[ tân nhanh ] phi điển hình cầu hôn làm mẫu
by bắc mộc xuyên.
————————
Zero.
Đạp phá hành trình, cũng chỉ vì hướng về ngươi ưng thuận tối chân thành thông báo.
One.
Có câu nói đến hảo —— thế sự khó liệu.
Kuroba Kaito co quắp ngồi ở trên ghế salông, hắn làm sao cũng không nghĩ ra, mười mấy phút trước còn chờ ở nhà bếp chuẩn bị bữa tối bạn trai, giờ khắc này chính đan đầu gối quỳ trước mặt hắn, thậm chí ngay cả trên người tạp dề cũng không có lấy xuống, liền như thế hồng gương mặt, dùng học sinh tiểu học học thuộc lòng sách giống như ngữ điệu, nói với hắn vừa nghe chính là mấy phút trước từ trên internet nhìn thấy, thổ đến cực điểm cầu hôn lời tâm tình.
Hắn cũng không có ngay lập tức ở bên trong tâm thổ tào đối phương hoá trang, hoặc là này làm người nghẹt thở lời kịch. Bởi vì hắn chính một mặt chết lặng nhìn đối phương trong tay nâng Tây Lan Hoa. Kuroba Kaito giác đến mình hiện tại sắc mặt nhất định cùng này đóa Tây Lan Hoa như thế lục.
Rất hiển nhiên, Kudo Shinichi cũng không nhận thấy được điểm ấy, đợi được bối xong thư, còn một mặt tự tin mà lại chờ mong nhìn đối phương, dáng dấp này cực kỳ giống hắn ở hiện trường vụ án, nghiệm chứng xong suy lý sau chỉ nhận hung thủ lộ liễu dáng dấp.
Mà Kuroba Kaito đối này nhưng là giật giật khóe miệng, biểu thị trăm ngàn chỗ hở, trong thời gian ngắn còn thật không biết từ đâu bắt đầu bù đắp.
Kuroba Kaito ở trong lòng không ngừng ám chỉ mình, làm tiền nhậm tập lãng mạn tao nhã cùng phong độ cùng kiêm quái trộm thân sĩ, làm sao có thể làm bị hư hỏng hình tượng sự đây?
Liền ở làm nhiều lần hít sâu, điều chỉnh một hồi tâm thái sau, Kuroba Kaito hiện tại chỉ muốn tiếp nhận này đóa Tây Lan Hoa, sau đó trực tiếp hô trên mặt hắn.
Thật không biết hắn này lòng tự tin đến từ đâu.
Đón Kudo Shinichi ánh mắt, Kuroba Kaito chi đứng dậy, thay đổi lười nhác dáng dấp, trửu bộ chống đỡ đầu gối, hai tay trùng điệp.
Hắn chọn cái tương đối uyển chuyển hỏi pháp, mọi cách bất đắc dĩ nói đến: "Shinichi, ngươi cầm trong tay dùng để..." Kuroba Kaito dừng một chút, tiếp theo dùng có thể nói nghiến răng nghiến lợi ngữ khí nói ra mặt sau cái kia từ, "Cầu hôn, là Tây Lan Hoa sao?"
"Đúng đấy, làm sao ?" Kudo Shinichi nghe vậy cúi đầu, thao túng một phen trong tay Tây Lan Hoa, không rõ vì sao đáp trả.
Ngươi còn không thấy ngại hỏi ta làm sao ?
Kuroba Kaito cố nén mình muốn mắt trợn trắng kích động, đem bên mép câu kia "Ngươi thật sự không phải nhất thời hưng khởi mới cầu hôn với ta?" Nuốt trở vào.
Tuân theo : "Hắn vẫn còn con nít, tác gia trưởng giáo dục một hồi hắn còn có thể cứu "Ý nghĩ, mới vừa bị cầu hôn "Gia trưởng" Kuroba Kaito, kiềm chế sự kích động, đối mặt cái này còn muốn lớn hơn mình hơn một tháng "Hài tử", quyết định nâng cái ví dụ thực tế đến để hắn nhận thỉnh một hồi mình sai lầm hành vi.