[ nhanh tân ] ngươi là ta vô số không có mộng hoàng hôn 01
byHibiscus
Dùng ăn nói rõ:
Ⅰ cái chí bỏ lệnh cấm hỗn càng [? ] chính là ngày đó bị chính thức treo lên đánh va ngạnh văn [ khóc ]
Sớm một chút bỏ lệnh cấm chết sớm một chút, không muốn chờ trên đại lục ánh lại bị treo lên đánh
Ⅱ bản trung còn tiếp, sơ thảo không phải cái chí chung cảo [ đến xứng đáng mua vở các vị? ] [ trở lại BB một câu, tám tháng kha O còn có " Châu Âu ba bộ khúc " tràng phiến nga! ]
Ⅲ nhân vật chúc Vu Thanh Sơn lão sư, OOC thuộc về ta
OK?
OG→
Chapter one biến mất quái trộm
Này đoạn tháng ngày hay là hắn vui vẻ nhất một đoạn tháng ngày. Có thân mật Thanh Mai trúc Mã cô nương từng lần từng lần một lải nhải hắn sau khi trở về trở nên không giống nhau lắm , có độc thiệt nghiên cứu gia tiểu thư ở bên cạnh ha ha cười trào hắn thực sự là càng sống càng trở lại , có cùng chung chí hướng bạn tốt thao một cái Kansai lại nói những kia giống thật mà là giả qua lại ——
Còn có cái kia toàn thân áo trắng, như là số mệnh an bài muốn gặp phải đối phương đồng thời vĩnh còn lâu mới có thể phân ra thắng bại song sinh tử bình thường quái trộm, đứng lần đầu gặp gỡ nhà lớn mái nhà, cười triều hắn đưa tay ra, sau đó nói "Xin lỗi" đem hắn ôm chặt lấy, sau khi ở hắn còn không phản ứng lại thời gian trong biến mất ở trước mắt của chính mình.
Hắn còn nhớ cái kia quái trộm một lần cuối cùng diễn xuất. Không có hoa lệ ma thuật cũng không có long trọng sân khấu, càng không có huyên náo ầm ĩ đám người. Có chỉ là ra sức chạy trốn , truy đuổi nhưng vĩnh viễn không bắt được cái kia màu trắng tội nhân Nakamori thanh tra, cùng cuối cùng im tiếng nhìn thân ảnh màu trắng kia biến mất ở đêm đen nhánh mạc bên trong mình.
Hắn đã không nhớ rõ ngày đó bóng đêm là ra sao , ở trong trí nhớ chỉ có này một vòng lại lớn lại lượng mặt trăng, cao cao treo lơ lửng ở tấm màn đen bên trong, có món đồ gì như là lượn lờ khói thuốc bình thường đem này ánh trăng vây quanh, đen thùi tầng mây nhàn nhã một lần lại một lần thổi qua.
Hắn như là phản ứng lại, đột nhiên hướng phía trước chạy trốn đi, mạnh mẽ đánh vào trên lan can phát sinh 'Khuông lang' 'Khuông lang' tiếng vang, xuyên thấu qua này rõ ràng rất mỏng làm thế nào đều xả không xấu tự lan can trơ mắt nhìn này một vệt mắt sáng màu trắng càng bay càng xa.
Không nhanh mà kết thúc tâm tình đột nhiên phát tiết đi ra, trước mặt mở ra cái kia Pandora hộp người nhưng việc không liên quan tới mình biến mất ở trước mặt chính mình, tùy ý những kia tâm tình ở trong không khí lên men lan tràn, nhưng không tìm được nên quy hướng về phương nào.
Hắn tùy ý tâm tình tùy ý chảy xuôi ở cả người mỗi một tấc trong máu, nhìn này thanh xuân trung tối tâm tình đẹp đẽ như là cháy hừng hực đại hỏa ở trong gió bị dần dần thổi tắt.
Tối tăm buổi tối tiêu hao hết hắn trong thanh xuân duy nhất một lần hoang đường dũng khí. Ở cái kia trong đêm tối, hắn đem mình trước coi như trân bảo đồ vật vứt bỏ ở đêm đó, theo này nụ hoa chờ nở tình cảm đồng thời bị sâu sắc lãng quên. hắn đem những kia tâm tình vứt bỏ ở phía sau, một thân một mình lẻ loi tiến lên ở đi về con đường tương lai thượng.