(allShin) Sát Nhân Phạm

772 25 9
                                    

[all tân ] người mang tội giết người 1(trực tiếp thể)

by học sinh cấp ba thám tử

Trực tiếp thể

Kudo Shinichi trung tâm hướng về

Thời gian tuyến ở xưởng rượu cùng vườn thú đều xử lý sau, thân phận của Kaito đại gia cũng đều đã biết

—— ngươi cảm thấy Kudo Shinichi là một hạng người gì đây?

—— Kudo Shinichi? Xoạt, một thằng hề.

Ở Kudo mười tám tuổi trước, hắn lại như một vật phát sáng, bất kể là làm người hâm mộ gia thế cùng giáo dưỡng, Heisei niên đại Holmes cùng Nhật Bản cảnh sát Chúa cứu thế tên gọi, hay là có một không hai năng lực trinh thám cùng đội tuyển Quốc Gia trình độ bóng đá công phu đều ở chứng minh thiếu niên này ưu tú.

Sự tình chuyển chiết điểm ở thiếu niên mười tám tuổi sinh nhật ngày ấy, một ngày kia Nhật Bản chân chính Chúa cứu thế —— cái kia vẫn ở sáng tạo kỳ tích tiểu tiểu thám tử, ở chỗ Hắc y tổ chức quyết chiến trung hi sinh , mà hắn trước khi quyết chiến này đoạn đối thoại cũng bị công an công bố ra.

"Conan-kun, không thể nga, chuyện nguy hiểm liền giao cho đại nhân tới làm đi, ngươi chỉ cần nhìn ngươi cùng cái kia học sinh cấp ba thám tử làm ra định kế hoạch bị chấp hành."

"Nhưng là Amuro tiên sinh đây là Shinichi ca ca giao cho nhiệm vụ của ta."

"Kudo Shinichi sao? hắn người đâu."

"Shinichi ca ca ở nước Mỹ xử lý vụ án, hắn nói đây là chỉ có ta mới có thể làm nga, vì lẽ đó Amuro tiên sinh... Gặp lại , ta nhất định sẽ chăm sóc tốt mình."

Amuro Tooru nghe thuộc về hài đồng âm thanh càng ngày càng xa, muốn liều lĩnh đuổi tới, nhưng lại nhất định phải đi hoàn thành nhiệm vụ của chính mình, a Conan-kun thật đúng, đẳng kết thúc sau khi nhất định phải hảo hảo giáo huấn hắn. Lại sau đó chính là Edogawa Conan lấy sức một người ngăn cản trải rộng toàn bộ Nhật Bản bom, cũng cùng Hắc y tổ chức boss đồng quy vu tận tin tức, ở vị này tiểu tiểu anh hùng lễ tang thượng, vô số chịu đến ân huệ người đến chia buồn, thế nhưng là thiếu hụt trí nam hài tử vong hung thủ —— Kudo Shinichi.

Trực tiếp bắt đầu

Toàn bộ Nhật Bản bất luận mọi người lập tức thân ở nơi nào, theo trực tiếp bắt đầu bốn chữ này vang lên, tất cả mọi người trước mắt đều xuất hiện một khối trong suốt màn hình. Tùy theo mà đến chính là một ít không hiểu kỳ diệu quy tắc tiến vào trong đầu.

1. Lần này trực tiếp châm đối Kudo Shinichi

2. Bất luận người nào bất đắc dĩ bất kỳ hình thức báo cho hoặc khiến cho phát hiện trực tiếp tồn tại, người vi phạm xoá bỏ

3. Mỗi ý của cá nhân đều sẽ trực tiếp biểu hiện ở trên màn ảnh

4. Cùng Kudo Shinichi nhân viên liên quan sẽ ở lên tiếng thì cho thấy tên

'Người này có cái gì có thể xem '

'Đúng đấy, tại sao muốn xem một người mang tội giết người hằng ngày '

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ