(KaiShin) Động Thái Cân Bằng

125 1 0
                                    

[ nhanh tân ] động thái cân bằng

PenumbraP

Summary:

Ngạnh nhét cùng ở người, luôn cảm giác có bí mật.

Notes:

I 'm Not Calling You A Liar - Florence and the Machine

I 'm not calling you a liar

Just don 't lie to me

I 'm not calling you a thief

Just don 't steal from me

I 'm not calling you a ghost

Just stop haunting me

Chapter 1

Chapter Text

"Ngươi phải chăm sóc kỹ lưỡng mình."

Là là, những kia muốn người rời đi liền sẽ như vậy cùng ngươi giảng. Xem như là tín nhiệm năng lực của ngươi, lại không trọn vẹn tín nhiệm.

"Ngươi gần nhất trải qua thế nào? Có chăm sóc tốt mình sao, có gặp phiền toái gì hay không?"

Liên lạc thì cũng hầu như là như vậy hỏi. Vậy ngươi có thể nói cái gì, nói "Ta trải qua có thể gay go , hai ngày trước suýt chút nữa chết đi" ?

Ngươi đương nhiên chỉ có thể một bên tiếp tục bận việc , vừa một tay đoan điện thoại di động kề sát ở bên tai đi đáp lại, "Hừm, không có chuyện gì, ân. Hết thảy đều rất tốt, không cần lo lắng cho ta." Thuận tiện lại về một câu, "Ngươi bên kia cũng vậy."

Nếu như muốn hỏi ngươi sự thực lại là thế nào, đến tột cùng ngươi đây cũng biết nghe qua loa trả lời, có phải là chút thuận miệng lời nói dối. Cũng không có hết sức nói dối, càng trước vấn đề là, cụ thể thế nào mới coi như trải qua được, hoặc không tốt. Dưới cái nhìn của ngươi, không chết không trọng bệnh thương tàn, không vì sự tình gì cả ngày mặt mày ủ rũ, thường ngày ăn, mặc, ở, đi lại, ở người khác mình xem ra đều không cái gì thiếu hụt. Này không phải rất tốt đẹp.

"Nhưng ngươi đều là một người, hội sẽ không cảm thấy —— "

Không thể. Hơn nữa cái gì gọi là một người, nói thật hay giống người đoạn tuyệt xã giao . Công tác thì sẽ cùng rất nhiều người lui tới, lén lút cũng có quan hệ bạn thân có thể tán gẫu. Nếu như là muốn thăm dò phương diện kia ý tứ, ngươi suy nghĩ chốc lát, kết luận là không hề hứng thú. ngươi sinh hoạt đến rất tự tại, có thể độc lập đem tất cả sự tình xử lý thỏa đáng. Mang vào một ít gợn sóng, nhưng toàn thể vẫn tính và vững vàng định, như là liên tục như vậy cũng sẽ không, không cần phát sinh cái gì thay đổi. Cùng một người khác đến gần, hội mang đến vô số chuyện phiền toái. Không nhàn rỗi đi chăm chú cân nhắc đối phó, không nên đi tự tìm phiền lòng đau lòng, cũng không cảm thấy có loại kia nhu cầu.

Nói chung, ngươi sống rất tốt, một người cũng rất tốt, có thể được xưng là hoàn mỹ. Căn bản đừng lo ngươi, thậm chí trạng huống này hỏi dò ngươi cũng cảm giác quá nhiều lần rất không cần thiết, tổng đến đánh gãy ngươi chìm đắm trạng thái, nhiễu loạn dòng suy nghĩ cùng tâm tình. Không bằng có chuyện quan trọng gì thì lại liên lạc đi, ngươi còn có việc muốn bận bịu, vậy thì kết thúc trò chuyện đi.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ