[all tân / công an tân ] làm Nhật Bản công an thì áp lực quá to lớn làm sao bây giờ?
by ryusakai
Tự.
Lần thứ nhất nhận ra được thủ hạ mình không đúng thì, là trong lúc vô tình ở một lần cơm trưa thời gian nhìn thấy đối phương áo sơ mi trắng cổ áo phía dưới hồng ngân.
Hình xoắn ốc, vết thương biên giới thô ráp đường kính đại khái là 1 đến 2 centimet. Hơn nữa nhìn chu vi tụ huyết xanh lên trình độ, cũng có thể là mấy ngày bên trong chuyện đã xảy ra.
Có thể đem một cái to bằng ngón tay tiểu nhân : nhỏ bé dây thừng trói ở một cái Nhật Bản công an trên cổ cũng lưu lại dấu vết, Furuya Rei có chút không dám tưởng tượng người này đến cùng là làm cái gì.
Tuy nói chính hắn một thủ hạ Kazami Yuya xác thực về năng lực cùng mình so ra vẫn là chỉ có thể toán con mèo nhỏ cùng Độc Giác Thú khác nhau, thế nhưng vậy cũng dù sao cũng là mình tự tay một bút một họa đề bạt tới nhân vật. Không nói khắp mọi mặt năng lực đều phi thường ưu tú, nhưng cũng là ở Nhật Bản công an năng lực bình quân trị trở lên.
Bởi vậy ở bài trừ đi mình trói mình khả năng này sau, Furuya Rei có thể nghĩ đến, chỉ có "Tao ngộ ác tính sự kiện" cùng "Bị người yêu gia bạo" hai người này tuyển hạng .
Cái gì? Vì sao lại có "Bị người yêu gia bạo" loại này tuyển hạng?
Này không phải phí lời sao? Ngoại trừ mình người yêu, người nam nhân nào hội ngoan ngoãn đem cái cổ duỗi ra đi để cho người khác dùng dây thừng ghìm lại a. Ngay cả Furuya Rei là làm sao phát hiện Kazami Yuya người này bắt đầu đàm luận luyến ái...
Người này người tự nguy bên trong quyển khắp nơi thời đại, nơi nào có Nhật Bản công an hội đúng giờ tan sở. Nếu như có, vậy chỉ có một loại khả năng tính.
Vậy thì là.
[ đi hẹn hò ]
Dù sao bọn họ nhưng là Nhật Bản công an, mặc kệ gặp phải nhiều chuyện khẩn cấp, bọn họ đều có thể thông qua mình công tác đặc tính đến xảo diệu hoàn thành những này "Tư nhân sự vật" .
Thế nhưng chỉ có một việc, là bọn họ làm sao đều không thể phái người khác đi làm.
Vậy thì là cùng mình người yêu gặp mặt.
Chỉ có chuyện này, là bọn họ dù như thế nào đều chỉ có thể tự mình ra trận mới có thể giải quyết sự tình. Cũng ứng như vậy, Nhật Bản công an bên trong phòng làm việc cũng lưu hành "Nhìn ngày hôm nay ai lại đúng giờ tan sở" tự giễu chuyện cười.
Mà nhìn mình từ trong kho tài liệu điều ra, gần đây Kazami Yuya tan tầm đánh thẻ ghi chép, Furuya Rei phi thường vững tin, người này tuyệt đối là ở năm nay trung đoạn tả hữu thành công thoát đan, đã biến thành cái gọi là "Nhân sĩ thành công" .
Tìm tới một đối tượng ở Nhật Bản công an bộ bên trong liền có thể bị kêu là nhân sĩ thành công, có thể thấy được cái này bộ ngành là làm sao vô hạn kéo thấp toàn Nhật Bản cảnh sát bình quân kết hôn tuổi tác.
Mà khi Furuya. Mẫu thai độc thân 29 năm. Rei, nhớ lại gần đây mình thuộc hạ này ngẫu nhiên xuất hiện hạnh phúc nụ cười cùng lo được lo mất cảm, chẳng biết vì sao trên mặt liền xuất hiện tràn ngập sát khí vẻ mặt.