[ hàng tân ]Save My Love
by quất bản anh
Viết ở văn trước tất xem:
1. Này văn là trước cầm tân văn " cuối cùng chiến dịch "TE tuyến đến tiếp sau, có thể cho rằng trên dưới thiên, giảng Shin-chan trở lại Tokyo sau khi cố sự.
2. Ta khái điểm cùng đại đa số người không giống nhau, trong mắt ta HE khả năng là độc giả trong mắt BE.
3. Ta rất yêu thích Amela-san danh xưng này, vì lẽ đó văn trung Shin-chan đối Furuya xưng hô lấy Nhật văn âm Amela-san làm chủ.
4. Văn trung giả thiết tân Ran chưa xác nhận quan hệ, tình bạn trở lên, người yêu không cũng rốt cuộc không có cách nào về phía trước phát triển, bởi vì phát sinh ở Shin-chan trên người sự, đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời của hắn quỹ tích, nhưng hội có vi lượng liên quan đến tân Ran cảm tình xử lý.
Trở lên, cẩn thận xem.
Bối cảnh giả thiết:
Kudo từ Gin ma trảo trung trốn về Nhật Bản, nhưng đã không có cách nào lại quá cuộc sống trước kia. hắn nhân cách phân liệt thành ba cái, một là bình thường Kudo Shinichi nhân cách, một là thất lạc mình đã biến trở về Shinichi ký ức Conan nhân cách, một là bị mắc bệnh Stockholm hội chứng Gin độc chiếm nhân cách. Furuya tiên sinh phát hiện hắn dị thường.
01
Đã từng náo động toàn quốc Hắc y tổ chức án đã hạ màn kết thúc, thời gian hai năm đủ khiến tòa án đứt quãng tuyên án, liền ngay cả cuối cùng sa lưới Gin, cũng đã chết đi sắp tới năm tháng .
Furuya Rei công tác, cũng dần dần thanh rảnh rỗi.
Dù sao không cần lại chờ ở Poirot, không cần lại lấy thân phận của Bourbon hành động, Kudo cũng an toàn trở về, hắn sinh hoạt, so với trước kia tới nói, quả thực có thể gọi là nghỉ ngơi bình thường thư thích.
Ngày hôm nay, hắn hiếm thấy đi ngang qua Beika khu. Nói là đi ngang qua Beika khu, ngược lại cũng không quá chuẩn xác, hắn là vì xử lý Haibara Ai người làm chứng vấn đề tìm đến tiến sĩ Agasa làm một ít trình tự tính công tác, vì lẽ đó nghiêm chỉnh mà nói, là đi ngang qua Kudo trạch.
Từ khi hai năm trước Kudo mượn Haibara Ai thuốc khôi phục đại thân thể người sau, Kudo vợ chồng liền ở lại quốc nội cùng nhi tử cùng kề vai chiến đấu, triệt để tiêu diệt Hắc y tổ chức cấp lãnh đạo. Sau đó tuy rằng lại ra một chút khúc chiết, nhưng cuối cùng Kudo vẫn là bình an trở về. Ở xác nhận nhi tử thể kiểm kết quả không có bất cứ vấn đề gì sau khi, luôn luôn đối Shin-chan nuôi thả hai vợ chồng một lần nữa rời đi Nhật Bản, lúc này bọn họ quyết định tới một lần toàn cầu lữ hành.
—— "Shin-chan, làm thám tử phải nhớ phải cẩn thận nga, có bất kỳ tình hình, muốn đúng lúc cùng ba ba mụ mụ liên lạc nga!"
—— "Này, chớ đem ta còn tưởng là tiểu hài tử, ta thành niên rồi! các ngươi không nữa đi nhanh lên, muốn không đuổi kịp máy bay rồi!"
Liền như vậy tống biệt Yusaku cùng Yukiko, Kudo lại một lần nữa một người vào ở này tràng đại trạch.
Hết thảy đều khôi phục yên tĩnh, Kudo vẫn như cũ là cái kia truyền kỳ học sinh cấp ba thám tử, lập tức liền muốn đối mặt thi đại học. Tuy rằng nhân do nhiều nguyên nhân làm lỡ học nghiệp, dẫn đến hắn so đồng cấp học sinh nhiều ở cấp ba đợi một năm, nhưng lấy hắn trình độ, thi đại học không thành vấn đề. Ran, Hattori cùng với Kazuha đều ở lại Tokyo đọc sách —— tuy rằng không ở đồng nhất trường đại học, nhưng mấy người vẫn như cũ lúc nào cũng gặp nhau.