu tế văn, Furuya Rei trung tâm, Furuya Rei mình đạp tiện lợi, nguyên cải biên hướng về, chính kịch hướng về.

2. OOC là thật sự có, mò không quá chuẩn mấy vị này tính cách.

3. Không nguyên sang nhân vật chính, không nữ chủ, nhưng khả năng có nguyên sang vai phụ, cùng với, khẳng định có nguyên sang pháo hôi.

4. Anime họa đã rất lâu không đuổi, đuổi mấy chục năm truy bất động ... Chỉ nhìn phần lớn kịch trường bản cùng đầu mối chính nội dung vở kịch sắp xếp, có bug thỉnh góp ý.

Kết thúc một lần tổ chức nhiệm vụ, Furuya Rei mở ra chỗ ở cửa lớn, một con màu trắng cẩu cẩu trong nháy mắt nhào tới, vui sướng triều hắn ngoắt ngoắt cái đuôi.

Đóng cửa lại, hắn lạnh lùng mặt mày rốt cục nhu hòa hạ xuống, lộ ra vẻ uể oải cùng trắng xám: "Ta đã trở về."

"Gâu!" Haro đứng thẳng người lên, đuôi diêu đến nhanh chóng, lại bỗng nhiên dừng lại: "Gâu!"

"A... Haro thật mẫn cảm đây." Furuya Rei buông ra ô ở bụng tay, áo sơmi màu đen hoàn mỹ che lấp ám sắc, nhưng không che giấu được dày đặc mùi máu tanh.

Hắn cởi áo khoác, lấy ra nước khử trùng cùng băng vải, thuần thục cho tự mình xử lý thương thế, bụng bị đạn đánh cái động, lưu lại viên đạn ở trở về trước cũng đã lấy ra , dùng điểm thủ đoạn cầm máu, xác nhận không có dấu vết lưu lại hắn mới trở lại trên xe, lại ở bên ngoài đi vòng vài vòng, bảo đảm không có ai theo dõi, mới về đến nơi này.

Mãi đến tận đem băng vải quấn chặt cùng sử dụng băng dính thiếp được, ngoại trừ trên mặt nhân đau đớn mà sinh lý tính nhỏ xuống mồ hôi lạnh cùng nhân quán tính mà căng thẳng vân da, Furuya Rei trong thần sắc không có nửa điểm gợn sóng. Chỉ là thương thương mà thôi, qua nhiều năm như vậy, hắn sớm thành thói quen. Quen thuộc bị thương, quen thuộc một người xử lý thương thế, dù sao thân là nằm vùng, cái này cũng là chuyện không có cách giải quyết đây.

Xử lý xong vết thương, hắn ngồi ở trên ghế salông hoãn hoãn, mới đứng dậy: "Haro, xin lỗi, chờ một chút nga, ngươi cơm còn không chuẩn bị."

Màu trắng cẩu cẩu ngoan ngoãn tồn ở bên cạnh, yên lặng nhìn chủ nhân xử lý thương thế, khi nghe đến chủ nhân gọi tên của nó, lại một bộ muốn đứng dậy dáng vẻ, nó nhất thời đứng lên, củng củng Furuya Rei chân, ra hiệu hắn ngồi xuống, mình lại "Gâu!" Một tiếng, chạy đến thực bồn nơi đó, bên trong còn rải rác trước không ăn xong thức ăn cho chó, nó cúi đầu ăn hai viên, lại ngẩng đầu hướng về Furuya Rei kêu một tiếng, phảng phất ở ra hiệu mình ăn cái này là có thể , không cần chủ nhân lại vì nó chuẩn bị cái khác.

"Thật đúng thế... Lại bị ngươi chăm sóc ." Furuya Rei có chút bật cười, nhưng xem Haro một bộ thật lòng dáng vẻ, liền nghe lời ngồi xuống.

Vết thương mơ hồ làm đau, tuy rằng đã sớm xử lý qua , giờ khắc này cũng không lại chảy máu, nhưng trước dù sao thất không ít huyết, thân thể rất mệt mỏi, tinh thần cũng rất mệt mỏi. Furuya Rei tựa ở trên ghế salông phát ra một chút ngốc, thân thể từ từ nghiêng lệch.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ