(ShinKai) Đem Nguyệt Yêu + Song Cực Ác Mộng

194 3 0
                                    

[ tân nhanh ] đem nguyệt yêu + [ tân nhanh ] song cực ác mộng

[ tân nhanh ] đem nguyệt yêu

by Lạc đan

* yếu tố nhắc nhở: Nữ trang, chiến tổn.

* trước đề Lương Chúc ngạnh: Gặp gỡ là đồng tính, trở về là khác phái, nhưng nếu là hết thảy đều đổ tới...

Ngày hôm nay từ bỏ giãy dụa thì nhớ tới đến có cái nhanh điền tốt lương 233. Mặc kệ! Chính là còn không quá hạn gian! ! chính ta không quá xong 54 liền không tính ╭(╯^╰)╮

Có thể phối hợp Bgm dùng ăn: " cách yên thủy "

Tân nhanh / đem nguyệt yêu

Văn / Lạc đan

Năm 1995, ngày 26 tháng 3.

Teitan cao trung cùng Ekoda cao trung tổ chức một lần exchange student hoạt động, mà Teitan cao trung một năm B ban đến, là một vị đáng yêu tóc đen nữ hài tử.

"Chào mọi người, ta tên Kuroba Kaito."Nàng nói, một khuôn mặt đáng yêu thượng là sáng sủa nhe răng cười.

Mọi người dồn dập ngạc nhiên nhìn về phía trong lớp Shinichi, lại đưa ánh mắt xoay chuyển trở về. Dài đến cũng quá giống ba —— nhưng là nữ hài tử đây.

Kudo Shinichi ngẩng đầu nhìn hướng về trên bục giảng nữ sinh, cảm thấy thế giới này có chút ma huyễn, chẳng lẽ, đây chính là trong tiểu thuyết nói, thế giới song song sao?

Kuroba Kaito giữ lại một con quá kiên phát, bọn nó có chút không ngoan ngốc trên bờ vai, tuy rằng cùng Shinichi dài đến như thế, thế nhưng có thể là khí chất hơi có sự khác biệt, Kuroba có vẻ muốn càng thêm bình dị gần gũi một ít.

Shinichi nhìn một chút bên cạnh mình không đi chỗ ngồi. Đúng nha, Ran chính là xin đi tới Ekoda trao đổi cái kia, này chẳng phải là cô nữ sinh này muốn làm hắn ngồi cùng bàn .

Nữ sinh đi tới thời điểm, Shinichi cho hắn kéo dài cái ghế.

"Ta là Kudo Shinichi, ngươi tốt."

"A ~ ngươi chính là Kudo Shinichi a." Kuroba Kaito tới liền cho hắn thay đổi một đóa hoa, "Xin chào, ta là Kuroba Kaito, đến từ Ekoda một năm B ban."

"Ta rất yêu thích cha ngươi tiểu thuyết!"

"Ngươi yêu thích suy lý tiểu thuyết?" Shinichi trong đôi mắt toả sáng hào quang. Ở cái này hoan nghênh thời gian bọn họ có thể tận tình tán gẫu, "Rất hiếm thấy đến nữ sinh yêu thích suy lý tiểu thuyết đây, ngươi thích nhất cái nào tác giả."

"Muốn nói, ta kỳ thực càng yêu thích Nhật Bản bản thổ suy lý tiểu thuyết, thích nhất đến không có , trên căn bản là mỗi người mỗi vẻ."

"Ta là Holmes siêu cấp fans."

Mới có mười sáu tuổi, chính hăng hái Kudo Shinichi triều bên cạnh Kuroba Kaito đưa tay phải ra, "Rất hân hạnh được biết ngươi."

Cô bé kia lấy tay đưa tới, Shinichi nắm lấy đi thời điểm, cảm nhận được nó tinh tế cùng mềm mại, cùng hắn tưởng tượng trung tay của nữ sinh rất giống, ngoại trừ Mori Ran, hắn đã đã lâu không kết bạn quá bằng hữu khác phái .

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ