(KaiShin) Trí Mạng Truy Săn

116 1 0
                                    

[ nhanh tân ] trí mạng truy săn

by lương diễm diễm hốt hốt 歘

Bản trung nguyên hướng về phá án chính kịch

Kuroba Kaito x Kudo Shinichi

Giả thiết vì là thám tử cùng quái trộm vẫn nằm ở túc địch giai đoạn sinh viên đại học KS, Kudo Shinichi đã khôi phục thân phận, cùng Kuroba Kaito kết bạn ở Đông Đô đại học, mà ý thức được Kuroba Kaito cùng Quái trộm Kid quan hệ nhưng vẫn chưa vạch trần.

Bởi vì là phá án chính kịch vì lẽ đó đại thể lấy Kudo Shinichi phương diện làm chủ, do một chủ yếu vụ án xâu chuỗi cái khác vụ án, vụ án nội dung có tham khảo.

Túc địch hướng về kết cục không có HE hoặc BE khuynh hướng, không cái gì luyến ái tình tiết.

Logic đã logout, hoan nghênh bình luận tư tin vấn đề hòm đẳng mỗi cái con đường kiến nghị góp ý.

Trở lên, cảm tạ xem.

——

0. Chung cuộc

Kudo Shinichi ở trong rừng rậm chạy vội.

Cánh tay phải vải áo bị cắt ra một vết thương, máu tươi đang không ngừng từ vết thương tuôn ra. Có thể là adrenalin tác dụng, Kudo Shinichi giờ khắc này cũng không thể rất tốt nhận biết đau đớn, hắn cái trán toát mồ hôi lạnh, tâm tạng cổ vũ nhảy lên cực nhanh.

Rừng rậm nơi sâu xa, tiếng súng tự phía sau hắn vang lên, Kudo Shinichi không kịp quay đầu lại, hắn nhảy xuống một mảnh ruộng dốc, có chút chật vật lăn một vòng, lại ra sức về phía trước chạy đi.

Kudo Shinichi lại như là bị thợ săn truy đuổi con mồi, hắn chạy trốn , tránh né , đạn lạc từ bên cạnh hắn bay qua, mỗi một khắc đều phảng phất là một giây sau cùng.

Ở trong rừng rậm, hắn mất đi phương hướng cảm, chỉ có thể đang bị truy đuổi chèn ép xuống không ngừng về phía trước, thể lực đang bị lượng lớn tiêu hao, Kudo Shinichi kịch liệt thở hổn hển, cảnh vật trước mắt đột nhiên trở nên trống trải lên.

Hay là phía trước chính là rừng rậm phần cuối. Kudo Shinichi như vậy chờ mong . hắn dụng hết toàn lực chạy đi.

Hắn đoán đúng . Phía trước chính là vùng rừng rậm này phần cuối.

Hắn đoán sai . Đá vụn từ trên vách núi lăn xuống, Kudo Shinichi đứng trên vách đá cheo leo, nhìn về phía dưới chân vực sâu vạn trượng.

Thời khắc này, Kudo Shinichi lỗ tai một trận ong ong, hắn không nghe thấy mình kịch liệt thở dốc, nhưng có thể nghe được phía sau, súng săn chốt súng kéo động tiếng vang.

Thân thể của hắn đang run rẩy. Kudo Shinichi cắn chặt hàm răng.

Hắn dùng sức đóng nhắm mắt, đáy lòng hô hoán cái gì đồng thời, thả người dược xuống sườn núi.

"————."

1. Ban đầu vụ án

Nửa tháng trước.

Tokyo gần nhất có chút không yên ổn.

Kudo Shinichi vừa bước vào cảnh coi thính, liền bị này ngột ngạt bầu không khí sợ hết hồn. Cảnh viên môn đến đi vội vàng mà đều vẻ mặt nghiêm túc, hầu như mỗi người đáy mắt đều mang theo thanh hắc, đại gia thấy hắn, chỉ là khẽ gật đầu, liền hàn huyên đều trực tiếp bớt đi liền bước nhanh rời đi.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ