(all) Thời Không Song Song

1.5K 16 0
                                    

[ liên động quan ảnh ] thời không song song

by dưa chua ngư

Liên động:

- Conan chi ta bị nằm vùng vây quanh

- khi ta trói chặt ba Thứ Nguyên diễn đàn sau

- rượu thật làm sao trở thành cảnh coi thính ánh sáng

- xuyên thành Gin đệ đệ ta

_____________

(1)

Lương đều ăn xong , thử một chút tự cắt thịt đùi, tự ngu tự nhạc duyên càng tác phẩm, có tư thiết cùng thay đổi nguyên văn.

Quan ảnh nhân viên: Chỉ nguyên thế giới, đồng nhân thế giới không tham dự quan ảnh.

Bình hành vũ trụ là chỉ từ một cái nào đó trong vũ trụ tách ra, cùng nguyên vũ trụ bình hành tồn tại vừa tương tự lại không giống cái khác vũ trụ. Bởi vì thời không gợn sóng, mấy cái bình hành vũ trụ phát sinh trong nháy mắt va chạm, dẫn đến một ít thời không mảnh vỡ rơi xuống, mà các ngươi làm chủ thế giới trụ cột, cần cùng thế giới ý chí đồng thời quan sát sắp xếp những mảnh vỡ này, khiến bọn chúng trở về từng người vũ trụ.

Vì khiến mỗi cái thời không mau chóng hồi phục bình thường, quan sát mảnh vỡ thì thỉnh chư vị cần phải tuân thủ trở xuống quy tắc:

1. Không cho phép rời đi từng người phòng khách, quan sát trong quá trình không cho phép trao đổi lẫn nhau, ảnh hưởng những nhân viên khác quan sát.

2. Không cho phép phát sinh vũ lực xung đột, một khi có người trái với, sẽ bị cưỡng chế cách ly.

3. Mỗi cái đệ nhất thế giới mảnh vụn đem sẽ tự động đánh dấu, sau khi cái khác mảnh vỡ để cho chư vị bỏ phiếu quyết định, đánh dấu hoàn thành mảnh vỡ đem tự động trở về vị trí cũ, có thể lựa chọn chờ định cỡ ký, chờ định cỡ ký có thể thay đổi.

Bổ sung nói rõ:

1. Do Vu mỗ chút trụ cột đồng vị thể nhưng tồn tại với cái khác thời không song song, vì lẽ đó bọn họ sẽ bị lâm thời phục sinh, tham dự lần này mảnh vỡ sắp xếp.

2. Sắp xếp xong xuôi sau các vị đem trở về nguyên thời gian điểm, trong lúc ký ức sẽ không bảo lưu.

3. Sắp xếp đem ở sau năm phút bắt đầu.

Conan khi tỉnh lại phát hiện mình không ở Mori gia mà là xuất hiện ở một đen kịt không gian, không gian ngay phía trước có một to lớn màn hình, trước màn ảnh diện còn có một loạt cái rương. Trong đầu đột nhiên liền xuất hiện hắn lại ở chỗ này nguyên nhân cùng quy tắc, hắn phảng phất nghe thấy thế giới quan phá nát âm thanh.

Có điều hiện tại cũng không công phu đi quản những này , Conan phát hiện hắn cùng Ran, Haibara, tiến sĩ, Mori đại thúc đều ở đồng nhất cái phòng khách, bên phải là Akai một nhà, bên trái là Megure cảnh sát, Morofushi cảnh sát đẳng cảnh sát, mà cảnh sát phòng khách bên cạnh thình lình chính là Hắc y tổ chức người.

Haibara đã ở dừng không ngừng run rẩy , hắn lặng lẽ đem Haibara ngăn ở phía sau, có điều Hắc y tổ chức người tốt như cũng không có quan tâm bọn họ tình huống ở bên này.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ