(AkaAmu) Nụ Hôn Cuối

313 2 1
                                    

[ xích an ]One Last Kiss

bynaoko

Summary: Nói một tiếng gặp lại, chính là chết đi một chút nhỏ.

—— Raymond · Chandler " dài lâu cáo biệt "

Kudo Shinichi báo cho ta Akai Shuichi tin qua đời thì, ta chính ở trong phòng khách xem TV. Phải biết, đối với một cảnh coi đang tới nói, đây chính là hiếm thấy thanh nhàn thời gian. Bởi vậy có thể thấy được người đàn ông này rắn rết tâm địa: Liền chết thời cơ đều tuyển đến như vậy không thỏa đáng, không hề chú ý cùng ngày hôm nay là Chủ Nhật, là quốc tế quy định ngày lễ nhật.

"Ta nghĩ nghĩ, vẫn cảm thấy phải nói cho ngươi một tiếng, dù sao đã từng cộng sự quá..." Nam hài âm thanh xuyên thấu qua ống nghe truyền đến, hơi điện lưu thanh để đoạn văn này cảm xúc sai lệch.

"Cũng là, dù sao đã từng muốn giết nhất hắn người là ta." Ta đem điện thoại kẹp ở đầu cùng vai trong lúc đó, lung tung không có mục đích thay đổi mấy cái kênh, "Cảm ơn. Ta biết rồi. Vậy cứ như thế."

Người nữ chủ trì nụ cười rất xán lạn, khả năng là bởi vừa đề cập Akai Shuichi nguyên nhân, ta đột nhiên nhớ tới Mizunashi Rena. Không biết nàng có thể hay không dự họp người đàn ông kia lễ tang? Ta vững tin Kudo Shinichi hội đi, dù sao hắn ở Harvard học đại học; dù sao hắn cùng Akai Shuichi tư giao rất sâu: Ở Kudo Shinichi FB thượng, đối, ngày 13 tháng 10 này một cái, dưới góc trái bưng băng mỹ thức tay trái, thuộc về Akai Shuichi.

Hắn cũng sẽ ở lễ tang thượng uống băng mỹ thức sao?

Lễ tang. Nghĩ tới đây, một loại tự dưng mà đến buồn bực tập kích ta, rất giống vừa bắt đầu học tập máy tính thì cơ số hai hướng về mười sáu tiến vào chế chuyển đổi sai lầm cảm thụ, ta đem nó cho là do ngày nghỉ đột nhiên bị chuông điện thoại quấy rối bất mãn.

Loại tâm tình này khiến cho ta không khỏi đứng dậy đi từ sô pha cái khác trong ngăn kéo cầm bao thuốc lá đi ra. Tuy rằng hút thuốc thứ không nhiều, nhưng ta dù sao gia nhập quá tổ chức, bách độc đều muốn triêm một điểm.

Cảnh sát phải làm là tham gia lễ tang tối nhiều lần nghề nghiệp một trong, chỉ đứng sau tấn táng sư cùng thủ mộ người. Mà ta càng là trong đó người tài ba. Đương nhiên, này cũng không phải một cái cái gì đáng giá cạnh tranh chuyện tốt, nếu như bất cứ chuyện gì đều có thể đem ra thi đấu, ta vững tin ở trong trận đấu này, người người đều mộng muốn trở thành tên cuối cùng.

Tuy rằng người xuất sắc này vị trí vô cùng gay go, có thể bao nhiêu cũng sẽ nương theo một chút chỗ tốt. Chí ít tử vong không còn là một cái đại sự kinh thiên động địa. nó trở thành mùa xuân bên trong đệ một tiếng Kinh Lôi, ngươi biết sau đó mà đến chính là không bờ bến mưa to, liền tịch thu phơi nắng quần áo cùng ga trải giường, mang đi lộ ra bồn hoa cùng cây. Cuối cùng yên lặng tìm cái tia sáng chỗ tốt ngồi xuống đợi mưa tạnh.

Trên thực tế, chết một người cùng chết một con mèo, chết một đóa bồ công anh cũng không có khác biệt gì, cuối cùng đều là trở về bùn đất cùng đại địa, thân thể trải qua chín tương, linh hồn kết toán công nghiệt, kiếp sau đầu cái hảo thai.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ