(KaiShin) Bát Vân Kiến Nguyệt + Một Thế Giới Khác Ngươi

165 3 0
                                    

[ nhanh tân ] gạt mây thấy nguyệt + một thế giới khác ngươi

by_ lam điểu _

[ nhanh tân ] gạt mây thấy nguyệt 01

"Ran-neechan, ta đã trở về." Edogawa Conan toàn mở cửa lấy tay đi vào trong nhà, nhìn chung quanh, "Kỳ quái, liền đại thúc đều không ở."

Hắn lấy điện thoại di động ra, "Ồ? Ran phát tới tin ngắn." Trước hắn đem điện thoại di động điều tĩnh âm, không nghe.

"Conan, ba ba ngày hôm nay nhận được ủy thác đi ra ngoài , chúng ta đêm nay ở bên ngoài ăn, còn có hai cái mới quen đấy bằng hữu đồng thời, nhanh lên một chút đến nga!" Mặt sau phụ lên cửa hàng địa chỉ.

Edogawa Conan đọc xong tin ngắn, nhìn gửi đi thời gian là mười mấy phút trước, "Còn tưởng rằng trở về liền có cơm ăn . Lại nói tiệm này là ở..."Hắn suy nghĩ một chút văn phòng cùng phòng ăn trong lúc đó khoảng cách, một mặt bất đắc dĩ lại ra cửa.

"Conan, ngươi làm sao mới đến a?"

"Xin lỗi xin lỗi, trước không thấy tin ngắn, ta từ văn phòng chạy tới." Edogawa Conan thật không tiện cười cười.

Mori Ran mang theo Edogawa Conan đến bên cạnh bàn, "Để ta giới thiệu một chút, đây là Nakamori Aoko, nàng bên cạnh chính là Kuroba Kaito. Ngày hôm nay đem Kuroba-kun ngộ nhận là Shinichi , náo loạn chút ít hiểu lầm, sau đó mới phát hiện kỳ thực Aoko cũng cùng ta rất giống đây."

"Các ngươi khỏe, ta là Edogawa Conan."

"Ngươi hay lắm." Nakamori Aoko mỉm cười trả lời, Kuroba Kaito chỉ là lễ phép hướng về hắn cười cười.

Edogawa Conan cẩn thận quan sát hai người, ngoại trừ kiểu tóc cùng đồng sắc khác biệt, bất kể là thân hình vẫn là âm thanh đều cùng hắn, Ran mười phần giống nhau. Nếu như là người không quen thuộc, sao mắt nhìn đi còn khả năng lẫn lộn.

Thực sự là thần kỳ, rõ ràng không cùng xuất hiện người lại hội có như vậy tương tự tướng mạo.

Lại nói, Nakamori cái họ này hảo quen tai a, Edogawa Conan tìm tòi ký ức, "A, Aoko tỷ tỷ, vị kia chuyên môn phụ trách bắt lấy Quái trộm Kid Nakamori cảnh sát cùng ngươi là..."

Kuroba Kaito cướp ở Nakamori Aoko phía trước trả lời: "Là cái tên này ba ba rồi! Đều là không bắt được Kid, đại khái là di truyền duyên cớ, Aoko có lúc cũng rất bổn."

"Ngươi nói cái gì? Ngu ngốc Kaito!" Nakamori Aoko lại như nhen lửa kíp nổ bom, đứng lên đến trùng Kaito rống to, "Quái trộm Kid như thế nào đi nữa nói đều chỉ là một đáng ghét tiểu thâu thôi, ba ba nhất định có thể tóm lại hắn!"

"Thật sao? Kid nhưng là ta thần tượng a, mới sẽ không bị loại kia cảnh sát bắt được đây!" Kuroba Kaito phản bác.

Mori Ran nhìn thấy phòng ăn khách nhân đều bị Nakamori Aoko kinh đến, dồn dập quay đầu nhìn về bên này, vội vàng khuyên giải nói, "Được rồi được rồi, đều tỉnh táo lại. Conan, chúng ta đừng để ý tới bọn hắn hai cái, ăn trước đi."

"Ta đi chuyến WC." Nakamori Aoko xem ra vẫn là tức giận chưa tiêu.

Mori Ran đề nghị, "Như vậy ta cùng đi với ngươi đi, vừa vặn ta cũng phải rửa tay."

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ