(HeiShin) Chuyện Cười + Cá Voi Vĩ Thượng Biệt Ly Kỳ Tích

179 3 0
                                    

[ bình tân ] chuyện cười + [ bình tân ] cá voi vĩ thượng biệt ly kỳ tích

[ bình tân ] chuyện cười

Trao quyền đăng lại

Nguyên tác giả: Papaver

Ta cùng ngươi, này một đời, cái nào có thể so với.

Ta cùng ngươi, kém một chút, vĩnh viễn đồng thời.

Ngươi chạy tới giáo đường thì, hết thảy đều chuẩn bị khí thế hừng hực.

Trước giáo đường trên cỏ chất đầy mới vừa thổi bay đến màu phấn hồng khí cầu, một loạt bài trên ghế che lên thuần trắng mà mỹ lệ bố. Liền ngươi cảm thấy khó nhất xuất hiện tóc nâu thiếu nữ, đều ở một bên hỗ trợ vì là cổng vòm buộc lên hồng nhạt đeo ruybăng. ngươi chạy quá gạch đá xanh thì, chấn động tới một đám nhàn nhã bước chậm bạch cáp.

"Heiji, ngươi làm sao mới đến?"

Ngươi nghe được ngươi Thanh Mai trúc mã ở giáo đường cửa lo lắng hướng về ngươi vẫy tay, ngươi đang chuẩn bị mở miệng giải thích, không kịp đợi nàng đã đem ngươi kéo đến trong giáo đường một gian phòng nhỏ bên trong.

"Hattori!"

Ngươi bạn thân một thân thuần âu phục trắng, nho nhã tiêu sái. hắn vừa thấy ngươi, hưng phấn được với đến liền là một quyền, bị ngươi ngăn trở.

"Làm sao muộn như vậy, ta đều kế hoạch bạn lang muốn tìm Kid dịch dung trên đỉnh."

"Này không phải Osaka ra vụ án lớn mà."

"Giải quyết à."Hắn vẻ mặt chăm chú.

Ngươi thoải mái vỗ vỗ vai hắn."Đương nhiên rồi, anh em hôn lễ, phải mau chóng giải quyết chạy tới chứng kiến a."

Ngươi nghĩ, đây chính là tâm đầu ý hợp ở chung phương thức, tự nhiên ung dung, không vi phạm.

"Này có thể quá tốt rồi đâu Hattori-kun, Shinichi có thể vẫn ngóng trông ngươi đến đây, thao thao bất tuyệt như cái Lão đầu tử." Ngồi ở trên ghế ôn nhu nữ sinh xoay đầu lại cười yếu ớt nói.

Ngươi tâm bỗng nhiên hơi động, quay đầu muốn đi xem vẻ mặt của hắn.

"Đừng dông dài a nữ nhân."Ngươi bạn thân một bộ thiếu kiên nhẫn ngữ khí, hai tay xuyên túi về phía vai nữ chính đi đến, vừa vặn quay lưng ngươi.

Cũng được. ngươi nhún vai một cái.

"Ôi Ran ngươi chớ lộn xộn a, đầu sa còn không buộc chặt đây! Kudo Shinichi ngươi đừng ở chỗ này vướng bận a!"

"Các ngươi phiền chết rồi!"

Ngươi dựa vào góc tường, phối hợp phát sinh tiếng cười.

Tân lang anh tuấn kiên cường, tân nương trắng nõn tao nhã.

Mỗi người đều tràn trề hạnh phúc mà nụ cười thỏa mãn, bầu không khí tốt như vậy.

Chỉ cần không phá hỏng, chuyện này sẽ là trên thế giới nào đó hai người đến đến hạnh phúc một ngày, báo chí cũng sẽ đưa tin "Thanh Mai trúc mã sẽ thành thần tiên quyến lữ", một đám thiếu nữ đơn thuần thiếu nam ồn ào "Bọn họ để ta lại tin tưởng ái tình" vân vân.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ