[ phạt rượu quan ảnh thể ] không sợ -1
byJulep
Giả thiết: Asano Nobushige = Morofushi Hiromitsu (có lôi điểm xin chú ý tránh lôi)
7777 có càng sâu ý nghĩa, có thể đoán xem.
Hội có quan sát tự viết phân đoạn.
Quan ảnh cơ chế:
1, quan sát Asano Nobushige làm việc phim nhựa, tiến hành 10/10 đáp đề.
2, đáp đề sai lầm vượt qua một nửa thì lại toàn bộ quan sát chân tướng.
3, đáp đề chính xác vượt qua một nửa trở thành xem qua phim nhựa nhân vật chính trải qua phim nhựa.
4, đáp đề sai lầm quan sát chân tướng sau trải nghiệm thống khổ (Asano Nobushige thống khổ)
5, ẩn giấu cp hướng về: Cảnh Rei cảnh
Không khí âm lãnh, bao vây ở áo sơmi hạ da thịt từ từ căng thẳng lên.
Asano Nobushige nhìn bao vây mình sương mù dày, nắm chặt tay lái, ngón tay vững vàng chụp ở phía trên, đầu ngón tay từ từ trở nên trắng xám.
"Hiroki? Hiroki?" Nhìn không có tín hiệu điện thoại di động, Asano Nobushige sầm mặt lại, lập tức lên tiếng la lên, nhưng không có được thường ngày vui vẻ nhanh chóng hồi phục thanh.
"Hiroki? ! Lập tức trả lời!" Asano Nobushige lớn tiếng quát lên, trong mắt tất cả đều là nghiêm nghị.
Trong không khí chỉ còn dư lại hắn tiếng vang, không có bất kỳ cái gì khác âm thanh.
Asano Nobushige lập tức đưa tay phóng tới mở cửa cầm trên tay, cảnh giác kiểm tra có thể bị bố trí cạm bẫy địa phương sau, tay hơi dùng sức.
Cửa xe không mở, quả nhiên, hắn không ra được .
Asano Nobushige móc ra sau diêu súng lục, mặc lên viên đạn, không chút do dự mà quay về tay lái tay chính là một thương.
Lẽ ra xuyên qua lấy tay viên đạn biến mất không còn tăm hơi, cầm trên tay không có bất kỳ bị công kích ao hãm dấu vết.
Sắc mặt khó coi, Asano Nobushige phát hiện mình hiện tại rất không ổn.
Hắn bị vây ở Maserati bên trong, bên ngoài tất cả đều là sương mù dày, không biết có hay không độc.
Không có thể liên hệ người, không cách nào phán đoán uy hiếp, trên người chỉ có một khẩu súng, thế nhưng không hề tác dụng.
Có thể nói là bốn bề thọ địch.
Từng thử tất cả biện pháp giãy dụa muốn thoát vây, nhưng vẫn là không cách nào với bên ngoài tạo thành bất kỳ công kích sau, Asano Nobushige cắn răng, không cam lòng ngồi trở lại vị trí.
Xe của hắn cũng không biết dị đã biến thành tuyệt đối bảo vệ vật, đối công kích toàn bộ miễn dịch.
Thế nhưng hắn làm sao có thể bị cái này sương trắng khốn ở nơi này? !
Asano Nobushige không cam lòng, hắn vì nằm vùng mất đi hồi ức, ẩn giấu người nhà, lảng tránh bằng hữu, đem tính mạng của chính mình phóng tới tổ chức trong tay.