[ xích an ] Akai Shuichi luyến ái chiến tranh
Tennessee
Summary:
Akai Shuichi muốn cho Furuya Rei luyến ái.
Work Text:
Cp: Xích an
Lại tên xích lão sư ngàn tầng động tác võ thuật / Akai lục soát quan muốn cho người kết hôn
▪️ tư thiết: Xích an song mũi tên / hiểu lầm giải trừ nhưng vẫn cứ bị một phương diện làm quân địch giả (kỳ thực không đáng ghét chỉ là quen thuộc cùng thắng bại muốn)
Chủ thời gian trục: Tổ chức mới vừa diệt / Amuro tư cách bước ra trong quá trình (cố vẫn còn Poirot)
▪️ toàn văn (không chứa TMI): 43k phân thiên phát
▪️ bất cẩn: Furuya phát hiện Akai muốn làm động tác võ thuật thế nhưng không xác định, cuối cùng phát hiện hết thảy đều ở Akai kế hoạch trung, đồng thời cũng là cái Akai nếu như ở sơ khai nhất khẩu cố sự sẽ kết thúc, nhưng chính là không mở miệng mãi đến tận hắn mình xác định Furuya không đáng ghét mới ở cuối cùng mở miệng cố sự (Akai Shuichi: Đặc công không làm không nắm đánh cuộc. )/(nỗ lực ái tình sự nghiệp hai đều chiếm được)
Chỉ có Furuya tràn ngập ngờ vực, chỉ có Furuya đầu óc bão táp (Akai · kế hoạch thông · Shuichi) nửa ngày thường bán hướng sung sướng(? ) cố sự, hậu kỳ thiên thiêu não, kết cục he.
— —
00
Akai Shuichi muốn kết hôn, đối tượng là tính Furuya người, một đối với hắn mà nói rất lý tưởng, rất tâm duyệt, nhưng quay về mình đều là không quá thẳng thắn Nhật Bản công an.
Này đối với hắn mà nói không phải đột nhiên phát sinh, hơn nữa một cách tự nhiên. Tuy rằng giữa bọn họ không cái gì lãng mạn tình cảm hoặc là hồi ức, so với càng nhiều chính là kịch liệt vật lộn hoặc là lấy cái chết liều mạng tranh đấu, nhưng ngoại trừ những kia đau đớn hồi ức ở ngoài hắn càng có ấn tượng chính là lần đầu tiên nhìn thấy Furuya con mắt.
Như hải, như bị nguyệt quang rửa sạch nước chảy, như sặc sỡ bị quang khúc xạ đặc sắc băng bảo thạch màu lam, như đệ nhất mạt ánh bình minh như thế trong suốt bầu trời.
Tuy rằng hắn thừa nhận lập tức mình cho Furuya ấn tượng đầu tiên rất kém cỏi, bởi vì hắn thậm chí chỉ là ngắn gọn nói ra danh hiệu, nhưng này đơn giản là ở lập tức bị hắn quá với sạch sẽ con mắt kinh sợ ánh mắt; hắn lập tức chỉ là than thở này như tỉ mỉ điêu khắc bảo thạch hào quang.
Hắn xem qua này diện hải dương nhiễm phải rất nhiều thần sắc bất đồng, kiên nghị, nghi kỵ, nguy hiểm, như bị ánh lửa hấp dẫn phi nga, nhào thân mà đi nhen lửa tự thân hóa làm minh hỏa, nhưng nhưng đổ xô tới. Ở thời gian chậm rãi tiêu hao năm tháng hậu hắn cùng Furuya cũng đã quy phúc bình thản, ngoại trừ đối phương thỉnh thoảng bị gây nên lòng háo thắng ở ngoài, cũng không lại đối Akai đối chọi gay gắt , hay là phải nói giảm rất nhiều. hắn luôn cảm thấy Furuya Rei đối Akai Shuichi hiếu thắng là khắc vào trong xương, chỉ là càng nhiều khi gian là khởi nguồn với mình vô tâm mà hắn đều là sau đó phát hiện phát hiện, đợi được đánh vào nhau thì mới ý thức tới, nhưng thành thật mà nói hắn đều là dung túng hắn đối sự khiêu khích của chính mình. Furuya như đột nhiên bị mò lên đuôi miêu, vẫn còn không quen người khác chạm đến hạ phòng bị tổng để hắn quay về đột nhiên giẫm vào mình phạm vi trung Akai giương cung bạt kiếm, mới sẽ đặc biệt dễ dàng bị đối phương thăm dò vào tâm tình lời nói bốc lên tâm tình, mà hắn trên thực tế cũng vẫn thật hưởng thụ. Nhưng đồng thời bởi vì như thế, hắn mới hội do dự không mang theo nắm không cách nào xác định tâm tư của đối phương, hắn cũng vẫn còn xác nhận mình ở cuộc chiến tranh này tỷ lệ thắng khoảng chừng mấy phần mười, dù sao nắm giữ tiên cơ liền nắm giữ hơi cao trí thắng điều kiện.