[ liên động quan ảnh thể ] Tam Diệp Thảo
by chín diệp hoa bách hợp (cuối kỳ chu sinh viên đại học)
Liên động:
- Bị viết tiến vào kha học truyện tranh ta xoay chuyển vận mệnh
- Làm sao ở Conan trong thế giới tồn tại
- Gin cùng hồng phương xưng huynh gọi đệ
- Biểu diễn khoa ngày hôm nay cũng muốn cùng thám tử đồng quy vu tận
Tiền cảnh đề muốn:
Quan ảnh nhân vật chính: Giang Lai, Kiyokawa Tatsu, Hanada Haruna; nguyên thế giới nhân vật.
Quan ảnh nhân vật nội dung vở kịch có xóa giảm, liên quan đến Kiyokawa một tuần mục cùng bạn bè trướng, liên quan đến Giang Lai cùng Hanada thân phận thực sự, thế nhưng sẽ ở rất mặt sau mới hội quay ngựa.
Liên quan đến CP: Tùng Giang (chiêu giang), tiêu vặt (trứng muối, vòi hoa sen), trận thanh (cầm thanh), thế nhưng khuynh hướng rất nhạt, sẽ không làm làm chủ yếu tự sự bộ phận.
Chủ sa điêu hướng về. Nhân vật quy tác giả hết thảy, hành văn không sao thế, OOC không cho đánh ta.
Là cho M viết quan ảnh thể
Trở lên toàn bộ tiếp thu xuống chút nữa xem ——
(1)
Mới vừa cùng Hiromitsu nói rõ ràng gần nhất xác nhận sự tình Giang Lai chậm rãi xoay người liền đi ngủ . Này vừa nhắm mắt lại vừa mở, liền xuất hiện ở kỳ quái trên ghế.
"?" Có người bắt cóc mình? !
Giang Lai bối rối, tốt xấu hiện tại hắn cũng là ẩn giấu boss, trên người mang theo vô số BUFF, làm sao có thể đây? Hả?
Thế nhưng không thể đánh rắn động cỏ, vì lẽ đó Giang Lai liền làm bộ ngáp đảo qua chu vi trang trí.
A này.
Hắn chỉ có thể nhìn thấy hai cái cùng mình như thế ở người ngủ, một nam một nữ, ngủ rất say, ngoài ra cũng chỉ còn sót lại bốn phía tường trắng cùng trước mặt tấm này lập loè văn tự màn hình.
{ tôn kính Giang Lai tiên sinh, hoan nghênh tiến vào Tam Diệp Thảo quan ảnh thất, nơi này hội truyền phát tin ngài cùng với ngài tương tự người quá khứ cùng một ít ba Thứ Nguyên mọi người biên tập video, mời ngài không muốn tự ý rời đi chỗ ngồi, tương tin chúng ta hội cho ngài tốt đẹp nhất trải nghiệm, chúc ngài quan ảnh vui vẻ. }
"? ? ?" Vui vẻ? Ngài sẽ đem này một đoạn văn một lần nữa niệm một lần? Vui vẻ? ! Căn bản là xã chết đi!
Đau đầu Giang Lai xoa xoa mình huyệt Thái dương, suy nghĩ đưa cái này phá màn hình hắc đi độ khả thi.
Sau đó trước mắt hắn tự liền thay đổi.
{ bản hệ thống vượt qua tên kha thế giới quan, là có thể chọn đọc ngài đại não gợn sóng chuyển hóa thành văn tự, xin đừng nên suy nghĩ những kia đối với hệ thống tới nói phi thường máu tanh bạo lực ý nghĩ đâu (^_^) }
"..." Đi thong thả khẩu ba.
Giang Lai không thể làm gì khác hơn là ngoan ngoãn ngồi xong, dù sao kẻ thức thời mới là tuấn kiệt. Có điều...